ทำไมเราต้องชอบคนที่เขาไม่ชอบเรา

ไม่มีความคิดเห็น

วิธีทำให้คนที่ไม่ชอบมาสนใจ

วิธีทำให้คนที่ไม่ชอบมาสนใจ

                ขอบคุณลองดูคำตอบของคำถามด้วยว่าทำไมเราถึงต้องไปชอบคนที่เขาไม่ชอบเราด้วยเนี่ยง่ายๆเลยมันไม่ได้กัน 2 เหตุผลเหตุผลแรกเลยก็คือมุมมองของเราอีกอันหนึ่งก็คือคุณค่าในตัวของเรามันอยู่ที่มุมมองกันก่อนอาจจะไปรู้จักใครสักคนหนึ่งไปเจอใครสักคนหนึ่งที่เขาเล่นตัวสักนิดนึงที่เขาไม่สนใจเราเนี่ยแหละเพราะว่าเขาไม่สนใจเพราะเขาเล่นตัวเนี่ยแล้วก็เลยเกิดความท้าทายและพ่อมันท้าทายเนี่ยแล้วก็เลยให้ความสำคัญให้มูลค่าและอยากได้เสียเงินมากขึ้นมันคล้ายๆกับเทคนิคทางการตลาดที่เรียกว่า Supply demand ถ้าเขาไม่ว่างเขาไม่สนใจเราก็ยิ่งมีค่ามากขึ้นนั่นแหละเป็นเหตุผลที่เราชอบจังเลยกับคนที่ไม่ชอบเราแต่เวลาที่มีใครสักคนหนึ่งที่ชอบเรามากที่พร้อมที่จะทำทุกอย่างให้กับเราเนี่ยเราเขาไม่ชอบเขาบ่อยครั้งที่เวลามีคนมาชอบเราที่เขาตามเราตลอดเวลาที่เขาไล่ตามมาตลอดเวลาเนี่ยเรากลับมาเข้าเป็นเหมือนกับของตายแล้วกับน้องเขาไม่ได้สั่งแล้วเขาจะอยู่ตรงนั้นแหละอยู่ตลอดเวลาเราต้องการเขาเราจะได้เมื่อไหร่ก็ได้แต่เอาจริงๆเราก็ไม่ต้องการเขาหรอกนอกจากนั้นมาที่มีใครสักคนนึงที่เขาเล่นตัวละนิดนึงได้ไหมคะนิดนึงหญิงสักนิดนึงไม่สนใจเราสักนิดนึงหรือปฏิบัติกับเราไม่ดีสักนิดนึงเนี่ยเราจะให้คุณค่ากับสิ่งนั้นโดยไม่ได้มองถึงความเป็นจริงโดยไม่ได้คำนึงถึงสิ่งที่เขาทำให้กับเรามันก็คล้ายๆกับเวลาที่เราเนี่ยจะไปเที่ยวที่ไหน

                ที่ 1 และโดนปฏิเสธออกมาเพราะชื่อของเราเนี่ยไม่ได้อยู่ใน List ไม่ได้อยู่ในรายชื่อของบุคคลสำคัญเราไม่ได้คิดถึงทุกคนที่อยู่ในนั้นทุกๆคนที่เขาไปได้เนี่ยจะเป็นบุคคลสำคัญแล้วปาร์ตี้ที่เขากำลังจัดการอยู่เนี่ยต้องเป็นปลาที่มันที่สุดในโลกเขาต้องมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในโลกขอดูสนุกกันมากที่สุดในโลกแน่ๆแต่ในความเป็นจริงเนี่ยมันอาจจะไม่ใช่แบบนั้นเลยในนั้นจะมีแต่พวกพยายามทำตัวให้ดูดีพยายามเข้าสังคมชั้นสูงแล้วก็นั่งโง่ๆที่โต๊ะหันหลังชนกันแล้วก็ดื่มเครื่องดื่มที่มันแพงเกินจริงปีนี้มาดูในเรื่องมีคุณค่าจะตกลงกันบ้างเนี่ยจะฟังดูแล้วแปลกแต่ละคนเนี่ยไม่อยากแล้วก็ไม่ชอบที่จะอยู่ในความสัมพันธ์ที่เขาเป็นส่วนหนึ่งในความสัมพันธ์นั้นคือเราเนี่ยทำตัวเรากับว่าเธอชอบฉันหรอฉันต้องการฉันหรองั้นเธอก็มีอะไรที่ไม่ดีคือไม่ชอบใช่หรอเธอไม่ต้องการฉันหรอเธอต้องมีอะไรที่ดีสิแล้วเราเนี่ยก็ต่างได้ทำความสัมพันธ์ที่เรามองว่าเกิดเรื่องเพราะเราคิดว่าถ้าเกิดว่าเราได้เขามาได้อยู่ในความสัมพันธ์และสำคัญวันนี้ขึ้นมาเนี่ยมันจะทำให้ตัวเรามีคุณค่ามากพอมันจะทำให้ตัวเรามีคุณค่ามากขึ้นแล้วก็จะปล่อยให้เรื่องแย่ๆที่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะยอมได้เนี่ยเกิดขึ้นกับเราเพราะฉะนั้นพวกเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับตัวเองมองเห็นคุณค่าในตัวเองและยึดมั่นกับสิ่งที่เราต้องการสิ่งที่เราอยากได้และเมื่อนั้นล่ะเมื่อไหร่ที่คุณทำได้เมื่อนั้นคุณจะเป็นคนที่มีระดับและทุกอย่างที่คุณต้องการเก็บเข้ามาหาคุณเองและมันก็มีเทคนิคง่ายๆที่อยากจะแชร์ให้กับคุณและคุณเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เจอกับใครสักคนหนึ่งที่คุณไม่สามารถที่จะหยุดคิดหยุดคิดถึงเขาได้หยุดรักเขาได้ชอบเขาได้เนี่ยก็เราคิดว่าตัวเองเนี่ยเป็นเหมือนกับบุคคลที่ 3 และให้คำปรึกษาตัวเองคิดว่าตัวเองเหมือนกับคนละคนในครอบครัวแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่แล้วเข้ามาปรึกษาคุณคุณจะให้คำปรึกษายังไงคุณจะอยากให้ผู้ชายคนนั้นอยากได้คนเนี่ยปฏิบัติกับเพื่อนของคุณกับคนที่คุณรักยังไงแล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้คำตอบแล้วเนี่ยก็ทำเฉยๆกับตัวคุณเองแต่ถ้าเกิดว่าคุณยังรู้สึกว่ามัน

ทำไมเราต้องชอบคนที่เขาไม่ชอบเรา

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น