ผู้หญิงที่ผู้ชายต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น

 

ผู้หญิงที่ผู้ชายชอบหลงใหล

ผู้หญิงที่ผู้ชายชอบหลงใหล


                ชุดสีฟ้านะเดี๋ยวคุณก็มึงดูกูเคยเดทกับผู้ชายสักคนหนึ่งที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนหนูคุณจะเลิกกันนานแค่ไหนแล้ววันดีคืนดีเขาก็ขึ้นเป็นห่วงคุณแล้วคุณเนี่ยเขาไม่อาจที่จะลืมเขาได้ไหมงั้นมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรือข้อผิดพลาดของคุณมันมีเหตุผลของมัน ที่จะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายไม่อาจจะลืมก่อนที่จะเลือกการสาวๆที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกที่คุณเข้าดูทรง แล้วก็ด้วยได้ไหมเนี่ยจะได้ไม่พลาดอย่างแรกที่คุณสามารถทำได้คือทำตัวเองให้เป็นเหมือนกับรางวัลเดี๋ยวอธิบายให้ฟังว่าผู้ชายส่วนใหญ่เราต้องการอะไรผู้ชายส่วนใหญ่แล้วเป็นยังไงผู้ชายส่วนใหญ่เนี่ยแล้วอยากที่จะรู้สึกเหมือนกับตัวเองเนี่ยเป็นอัศวินอัศวินที่เอาชนะมังกรฆ่ามังกรเพื่อปกป้องเจ้าหญิงเอลซ่าเจ้าหญิงมาเป็นรางวัลผู้ชายเราอยากให้เธอรู้สึกถึงชัยชนะอยากให้เธอรู้สึกถึงการได้คิดอะไรสักอย่างหนึ่งอย่าให้รู้สึกเหมือนกันได้รับรางวัลมาแล้วนั่นแหละคือปัญหาเช่นเดียวกับผู้ชายผู้หญิงเนี่ยเวลา ที่มีคุณภาพเนี่ยคุณก็จะมีความประมาทคนก็มีความตื่นเต้น Google มีความกังวลคนที่มีความกลัวและคุณก็จะยกให้ผู้ชายคนนั้นอยู่ในระดับที่สูงกว่าคุณยกให้ผู้ชายคนนั้นอยู่บนหิ้งทีนี้ผู้ชายเรารู้สึกว่าตัวเองอยู่บนที่เขาจะรู้สึกว่าเขากำลังคุยเขากำลังเดทเขามาทำความรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเขาแล้วมันไม่ใช่ว่าการที่ผู้ชายเราแบ่งระดับมองผู้หญิงเป็นระดับระดับมันจะเป็นสิ่งที่แย่หรือว่ามันจะเป็นแบบนี้ถ้าเกิดว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในระดับที่ต่ำกว่าเราอย่าผู้หญิงคนนั้นก็จะมีความเป็นคนมากกว่าเรามันไม่ใช่แบบนั้นแต่อยากให้เรารู้สึกและยังใช้เป็นรางวัลให้กับใครสักคนหนึ่งเพราะเราสมควรที่จะเป็นและโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกิดว่าตอนนี้คุณอยากที่จะดึงดูดผู้ชายที่มีคุณภาพและมี 2 สิ่งที่คุณสามารถทำได้ 1 ทำให้ตัวเองเป็นเหมือนกับรางวัลและ 12 คุณลองลงมือทำบางสิ่งบางอย่างที่มันจะทำให้คุณรู้สึกมีความมั่นใจอาจจะเป็นสิ่งที่ผู้หญิงนั่นแหละคุณจะรู้สึกมีความมั่นใจก็คือการออกกำลังกายการทำอะไรสักอย่างนึงกับร่างกายของเราและนั่นแหละคือสิ่งที่จะส่งพลังการดึงดูดแต่มันไม่ใช่แค่การที่คุณทำให้ตัวเองรู้สึกดีเฉยๆทำให้เธอรู้สึกมีความมั่นใจเฉยๆสิ่งที่สำคัญคือคุณต้องสื่อสารออกไปด้วยแล้วไปที่คุณจะสื่อสารออกไปให้ทุกคนรับรู้ให้ผู้ชายคนนั้นรับรู้คือ มีมาตรฐานสูงและยึดติดกับมันเครื่องมันไม่สมบูรณ์ตอนนี้ก็มีพี่สาวคนหนึ่งที่คุณรักมากๆแล้วจะมีคนคนนึงมาเดทกับพี่สาวคุณเนี่ยเราคาดหวังอะไรบ้างเราคาดหวังให้เขาปฏิบัติ

