วิธีทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น

วิธีทำให้ความสัมพันธ์ไม่แตกหัก

วิธีทำให้ความสัมพันธ์ไม่แตกหัก

                เรื่องความสัมพันธ์ใหม่ๆเพราะที่ผ่านมาเนี่ยความสัมพันธ์คุณเสมอวันนี้จะบอกเคล็ดลับที่ทำให้ความรักของคุณเนี่ยประสบความสำเร็จในระยะยาวหรือกลับมามีความน่าตื่นเต้นอีกครั้งหนึ่งเพราะฉะนั้นอย่าลืมติดตามให้จบถ่ายโอเคคนที่ไป วันนี้ลามามันบอกมาว่าใน 50% ของผู้ที่แต่งงานกันไปเนี่ยจะต้องจบด้วยการหย่าร้างซึ่งไม่ไม่ได้เอามาพูดเพื่อที่จะทำให้คุณกลัวทำให้คุณไม่อยากที่จะแต่งงานทำไมทำให้คุณเนี่ยไม่อยากจะคบใครไม่งั้นไม่ใช่สาเหตุนั้นแต่เป็นเพราะว่าเนี่ยที่จะให้คุณทำความเข้าใจในสาเหตุของมันก่อนเพราะเชื่อว่าการที่คุณจะแก้ปัญหาได้แก้ปัญหานี้ได้เนี่ยคุณจะไม่ต้องรู้ถึงสาเหตุมันอย่างลึกซึ้งก่อนคือเชื่อในคำว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมาเนี่ยมันก็เป็นเพราะว่าโลกของเราเนี่ยเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 50 60 ปีคือก่อนหน้านี้ในประวัติศาสตร์ของมนุษย์เนี่ยคนเราแต่งงานกันเพื่อที่จะมีเซ็กส์กันครั้งแรกกันทุกวันนี้เนี่ยเราแต่งงานเพื่อที่จะหยุดมีเซ็กส์กันเลยอย่างน้อยก็เป็นความคิดของหลายคู่เมื่อก่อนเวลาที่คนเราสัญญากันมันก็เป็นเพราะว่าคนเราไม่มีความสุขเลยผู้แต่งงานอันที่จริงก่อนหน้านั้นเนี่ยคุณไม่สามารถอย่าเลยด้วยซ้ำขึ้นหลังจากที่คุณแต่งงานไปแล้วถ้าเกิดคุณไม่ชอบเนี่ยสิ่งเดียวที่คุณจะสอบขอจากสวรรค์ได้ก็คือขอให้คุณตาหายเร็วๆและหลังจากนั้นก็มีการอย่าขึ้นมาได้คุณสามารถที่จะอยากได้ซึ่งส่วนใหญ่เนี่ยแหละคนเลือกที่จะหย่ากันเพราะไม่มีความสุขในคู่แต่งงานแต่ในทุกวันนี้เนี่ยเราหย่ากันเพราะอะไรรู้ไหมเพราะเราสามารถที่จะมีความสุขได้มากกว่าถ้าเกิดว่าเราไม่แต่งงานเราสามารถที่จะมีความสุขได้มากกว่าถ้าเกิดว่าเราไม่อยู่กับคนคนนี้ถ้าสามารถที่จะหาความสุขได้มากกว่าแล้วอะไรอีกล่ะมันกระบี่หรือการซื่อสัตย์ต่อคู่ละคือเมื่อก่อนเนี่ยความหมายของคำว่ามันก็มีหรือว่าความซื่อสัตย์ของคู่รักเนี่ยมันคือการที่คุณเนี่ยมีคู่คนเดียวตลอดนั่นคือความหมายดั้งเดิมของคำว่ามันเอากับมีแต่ในทุกวันนี้ความหมายมันเปลี่ยนไปความหมายของคำว่าซื่อสัตย์ต่อผู้รับเงินทุกวันนี้ก็คือการที่คุณที่รักคนนั้นคือความซื่อสัตย์ของคู่รักในทุกวันนี้ซึ่งไม่ได้จะมาตัดสินใจคำว่าไงดีกว่าจะแย่กว่าแต่เนี่ยจะได้คุยทำความเข้าใจแล้วก็ปรับตัวเข้าประมาณเท่าไหร่คนเข้าไปในความสัมพันธ์เข้าเป็นเรื่องของทุกวันเนี่ยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเฮ้ยอะไรคือสิ่งที่จำเป็นอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่จะต้องมีในการที่จะทำให้ความสัมพันธ์เนี่ยประสบความสำเร็จในระยะยาวคือคนที่คิดค้นแบบนี้ขึ้นมานั่นก็คือ Concept love and Desire หรือความรักและความปรารถนาเดี๋ยวจะสรุปคอนเซ็ปของเธอให้เข้าใจง่ายๆแล้วกันนั้นก็คือเธอบอยว่าการที่คุณจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคนประสบความสำเร็จได้ในระยะยาวเนี่ยคุณจำเป็นต้องมีทั้งสองสิ่งนั้นก็คือ
