ทำไมผู้หญิงต้องทำเหมือนยังมีใจ

ไม่มีความคิดเห็น

 

ทำไมผู้หญิงแกล้งเหมือนยังมีใจ

ทำไมผู้หญิงแกล้งเหมือนยังมีใจ

            วันนี้เราจะออกจากความสงสัยความสับสนนี้กันเพราะเข้าใจดีมันเป็นสถานการณ์ที่แย่มากๆที่เราชอบใครสักคนหนึ่งแล้วเราโดนปฏิเสธแต่เขายังทำตัวเหมือนมีใจให้กับเราอยู่คือเราอยากรู้แบบนี้แล้วตกลงมีโอกาสหรือเปล่าหรือมันจบลงแล้วเหตุผลที่เราพอนึกออกว่าทำไมผู้หญิงหรือว่าทำแบบนั้นก็คือผู้หญิงคนนั้นเขาเหงาเขาเห็นแก่ตัวใจร้าย สิ่งที่ผู้หญิงไม่อยากจะบอกคุณนั่นก็คือเหตุผลจริงๆว่าทำไมผู้หญิงคนนั้นเขายังทำตัวเหมือนมีใจให้กับคุณอยู่เธอเหมือนที่เธอเคยปฏิเสธคนไปแล้วก็ตามก่อนอื่นอยากจะบอกคุณก่อนเลยว่าสิ่งที่แย่ที่สุดในสถานการณ์นี้ที่คุณจะทำคือคิดถึงแต่เรื่องนี้เกิดขึ้นเราจะตั้งคำถามว่าทำไมผู้หญิงคนนั้นเขาทำแบบนั้นทำไมต้องพูดแบบนั้นมันหมายความว่าอะไรมันจะเกิดอะไรขึ้นคุณก็อย่าทำตัวเยอะไม่ได้ทำตัวสับสนคุณก็จะทำตัวแบบกระหายและทีนี้มันก็ไม่สามารถที่จะแก้ไขอะไรได้แล้วคือคุณควรทำความเข้าใจก่อนว่าในความเป็นจริงเนี่ยคนเราไม่ได้มีเจตนาร้ายในการที่ทำแบบนี้ไม่ได้มีเจตนาอะไรแย่ๆในการที่ทำแบบนี้แล้วหลายๆคนเนี่ยมีเจตนาดีด้วยซ้ำในการที่ทำแบบนี้แต่ผลของมันเนี่ยอาจจะเป็นอะไรที่ซับซ้อนหรือเรียกง่ายกว่าที่คุณ เรื่องเศษส่วนที่ 1 กันเลยคุณเล็กเกินไปในความสัมพันธ์ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติเวลาที่คนสองคนจะสร้างความสัมพันธ์แล้วจะมีใครสักคนหนึ่งที่ต้องการมากกว่าคนหนึ่งต้องการเร็วกว่าคนหนึ่งแล้วรีบกว่าคนหนึ่งที่คนคนนั้นมันเป็นคุณคุณพยายามที่จะทำให้ผู้หญิงคนนั้นเขาชอบพยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นเขาตกหลุมละผ่านการกระทำผ่านคำพูดของคุณแล้วผู้หญิงคนนั้นเขารู้สึกว่ามันเร็วเกินไปทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วเกินไป ปฏิเสธคนสักหน่อยพาคุณออกนิดนึงไม่ได้หมายความว่ามันตลอดไปแต่แค่ตอนนี้เพื่อให้ความต้องการของคนสองคนเนี่ยมันอยู่ในระดับเดียวกันจะพูดอะไรล่ะคนก็ตีโพยตีพายตีความไปแล้วว่านั่นไงเขาปฏิเสธเรานั่นไงคือคำปฏิเสธซึ่งมันไม่ใช่เหมือนบอกให้คุณรู้เปล่าตอนนี้ความสัมพันธ์มันเร็วเกินไปจะลงหน่อยช้าลงหน่อยแล้วพรุ่งนี้ผู้ชายหลายคนเวลาสิ่งที่เกิดขึ้นไม่รู้จะทำอะไรเขาก็ไล่ล่าผู้หญิงคนอื่นเขาอยากขึ้นเร็วขึ้นมากขึ้นและสุดท้ายควรจะทำตัวเยอะที่นี้ทุกอย่างจะจบลงที่นี้ความน่าดึงดูดใจความน่าสนใจในตัวคุณก็จะหายไปในพริบตาสิ่งที่คุณควรทำคือหาจุดที่คุณสองคนเนี่ยอยู่ในระดับเดียวกันของความ เขาตอบแชทคุณใช่หรือไม่ใช่แบบนี้แทนที่คุณจะส่งแบบเรียงความหน้ากระดาษ 1 แผ่นให้เธอเพื่อที่จะตอบว่าใช่หรือไม่ใช่เนี่ยก็ใช้ความพยายามประมาณเดียวกันไม่ต้องพยายามเยอะในการแชทไม่ต้องพยายามในการพูดคุยรักษาระดับน้ำมันอยู่ในระดับเดียวกันก่อนซึ่งตรงนี้มันก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณควรทำในสิ่งนั้นก็คือเป็นความท้าทายของผู้หญิงคนนั้นคือมันไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากได้ผู้ชายคนนึงมาง่ายๆโดยไม่ต้องทักทายโดยไม่ต้องทำอะไรหรอกเหตุผลที่ 2 อย่างไม่ว่าคือผู้หญิงคนนั้นเขาอาจจะเพิ่งออกมาจากความสัมพันธ์ระยะยาวแล้วยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจหรือยังไม่ทำใจได้ 100% ยังไม่อยากได้จากเรื่องความสัมพันธ์เขามาอย่าที่จะค้นหาตัวเองก่อนหรือบางทีมันอาจจะเป็นแค่อยากจะไล่ตามความฝันของเธออยากจะได้ทำงานที่เธอต้องการหรืออาจจะกำลังคุยกับใครอยู่ด้วยในเวลาเดียวกันเพื่อที่จะดูว่าคนไหนคือทางเลือกที่ดีที่สุดแล้วเหตุผลที่ ทำคือเธออยากที่จะปกป้องคุณไม่รู้เรื่องเนี่ยมันเกิดขึ้นเร็วเกินไปและความสัมพันธ์เนี่ยมันสร้างมาจากความเร่งรีบแต่ผู้ชายหลายคนไม่เข้าใจก็ยิ่งรีบกดดันยิ่งรีบให้ผู้หญิงคนนั้นเลือกมึงรีบไปทำให้เขารู้สึกผิดซึ่งนั่นมันไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องที่จะทำให้ใครสักคนหนึ่งตกหลุมรักคุณเพราะอะไรเพราะความเยอะเพราะการทำเหมือนตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำนั้นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องในความสัมพันธ์ ทำในสิ่งเดียวกับเธอคือผู้หญิงคนนี้เขายังไม่อยากที่จะจริงจังเนี่ยที่จะดูแลคนไปก่อนเท่านั้นเช่นเดียวกันลองเปิดใจให้กับคนอื่นบ้างคือบางทีคุณอาจจะเพิ่งเจอผู้หญิงคนนี้ทุกอย่างเธอดูเพอร์เฟคทุกอย่างเพื่อคนนี้แหละคือคนที่ใช่ที่สุดที่คุณเองไม่เคยเจอคนอื่นเลยนึกว่าตัวเองไม่เคยพยายามหาคนอื่นเลยแน่นอนสมองคุณก็ต้องคิดว่าคนคนนี้คือคนที่ใช่เพราะฉะนั้นให้เพื่อนที่กับเธอและให้เธอที่ตัวคุณเองเหตุผลที่ 3 แต่ชอบคุยแบบเพื่อนจริงๆคือถ้าเกิดกูยังไม่รู้มันเป็นไปได้ที่คนสองคนจะเป็น

