แฟนเก่าทักมาทำอย่างไรดี

ไม่มีความคิดเห็น

 

แฟนเก่าขอ Return

แฟนเก่าขอ Return

                รู้สึกดีกับใครสักคนหนึ่งชอบใครสักคนหนึ่งหลงรักใครสักคนหนึ่งแต่พอเราอยากที่จะจริงจังกับเขาจะพอที่จะยกระดับความสัมพันธ์เขากลับไม่ได้รู้สึกแบบเราเขาไม่ได้ชอบเราแล้วเขาก็ปฏิเสธเราหรือตีตัวออกห่างจากเราแล้วเข้าใจดีมันเป็นอะไรที่เจ็บมันเป็นอะไรที่รู้สึกแย่มันเป็นอะไรที่รู้สึกเหมือนแบบไม่มีใครเข้าใจ 
ทุกคนสามารถที่จะเข้าใจสิ่งนี้คือเขาคนนั้นอาจจะเลิกกับคุณไปปฏิเสธคุณตีตัวออกห่างคุณแล้วพอคุณเริ่มที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นพัฒนามากขึ้นเขาทักมาเนี่ยมันมีโอกาสสูงอาทิตย์เธอคนนั้นเนี่ยเห็นว่าคุณสามารถใช้ชีวิตได้โดยไม่มีเธอโดยที่ไม่มีเขาแล้วมันเกิดอะไรขึ้นเขาก็อยากจะกลับเข้ามาและทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นทำเหมือนกับว่าทุกอย่างที่เขาเคยทำกับเราเนี่ยไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนี่คือเหตุผลที่พยายามบอกทุกๆคนตลอดว่าคุณน่ะไม่มีความสามารถในการที่จะควบคุมสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณได้หรอกรู้ดิมันไม่สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่สามารถควบคุมได้สิ่งที่คุณสามารถทำได้คือ คุณได้งานใหม่ควรทำธุรกิจใหม่เจอคนใหม่ๆหรือเป็นยูทูปเบอร์ทำแล้วเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ที่มันอาจจะเกี่ยวข้องกับการแบบกล่องหรือแบบเกาะกระแสคุณคุณคิดว่ามันดีหรอแล้วเชื่อเถอะไม่ว่าคุณจะมีความคิดแบบนี้เราต้องแก้ไขมันได้ 4 สุดท้ายแล้วมันก็คือหนังเรื่องเดิมมันว่าคุณอยากจะเปลี่ยนแปลงมันยังไงก็ตามมันจะเป็นเหมือนเดิมเหตุผลที่ 2 เขาหาคนที่ดีกว่าคุณไม่ได้มันเป็นอะไรที่เราเห็นได้บ่อยนะว่าจะเป็นในหนังใน Social Media โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Social Media เนี่ยเราเห็นกันบ่อยครั้งเลยบางครั้งอาจจะรู้สึกแบบนี้เราพลาดอะไรไปหรือเปล่าในชีวิตนี้ถ้าเกิดว่าเราไม่อยู่กับคนวันนี้เราอาจจะได้แล้วมันดีกว่านี้หรือเปล่าว่าในชีวิตแล้วพอเขาตัดสินใจเลิกกับคุณแต่พอเข้าไปแล้วแล้วมันไม่เจออะไรที่ดีกว่าหรือไม่เจอคนที่ดีกว่าเนี่ยเขาก็จะซมซานกลับมาหาคุณปัญหาตรงนี้มันเกิดขึ้นจากความไม่เคยพอใจกับสิ่งที่เรามีความไม่มีความรับผิดชอบต่อ มันไม่ใช่ว่าไม่ได้บอกนะว่าแบบที่คุณต้องยอมทนให้คุณเลือกไปแล้วทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าเขาจะทำอะไรไม่ดีกับคุณนะว่าชีวิตเขาจะแย่แค่ไหนคงต้อง

            ยอมเพราะคุณเลือกไปแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลยสิ่งที่หมายถึงคือคุณอยากจะใช้ชีวิตอยู่กับใครสักคนหนึ่งพิมพ์พระคุณเป็นตัวเลือกของเขาไปตลอดนั่นหรอกหรือเที่ยงเพราะเขายังหาคนที่ดีกว่าคุณไม่ได้งั้นหรอ มันจะมีคนที่ดีกว่าเสมอมันจะมีคนที่หน้าตาดีกว่ามันจะมีคนที่ทำเงินได้เยอะกว่ามันจะมีคนที่มีสมบัติเยอะกว่าจะมีคนที่เรียนเก่งกว่ามันจะมีคนที่ฉลาดกว่ามันจะมีคนที่ดีกว่ามันจะมีคนที่ขับรถแรงกว่าคุณแล้วถามจริงๆคุณพอใจจริงๆหรอมึงต้องใช้ชีวิตอยู่กับในความกังวลต้องหลักสูตรร้อนตลอดเวลาว่าให้เมื่อไหร่คนคนเนี้ยมันจะเจอคนที่ดีกว่าเราว่าเมื่อไหร่มันจะต้องทิ้งเราไปวะอย่างนั้นหรอสิ่งที่อยากจะบอกกับพวกคุณทุกคนคือสมมุติว่าคุณได้เขากลับมาแล้วสมมุติว่าเขากลับหาคุณแล้วในอนาคตเนี่ย เขาจะไม่ไปกับคนที่ดีกว่าเราอีกเข้าใจเข้าใจพวกคุณรู้จักอย่างที่บอกว่าตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นมาก่อนเคยอยู่ในสถานะนั้นก่อนแล้วมันยากนะที่จะยอมรับความจริงมันยากที่เราจะปล่อยมือมันยากที่จะปล่อยมือจากความหวังความหวังที่เขามีให้กับเรามันเป็นเรื่องที่ยากมากแต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำเหตุผลที่ 3 เป็นช่วงเวลาของการเติบโตบางครั้งคนเราก็แค่ต้องการเวลาต้องการประสบการณ์เพื่อที่เราจะได้แก้ไขปัญหาเพื่อที่เราจะได้เติบโตขึ้นไปมันมีเหตุผลเยอะแยะมากมายที่ทำให้คนคนหนึ่งต้องการเวลาแต่นั่นแหละก็ไม่อยากที่จะพูดอะไรมากมายในเรื่องของเรื่องตรงนี้เพราะรู้ดีจิตวิทยาของคนเราอ่ะคนที่เข้ามาดูนี้ถ้าเกิดว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่แล้วกูเป็นคนที่โดนปฏิเสธบอกเลิกหรือว่าที่เขากำลังกลับมาหากูเนี่ยคุณก็จะคิดกับตัวเองว่าเหตุผลที่เขาไปจากเราในตอนแรก ต้องการเวลานี้เพราะเขาอยากให้พื้นที่ในการเติบโตนี่ทั้งที่ไม่ขอปฏิเสธเราก็ทิ้งเราไปหาคนอื่นแต่เราเข้าใจแบบนั้นเพื่อที่เราจะได้เข้าข้างตัวเองคือสิ่งที่อยากจะบอกคือใครมันเป็นสิ่งที่สำคัญนะที่คุณจะอยู่กับความเป็นจริงไม่ใช่ว่าพอเขาบอกให้เลยอยากได้เวลาส่วนตัวเราขอพื้นที่ส่วนตัวให้เรายังไม่พร้อมให้เราอยากจะเลือกคนที่ดีที่สุดสำหรับเราหรือแบบเราหน่อยได้ไหมอ่ะถ้าเกิดว่าฝั่งนู้นเขาไม่ดีเนี่ยเดี๋ยวเราจะกลับมาหาแล้วคุณต้องรอเขาไป 2 ปีถ้ามันเป็นแบบนั้นเนี่ยคุณจะพลาดอะไรมากมายในชีวิตของคุณพัฒน์ประสบการณ์มากมายเพียงเพราะคนคนหนึ่งที่คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเมื่อไหร่เขาจะกลับมาเคาะประตูหน้าบ้านของคุณเมื่อไหร่เขาจะทัก DM หาคุณอีกครั้งหนึ่งหรือคุณจะได้ยินเสียงเขาอีกสักครั้งนึงหรือเปล่าก็ยังไม่รู้เลย

แฟนเก่าทักมาทำอย่างไรดี

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น