คนคั่นเวลาเป็นอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น

 

คนคั่นเวลาคืออะไร

คนคั่นเวลาคืออะไร


            อีกหนึ่งสถานะที่ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากจะอยู่ในก็คือคนคั่นเวลาขึ้นอะไรคนที่เราจบความสัมพันธ์ครั้งก่อนลงแทนที่เราจะยอมรับฟื้นฟูแก้ไขและใช้เวลานั้นกับตัวเองเนี่ยเราก็เลือกที่จะหาใครมาสักคนหาคนคั่นเวลามา เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องอยู่กับความเจ็บปวดและก็ไม่รู้นะว่าคนคั่นเวลาแบบไหนที่มันเจ็บกว่ากันระหว่างคนคนหนึ่งที่แบบตกลงคบกันแต่ไม่ยอมประกาศให้ใครรู้แล้วพอลับหลังเนี่ยก็ไม่บอกคนอื่นว่าตัวเองโสดก็ยังคอยเปิดโอกาสให้ตัวเองเสมอกับคนคั่นเวลาในแบบที่แบบว่าเราจะทำดี เงินได้วันนี้เลยก็คือจะมาบอกสัญญาณที่บอกนะว่าคุณเป็นแค่คนคั่นเวลาโอเคก่อนนะเลิกกันสัญญาณที่ชัดเจนที่ 1 พูดถึงคนเก่าบ่อยๆคือเวลาที่เราอยู่ในความสัมพันธ์กับคนใหม่แน่นอนเราก็ต้องพูดถึงกับคนใหม่เราก็อยากที่จะทำความรู้จักกับคนใหม่ถูกไหมล่ะแต่ไม่ใช่หมายความว่าเราจะไม่พูดถึงคนคนนั้นเลยเราไม่ได้หมายถึงว่าเราจะไม่พูดถึงแฟนเก่าเขาเลยการพูดถึงการกับเรื่องที่ต้องห้ามเลย เขาจะต้องพูดถึงแฟนเก่าเขาตลอดเวลามันไม่ใช่แบบอะไรก็แบบเราเคยพูดแบบนี้แฟนเก่าเลยพูดแบบนั้นแฟนเก่าเราเคยทำแบบนี้แฟนเขาเคยพาไปโน่นคือเหตุผลที่มันเป็นแบบนี้ก็เป็นโพสต์เธอคนนั้นกำลังเปรียบเทียบกำลังหาเหตุผลเพื่อที่จะมา support ว่าให้การตัดสินใจเลิกกับแฟนเก่าหรือว่าการที่มีคนใหม่เนี่ยมันเป็นสิ่งที่ดี 2 คนเก่านะเพื่อไม่ให้ตัวเองจะรู้สึกเจ็บเขาจะบอกคุณว่าแล้วอยากให้แฟนพาไปมหาสมุทรหน่อยทำไมไม่ได้ล่ะขนาดแฟนเก่าหรือยังพาไปทะเลได้เลยแล้วถ้าเธอพาเราไปสมัครที่อื่นไม่ได้เนี่ยทำไมต้องมาคบกับคนแบบเธอด้วยล่ะฮะ เที่ยงค่อยไปส่องโซเชียลมีเดียกับแฟนเก่าอยู่ไม่ว่าจะเป็น Facebook Instagram Twitter หรืออะไรก็แล้วแต่แล้วไม่ว่าเธอจะใช้ account ตัวเองให้เขาเพื่อให้เขาผีเข้าใหม่เข้าเก่าถ้าคนเขายังลืมไม่ได้เนี่ยเขาก็จะทำมันแล้วอะไรที่แย่กว่านั้นรู้ไหมคุณไม่มีสิทธิ์รู้ได้เลยพอแน่นอนถ้าเกิดว่าเธอยังมีความเป็นคนอยู่บ้านนะถ้าเกิดเธอสนใจความรู้สึกของคุณอยู่บ้านเนี่ยเธอก็จะแอบทำลับหลังคุณแล้วผู้หญิงชอบที่จะทำแบบนี้เธอจะเข้าใจสื่อไปติดตามชีวิตใน Social Media แฟนของเธอแล้ว