                เพื่อนกันถ้าเกิดต่างประเทศกันแล้วก็ลองคิดดูเพื่อนจะทำอะไรกันบ้างพูดคุยแชทโทรคุยหัวเราะสนุกสนานขำมุกของคุณและทีนี้เราจะจัดกลุ่มสิ่งเหล่านี้แล้วก็บอกว่าไงเห็นไหมนั่นคือสัญญาณที่ผู้หญิงเขาบอกว่าเขาชอบเราทั้งนั้นที่ความเป็นจริงการที่ผู้หญิงเขาโทรมาคุยกับคุณชั่วโมง 2 ชั่วโมงเนี่ยคือปรึกษาเรื่องผู้ชาย แต่คุยกับมึงสิโทรมาคุยกับเราเป็นชั่วโมงเลยผู้หญิงคนนึงเขาเปิดใจให้กับเราปรึกษาเราไว้ใจเราก็อย่างเงี้ยก็เพื่อนไงเพื่อนก็ทำแบบนั้นกันเพื่อให้เกิดคุณยังไม่รู้เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณควรทำคือถอยออกมาตามความสนใจของคุณออกก่อนแล้วลองวิเคราะห์สถานการณ์นี้ดูว่าสิ่งที่ผู้หญิงผู้หญิงคนนั้นเขาทำการที่ผู้หญิงคนนั้นเขาทักทายคุณมันอาจจะเป็นเพราะคนสองคนเรียนห้องเดียวกันน่าจะเป็นเพราะคุณสองคนอยู่ข้างบ้านกันเหตุผลที่ 4 เธอชอบความสนใจของคุณไม่ใช่ตัวคุณคือมันเป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ตลกแต่มันเกิดขึ้นได้และมันเกิดขึ้นบ่อยมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เขาเรียกว่าอะไรอ่ะไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองหรือว่าเพิ่งโดนทำร้ายมาจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนแต่มันเป็นอะไรที่เสพติดมากเวลาที่มีใครสักคนหนึ่งที่เราอาจจะไม่ได้ชอบเขาแต่เขาให้ความสนใจเราให้ความต้องการเราไล่ตามเราเธอว่าเราน่าจะดึงดูดใจ คนหนึ่งในนั้นนี่แหละตอนนี้เพิ่งเริ่มเรียนรู้เรื่องนี้ใหม่ก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันแต่พอเราโตขึ้นเราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นแล้วรู้แบบสิ่งนี้สิ่งที่เรากำลังทำอยู่เนี่ยมันสามารถที่จะทำร้ายความรู้สึกทำร้ายคนคนนึงได้เลยแต่ก็โกหกไม่ได้ว่าตอนนั้นมันเป็นความรู้สึกที่ดีมันเป็นพิเศษสิมันเป็นอะไรที่มีกุ้งเราและก็คุณเป็นคนหนึ่งที่เคยรู้สึกแบบนี้เหมือนกันหรือชอบแบบนี้เหมือนกันเนี่ยกด Like ให้หน่อยละกันสิ่งไหนไม่ดีกดไลค์บอกหน่อยละกันนั่นแหละสำหรับบางคนสำหรับผู้หญิงบางคนเนี่ยเธอชอบความรู้สึกแบบนี้แล้วมันไม่ได้ทำให้ใครสักคนหนึ่งเป็นคนที่แย่แต่คนที่เลวเป็นคนชั่วมันแค่ทำให้ใครสักคนหนึ่งคงบอกว่าโอเคเขาเป็นคนที่ขาดความมั่นใจและสิ่งนี้มาเพิ่มความมั่นใจในตัวเขาได้หรืออะไรก็แล้วแต่แค่นั้นเองคือถ้าเกิดคุณดูดีๆดิสิ่งเหล่านี้มันเริ่มมาจากไหนมันเรื่องใหญ่แต่ตัวคุณที่ทำตัวแย่ แรมโบ้ทุกสิ่งทุกอย่างให้เธอเธอมันไม่ใช่ความผิดผู้หญิงคนเขาด้วยซ้ำมันไม่ใช่ความผิดคนอื่นเขาด้วยซ้ำแบบหยุดอย่ามาแบบว่าเปิดการ์ดแบบฉันโดนกระทำรีบดูสิโดนกระทำไม่น่าสงสารจังเลยฉันไม่คือคุณเปิดการใช้มันบ่อยแล้วแล้วเปิดการตั้งค่าบอกแล้วไอ้คนโดนกระทำเนี่ยจะโทษตัวคุณเองโทษตัวเราเองได้แล้วว่าทำไมเรายังอยู่ตรงนั้นอยู่ทำไมเราทำแบบนี้ทำไมเรายังให้ความสนใจทำไมเรายังไม่ตามทำไมเรายังส่งเสริมอีกว่าคนคนนั้นอยู่แล้วนี่แหละคือสิ่งที่คุณควรที่จะทำสิ่งที่ควรทำคือสร้างกำแพงขึ้นมาตั้งบันไดของคุณขึ้นมาให้เกิดว่าเธอคนนั้นอยากได้ความสนใจระดับ 7 จากคุณเนี่ยเธอก็ต้องปีนความสนใจของเธอขึ้นอะไรกับเจ็บเพื่อที่จะได้เห็นความสนใจของคุณเพราะความจริงคือมันไม่สำคัญเลยว่าผู้หญิงคนนั้นเขาคิดยังไงไม่เลยมันไม่สำคัญเลยสิ่งที่สำคัญคือคุณคิดยังไงคุณมองตัวเองยังไงแล้วอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการแล้วคุณให้คุณค่าความสนใจ มากแค่ไหนเพราะฉะนั้นหยุดเปิดการ์ดคนโดนกระทำสักทีนึงเถอะมันเป็นคุณเองนั่นแหละคือครั้งแรกใช่ความผิดของคนคนนั้นแต่หลังจากที่ส่งไปเนี่ยมันคือตัวคุณเองแล้วเนี่ยจะสามารถตอบข้อสงสัยที่คุณกำลังสับสนกำลังเล็บ


ทำไมผู้หญิงต้องทำเหมือนยังมีใจ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น