สัญญาณผู้หญิงอยากให้เข้าไปคุย

ไม่มีความคิดเห็น

เมื่อไรผู้หญิงอยากให้เข้าไปคุย

เมื่อไรผู้หญิงอยากให้เข้าไปคุย

                มันหมายความว่าอะไรมันหมายความว่าเธอชอบคุณได้อยากให้คุณเดินเข้าไปคุยกับเธอหรือว่ามันเป็นแค่เรื่องบังเอิญเจอที่มองหาห้องน้ำหรือว่าเธอกำลังมองหาเพื่อนเธออยู่วันนี้จะมาบอก 5 สัญญาณที่ผู้หญิงทำเวลาที่เธอคนนั้นอย่าให้คุณเดินเข้าไปหาคืออย่างที่หลายคนรู้กันมันมีโอกาสน้อยมากที่ผู้หญิงสักคนนึงเนี่ยจะเดินเข้ามาชวนผู้ชายสักคนคุยก่อนเพราะฉะนั้นเวลาที่ผู้หญิงเขาสนใจใครสักคนนึงแล้วเขาชอบผู้ชายสักคนนึงเนี่ยเธอก็ต้องใช้เทคนิคใหม่นั่นก็คือเทคนิคการส่งสัญญาณแต่ว่าปัญหาของมันก็คือผู้ชายส่วนใหญ่เนี่ยจะแย่มากกับเรื่องนี้เรื่องการรับสัญญาณแล้วก็แปลความหมายของมันนี่เป็นเหตุผลที่มาทำวันนี้ก่อนอื่นต้องขอบอกกันเลยคำว่าไม่ได้ต้องการให้คุณเนี่ยเอาสิ่งเหล่านี้ที่จะพูดในวันนี้เนี่ยไปใช้เป็นข้ออ้างแล้วก็ไม่เดินเข้าไปคุยกับเธอแล้วบอกเฮ้ยเธอคนนั้นเขาไม่ได้ทำตามข้อ 3 ที่บอกเนี่ยคนไม่ทำตามข้อ 2 ที่บอกมีคนคนนั้นไม่ได้ทำข้อห้ามก็เลยไม่เดินเข้าไปคุยกับเธอเพราะเธอคนนั้นเนี่ยไม่ได้สนใจจริงๆไม่ไม่ได้ต้องการให้คุณเนี่ยเอาไปใช้เป็นข้ออ้างแบบนั้นแต่ยังไงก็ตามสัญญาเดี๋ยวนี้ที่จะพูดในวันนี้เนี่ยมันก็เป็นสิ่งที่สามารถช่วยคุณได้ให้ทำให้คุณเนี่ยมีความมั่นใจมากขึ้นเวลาที่คุณเดินเข้ามาคุยกับเธอโอเคแล้วฉันเคยกอดเธอจะไปดูก่อนเนี่ยก็อย่าลืมไปกดไลค์นี้หน่อยละกันแล้วถ้าเกิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณเข้ามาดู สัญญาณแรกเลยที่ผู้หญิงจะทำเวลาที่เธอคนนั้นอยากให้คุณเดินเข้าไปหาก็คือสายตาคือสายตาเนี่ยมันเป็นเรื่องที่เบสิคมากๆแต่ละคนเนี่ยก็ไม่เข้าใจมันคือถ้าเกิดว่าคุณเห็นเธอมองมาที่คุณสักครั้งนึงเนี่ยมันไม่ได้หมายความว่าเธอคนนั้นเนี่ยสนใจคุณมันอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญเธอจะกำลังมองหาห้องน้ำอยู่ไม่รู้ว่าต้องนั่งอยู่ตรงไหนเผื่อจะกำลังรอเพื่อนอยู่แล้วกำลังมองหาเพื่อนอยู่ที่กำลังจะเข้าฉันกำลังมองหาพนักงานอยู่เพื่อที่จะสั่งเครื่องดื่มของเธอแต่อย่างไรก็ตามถ้าเกิดว่าคุณเนี่ยเห็นผู้หญิงคนนั้นมองมาที่คุณบ่อยๆสัก 2-3 ครั้ง