            สำหรับผู้หญิงบางคนเนี่ยถึงขั้นที่แบบว่ายอมจ่ายตังค์เพื่อซื้อ App แปลกๆ App App อะไรต่างๆนานาเพื่อที่จะได้ไปสืบมาติดตามโดยที่ผู้ชายคนอื่นเขาไม่รู้แต่ถ้ามันมีสัญญาณถ้ามันมีอารมณ์จะมีความรู้สึกที่แปลกๆเพราะคนเราในฐานะมนุษย์เนี่ยเราสามารถที่จะสัมผัสได้ถึงความผิดปกติของพฤติกรรมของคนนึงได้อาจจะเป็นการที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่ผู้หญิงคนนั้นก็พูดถึงแฟนเก่ามาทางนี้เลิกกันไปนานแล้วทั้งนั้นที่เลิกกันไป 6-7 แล้วลองถามตัวเองว่าเฮ้ยมันเป็นเรื่องที่เขายังควรรู้หรอกคือแบบเขาเลิกกันมา 6 เดือนแล้วนะเขาเลิกกันมาครึ่งปีเลยนะเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องที่แบบคนที่เราคุยอยู่คนที่จะรู้นะแล้วเดี๋ยวก่อนไม่ได้บอกนะไม่ได้ไม่เคยบอกก็ไม่รู้สึกสนุกและไม่เคยทำคลิปให้คุณเนี่ยต้องไปทำตัวเยอะหรือแบบนี้ต้องไปแอบดูโทรศัพท์ผู้หญิงคนนั้นต้องไปส่องผู้หญิงคนนั้นว่าผู้หญิงคนนั้นยังส่องพิจารณาอยู่หรือเปล่าเพราะนั่นคือพฤติกรรมที่คุณไม่ควรทำอย่างนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม คนหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะลูกผู้ชายจะทำหมันแต่ก็อีกแหละถ้าอยู่ๆผู้หญิงคนนั้นมาพูดกับคุณประโยชน์ที่และคุณจะหลุดออกมาก็คือบ้านๆจำแฟนเก่าได้ป่ะมันมีแฟนใหม่แล้วอ่ะเออใช่คนที่เพิ่งเลิกกับเรามาเมื่อปีที่แล้วไม่เห็นจะสวยและดูดีน่าเกลียดจะตายมันส่วนเกินทำไงดีวะคนนี้กลับกับเราเนี่ยใครสวยกว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่มันมีประโยชน์ต่อมานี้แนะนำให้คุณวิ่งวิ่งเพื่อชีวิตของคุณวิ่งเหมือนเวลาที่คุณหมีพิทบูลคนไปแย่งไก่ KFC มันกินแล้วมันเป็นชุดสุดท้ายในโลกใบนี้วิ่งตามนั้นเลยแล้วไม่จำเป็นต้องเป็นหมอดูที่จะบอกนะว่าความสัมพันธ์นั้นจะไม่ส่งผลดีต่อคุณในอนาคตอย่างแน่นอนข้อที่ 3 เธอยังลังเลกับคุณอยู่บ่อยครั้งนะเวลาที่เรารีบเพื่อที่จะหาใครสักคนนึงมาคั่นเวลาเนี่ยนึงเลยที่มันจะหายไปในความสัมพันธ์นั้นก็คือความชัดเจนถ้ามันจะเป็นอะไรที่เราจะรู้สึกยากมากๆที่เราจะจริงจังกับความสำคัญทั้งนั้นเพราะนึกอยู่แล้วเรารู้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ยังไม่สามารถที่จะออนกับแฟนเขาได้จริงๆมันยากนะที่เขาจะจริงจังกับความสัมพันธ์ของใครสักคนหนึ่งเส้นทั้งๆกายเธอจะรู้สึกแปลกๆที่จะต้องถูกเนื้อต้องตัวคุณจะต้องกอดให้จูบขอบคุณที่เธอยังเคยชินกับคนเก่าอยู่แล้วมันยังรู้สึกไม่เป็นแบบนี้ ก็รู้อยู่ไหนวะเนี่ยคือเธอไม่ได้แบบมีความรู้สึกขนาดนั้นน่ะและยิ่งไปกว่านั้นทางกายมันคือเรื่องทางใจของเธอมันยิ่งทำให้เธอรู้สึกแบบไม่แน่ใจไม่ชัดเจนมาให้เธอควรที่จะจริงจังกับคุณในระดับไหนแล้วมันก็ยิ่งไม่ชัดเจนว่าให้เธอควรที่จะแนะนำให้เพื่อนเธอรู้จักไหมคนในครอบครัวเธอรู้จักไหมเพราะหนึ่งซึ่งเลยเธอก็คงไม่อยากที่จะดูไม่ดีว่าเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ


คนคั่นเวลาเป็นอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น