                ตัวกับพี่สาวของเรายังไงบ้างนั่นแหละคือสิ่งที่เราควรที่จะทำกับตัวเองนั่นแหละคือมาตรฐานที่เราควรที่จะมีเลยยิ่งถ้าเกิดคุณสามารถยึดติดกับมันได้เนี่ยคุณจะกลายเป็นรางวัลของคนคนนึงทันทีข้อที่ 2 ชมความแปลกหรือความลึกของตัวเองออกไปและคนอื่นคิดว่าผู้หญิงที่เขามีคุณภาพเนี่ยจะต้องเป็นผู้หญิงที่จะจริงจังกับชีวิตตลอดเวลาทุกวินาทีต้องซีเรียสตลอดเวลาไม่เลยไม่ใช่แบบนั้นเลยในสายตาผู้ชายผู้หญิงแบบนั้นไม่ได้เป็นผู้หญิงที่มีคุณภาพสูงที่สุดแต่เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจมากที่สุดแล้วการที่คุณกล้าที่จะโชว์ มุขตลกๆคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจมากนะมีความมั่นใจมากพอที่จะโชว์วงนั้นออกมาแล้วนั่นแหละคือสิ่งที่จะทำให้คนคนหนึ่งจดจำคุณตลอดเวลาเพราะฉะนั้นอย่ากลัวที่จะโชว์ความเพียงพอออกมาคือความตลกๆของเรามาชมบ้าบ้าบ้าบอๆบ้าอะไรของเรามาบ้างเพราะนั่นมันเป็นเสน่ห์ในตัวคุณนอนนั่นคือสิ่งที่แต่ละคนในโลกใบนี้สีไม่เหมือนกันข้อที่ 3 มันอาจจะต้องดูยากแล้วมันอาจจะฟังดูแปลกๆถ้าเกิดว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนที่คุณชอบเป็นคนที่คุณต้องการเป็นคนที่มีคุณภาพเนี่ยคุณก็อยากที่จะให้เขาคนนั้นรู้สึกเหมือนกับคุณเหมือนกันรู้สึกอยากรู้จักมีความสัมพันธ์กับคุณเหมือนกับที่คุณอยากจะมีความสัมพันธ์กับข้อเหมือนกันแต่สิ่งที่อยากให้คุณทำก็คืออย่าไปคาดหวังผลลัพธ์ไว้มันเป็นแบบเดียว เดี๋ยวนะเขาไม่คุยไม่ได้ไปกำหนดมาให้เขาต้องเช่ากูอย่างเดียวนะเขาต้องมาดีกับกูอย่างเดียวเขาต้องคบกับกูอย่างเดียวนะนั่นคือเมื่อคุณปล่อยให้เขาได้เป็นอิสระนั้นคือเมื่อคุณปล่อยให้เขาได้เป็นอิสระจากความกดดันที่ว่าความสุขของคุณคืองานของเขาความสุขของคุณคือสิ่งที่เขาต้องทำเนี่ยเมื่อนั้นมันเป็นที่น่าดึงดูดใจมากๆนะผู้หญิงที่ไม่เอาความสุขของตัวเองไปขึ้นอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง เซ็กซี่มากๆเลยนะในสายตาของผู้ชายแบบนี้เนี่ยมันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากเลยนะเพราะมันมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์มายืนยันจริงๆว่ามันเป็นสิ่งที่จะช่วยเราเนี่ยจดจำได้ดีขึ้นแล้วสิ่งนั้นก็คือความรู้สึกถ้าคุณสามารถที่จะสร้างความรู้สึกให้กับผู้ชายได้ถ้าคุณสามารถที่จะสร้างเสียงสะท้อนเข้าไปลึกข้างในของผู้ชายได้เนี่ย คนเรามันจะทำให้สมองเราเนี่ยสั่งนี่คือสิ่งที่เราต้องจดจำลองคิดดูเหมือนวันที่เราดูโฆษณาไทยประกันชีวิตที่เราดูมันสร้างความมั่นใจให้กับเราได้มันสร้างเสียงสะท้อนเข้าไปในจิตใจของเราได้แล้วมันทำให้เราจดจำสิ่งๆนั้นมันก็เหมือนกันแหละถ้าเกิดว่าคุณสามารถที่จะสร้างความรู้สึกถ้าเกิดว่าคุณสามารถจัดสร้างอารมณ์สร้างเสียงสะท้อนเข้าไปในจิตใจของเขาได้มันยากมากเลยที่เขาจะลืมคุณแล้ว


ผู้หญิงที่ผู้ชายต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น