                หรือว่า 3-4 ครั้งเนี่ยมันมีโอกาสสูงที่ผู้หญิงคนนั้นเนี่ยจะสนใจในตัวคุณแต่ว่าวิธีการมองแต่ละคนเนี่ยมันก็จะแตกต่างกันออกไปถ้าเกิดว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่ขี้อายสักนิดนึงเนี่ยเวลาที่เธอมองมาที่คุณแล้วคุณกับสายตาเธอได้เนี่ยเธอก็จะหลบหน้านี้หลบสายตาหนีแล้วก็กลับมามองมาที่คุณใหม่เวลาที่คุณไม่ได้มองแล้วเพื่อนที่เขาเนี่ยจะได้เช็คร่างกายของคุณว่าคุณเนี่ยโอเคหรือเปล่าคุณแต่งตัวดีหรือเปล่าคุณมีความมั่นใจหรือเปล่าแล้วก็คงมีความเป็นผู้ชายหรือเปล่าเดี๋ยวถ้าเกิดว่าเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจเนี่ยเธอคนนั้นเนี่ยก็กล้าที่จะสบตาคนเป็นเวลานานๆแล้วก็รู้ว่าคุณจะมีความมั่นใจหรือเปล่าถ้าเกิดว่าคุณเจอคนประเภทแบบนี้เนี่ยอย่าพยายามที่จะหลบสายตาเธอคนนั้นจะแสดงให้เห็นว่าคุณเนี่ยเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองแล้วยิ่งถ้าเกิดว่าเพื่อนของเธอที่คุณด้วยบวกกับซุบซิบกันด้วยเนี่ยว่าเธอคนนั้นเนี่ยบอกกับเพื่อนเธอว่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจอีกแล้วเธอเนี่ยต้องการที่จะได้คุณมาหรือไม่งั้นก็เป็นคนที่แปลกมากที่คนทุกคนเนี่ยต้องมองมาที่คุณอย่างที่ 2 วันที่แล้วจริงๆมันมีหลายอย่างมากมายเลยเกี่ยวกับคนที่แรงกว่าที่จะรู้ได้ว่าเธอคนนั้นชอบคนหรือว่าสนใจในตัวคุณแต่คงจะต้องนั่งพูดเป็นวันเลยถึงจะหมดแล้วก็หลังเนี่ยค่อยมาพูดแล้วกันแต่ว่าสิ่งที่จะมาพูดแบบนี้มันก็คือเรื่องของเรามันก็คือร่างกายของเธอคุณคิดว่าเนี่ยอยากที่จะคุยกับเขาหรือเปล่าก็ไม่สนใจในตัวคุณหรือเปล่าก็ไม่รู้จะเกิดผลลัพธ์แบบนี้แหละกูจะให้อยากจะคุยกับคุณอยากที่จะพูดอะไรบางอย่างคุณสัญญาณที่ 3 จัดแต่งร่างกายคือในโลกของนกเนี่ยมันมีสักคำหนึ่งเรียกว่า Training นั้นก็คือกริยาที่นกตัวเมียเนี่ยจะแสดงเมื่อเวลาที่มันเจอนกตัวผู้ที่มันชอบมันจะใช้ป่ะประมาณในการที่จะแต่งในการที่จะปรับคนเข้ามาให้ดูสวยๆดูงามเพราะฉะนั้นผู้หญิงเนี่ยก็เช่นเดียวกันแต่ต่างกันตรงที่ว่าเธอคนนั้นเนี่ยไม่ใช่ปากในการจัดแต่ว่าใช้มือแทนดังนั้นถ้าเกิดว่าเธอคนนั้นมาจับเสื้อผ้าของเธอแบบขยายเสื้อผ้าของเธอดึงเสื้อผ้าของเธอดึงเสื้อมันตึงม้วนหรือว่าแบบสะบัดที่หลายๆคนรู้กันหรือว่าแบบเพื่อปรับสายกำไลนาฬิกาสร้อยหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ที่มันทำให้คุณเห็นว่าเธอเนี่ยกำลังปรับแต่งร่างกายให้ตัวเองดูดีขึ้นเนี่ยนั่นมันมีโอกาสสูงมากๆที่เธอคนนั้นเนี่ยกำลังส่งข้อความบอกคุณว่าเฮ้ยมันโอเคที่คนเนี่ยจะเดินเข้ามาชวนเธอคุยก่อนนั่นหมายความว่าไอ้เสือนี่คือเวลาที่คุณจะต้องรีบเดินเข้ามาคุยกับเธอให้เร็วที่สุดเพราะไม่อย่างนั้นแล้วเนี่ยเธอคนนั้นเนี่ยจะไปต่อคือใช่ผู้หญิงคนนั้นคงชอบคุณเลยขนาดนี้แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอเนี่ยจะต้องนั่งรอคุณ 3 ชั่วโมงจะต้องนั่งรอคุณ 5 ชั่วโมงในการที่คุณเนี่ยจะเดินเข้ามาชวนเธอคุยเพราะฉะนั้น 

                หรือถ้าเกิดว่าคุณยังไม่แน่ใจหรือว่ายังไม่มีความกล้ามากพอเนี่ยก็สัญญาณที่ 4 อาการประหม่ากาญจนาคนรู้กันเวลาที่เราชอบใครสักคนนึงเนี่ยมันจะเกิดอาการประหม่าขึ้นหรือว่าจะเกิดอาการกังวลอาการตื่นขึ้นมาผู้หญิงเขาก็เป็นแบบนั้นเช่นเดียวกันในแต่ละคนเนี่ยก็จะแสดงอาการประหม่าที่แตกต่างกันออกไปแต่ว่ามันมีอยู่สิ่งหนึ่งที่คนเราเนี่ยชอบที่จะทำอะไรตามมาก็คือการจับคอผู้หญิงก็เช่นเดียวกันแล้วเป็นมากด้วยในผู้หญิงคือการจับคอเนี่ยมันมีด้วยกัน 2 สาเหตุก็คือ 1 ฉันต้องการที่จะดึงดูดสายตาคุณไปที่จุดนั้นว่าจะเป็นห่วงเธอไม่ว่าจะเป็นของเธอหรือว่าอะไรของเธอก็แล้วแต่ในส่วนของตรงนั้นว่าเธอเนี่ยต้องการให้คุณมองเช่นเดียวกับเธอหรือว่าอย่างที่สองเธอกำลังประมาทอดีตนักสืบสวน fbi Jonas Jonas เขาก็ทำหน้าที่เหมือนเวลาที่คุณดูในนั้นแหละเวลาที่เขาจับโจรมาได้แล้วเขาก็จะมานั่งในห้องนึงหรือว่าเอาเข้าเครื่องจับเท็จ Jonas เนี่ยเขาก็เลยเอามาบอกแล้วก็เก็บไว้ในรถไฟหน่อยว่าเมื่อเวลาที่คนเราเกิดอาการประมาณเนี้ยร่างกายคนเราต้องการให้มือของเราเนี่ยสัมผัสส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายของเราแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นของเราว่าเราจะมาจากอาการอะไรก็แล้วแต่รู้จักกันโกหกหรือว่าการที่ชอบใครสักคนนึงก็แล้วแต่ร่างกายของเราจะต้องการให้เราเนี่ยสัมผัสส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อที่จะทำให้สมองคนเราเนี่ยหยุดอาการประหม่าลงซึ่งเราทำออกไปโดยเราไม่รู้ด้วยซ้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามที่เธอเนี่ยมองมาที่คุณหรือว่ากำลังสนทนากับคุณอยู่อย่างที่ห้ามขยับเข้ามาใกล้คือถ้าเกิดว่าเธอคนนั้นส่งสัญญามาแบบทุกๆอย่างมาแล้วเนี่ยแต่คุณยังอาจจะไม่ออกเนี่ยก็จะขยับเข้ามาใกล้ขึ้นเพื่อที่จะให้โอกาสคุณอีกครั้งหนึ่งแต่ถ้าเกิดว่าถึงระดับที่เธอนั้นต้องเดินเข้ามาใกล้มากๆเนี่ยนั่นหมายความว่าคุณเนี่ยต้องเดินเข้าไปคุยกับเธอที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกิดว่าสถานที่ที่คุณอยู่เนี่ยมีพื้นที่มากมายแต่เธอคนนั้นเนี่ยก็มายืนใกล้ๆคุณเพื่อที่จะทำให้คุณเห็นหรือว่าคนที่จะทำให้เธอคนนั้นเนี่ยอยู่ในสายตาคุณหรือบางทีคุณอาจจะอยากให้คุณเดินไปชนเธออาจจะให้แบบกระแทกกับเธอแล้วคุณจะให้เริ่มบทสนทนากับเธอใช่บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญถ้าเกิดว่าคุณอยู่ในห้องน้ำเธอคนนั้นเนี่ยอาจจะรอเข้าห้องน้ำอยู่หรือว่าคุณยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์บาร์แล้วเธอคนนั้นเนี่ยมาสั่งเครื่องดื่มแต่ถ้าเกิดว่าคุณอยู่แบบกลางร้านกังสถานที่ที่นั้นที่แบบมันยังมีที่ว่างอีกมากมายแต่เธอคนนั้นเนี่ยก็เลือกที่จะมายืนข้างหลังคุณเลือกที่จะมายืนข้างๆตรงนี้เรื่องที่มันจะมายืนในสายตาคุณเนี่ยเธอคนนั้นเนี่ยต้องการให้คุณเนี่ยเดินเข้าไปหาแล้วอย่างที่บอกไปว่าเนี่ยไม่ได้ต้องการให้คุณเนี่ยเอาสัญญาณเหล่านี้เป็นข้ออ้างว่าเฮ้ยเธอไม่ได้ทำข้อ 3 เธอไม่ได้ทำข้อ 5 เราไม่ควรเดินเข้ามาคุยกับเธอไม่สิ่งที่ดีที่สุดก็คือว่าคนเนี้ยถามสัญญาณตัวเองว่าคุณเนี่ยเพราะฉะนั้นผู้หญิงที่คุณสนใจผู้หญิงที่คนชอบผู้หญิงที่น่าสนใจเนี่ยเดินเข้าไปคุยกับเธออย่าให้มันหยุดคุณแล้วอย่ารอให้มันนานๆเชื่อเถอะว่ายิ่งรอนานเนี่ยมันจะยิ่งทำให้ยากขึ้นเชื่อมันจะว่าคำปฏิเสธเนี่ยมันจะอยู่กับคุณแค่แป๊บเดียวแต่ความเสียใจที่คุณไม่ได้ทำเนี่ยมันจะอยู่กับคุณตลอดชีวิตแล้วนั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณเนี่ยนอนไม่หลับในเวลากลางคืนเพราะฉะนั้นไอ้เสือออกไปทำสิ่งที่คุณต้องการ

สัญญาณผู้หญิงอยากให้เข้าไปคุย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น