ความรักและความปรารถนาความรักก็คือสิ่งที่ทำให้คุณเนี่ยทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นอยากจะรู้ว่าเขากำลังรู้สึกยังไงอยู่อยากจะรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่อยากจะรู้ว่าเขาทำอะไรอยู่อยากให้เธอรู้จักเพื่อนเขามากขึ้นอยากให้เธอรู้จักครอบครัวเขามากขึ้นนั่นคือหลักขอความรัก ช่องว่างที่มีอยู่ระหว่างคนสองคนซึ่งนั่นก็หมายความว่าความปรารถนาเนี่ยสร้างความรักขึ้นมาเพราะความปรารถนาคือความรู้สึกว่าเราอยากจะเข้าใกล้คนนี้มากขึ้นเรื่อยๆจะทำความรู้จักคนนี้มากขึ้นเพราะรู้สึกว่าเรายังรู้จักเขาไม่ดีพอนั่นคือความปรารถนาสำหรับหลายๆคนเนี่ยที่เราเข้าใกล้คนนึงมากขึ้นรู้สึกของความรักแล้วเนี่ยแล้วกลับไม่รู้สึกถึงความปรารถนาอีกแล้วดังนั้นสิ่งที่สำคัญเลยก็คือเราจะต้องทำยังไงเพื่อความสัมพันธ์ของเราเนี่ยมีความปรารถนาอยู่ตลอดเวลามันก็เป็นสิ่งที่                        
                    ง่ายๆนี่แหละคำตอบของมันคืออะไรล่ะคือคำตอบของมันเนี่ยว่ามันสามารถที่จะตอบได้หลากหลายมากเลยแล้วมันก็จะเปลี่ยนใจไปในแต่ละคู่เขาจะให้เขามาแบบเฮ้ยนี่คือสองสิ่งที่จะทำให้คุณเนี่ยจะให้ทำให้ความปรารถนาของคุณเนี่ยมีอยู่ตลอดเวลามันก็ไม่ใช่แบบนั้นเพราะแต่ละคนเนี่ยก็มีพฤติกรรมที่แตกต่างกันออกไปมีความชอบที่แตกต่างกันออกไปมีคู่ที่แตกต่างกันออกไปหลายๆคนเดียวชอบที่จะบอกเฮ้ยใจที่เลิกกับไอ้คนนึงเพราะว่าหมดรักแล้วซึ่งความจริงๆอาจจะเป็นไปได้แล้วก็ไปจะได้ส่งด้วยแล้วมันก็เป็นไปได้ที่จะคนคนนึงเนี่ยจะหมดรักอีกคนนึงแต่ว่าใส่แต่คนเลิกกันเนี่ยนั่นก็เป็นเพราะว่าคนเราเนี่ยบทความปรารถนาต่อกันมากกว่าแล้วก็ต่างฝ่ายต่างบทความปรารถนาต่อกันแล้วเนี่ยเขาเหล่านั้นก็จะไปอยู่ในช่วงเวลาที่แปลกๆที่จะมีความรู้สึกแปลกๆที่อาจจะทำให้คนนึงเนี่ยคิดนอกใจหรืออาจจะไม่ถึงชั้นนอกใจแต่ก็ไม่มีความคิดที่แบบเขาคนนั้นอาจจะไม่ค่อยพอใจอาจจะไม่ค่อยอยากจะบอกใครอาจจะคิดว่าตัวเองไม่ค่อยมีความสุขก็เลยเลือกที่จะออกไปดีกว่าดังนั้นอยากจะให้คุณเนี่ยเราถามคำถามคำถามนึงที่มันสำคัญมากๆกับตัวเองดูหลับตาก็ได้ถ้าเกิดว่ามันจะสามารถช่วยคุณได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือคุณคิดว่าแฟนของคุณเนี่ยน่าสนใจอื่นๆดึงดูดใจมากที่สุดในตอนไหนกันกด Stop คิดไว้ก่อนแล้วก็ลองคิดดูก่อนก็ได้แน่นอนน่าจะมาเป็นทริปไม่สามารถที่จะถามแล้วคุณก็ตอบได้ทันทีณเวลานี้แต่คำตอบส่วนใหญ่ที่หลายคนชอบที่จะตอบมามันก็มีอยู่ 2-3 คำตอบงั้นก็อย่างแรกเลยที่เขาหรือเธอคนนั้นเนี่ยเปล่งประกายเปล่งประกายเนี่ยคือคำที่สามารถที่จะบรรยายพฤติกรรมเหล่านั้นให้ดีที่สุดมันแค่คล้ายกับคำว่ามีความมั่นใจในตัวเองแต่มันคือการที่นั่นเป็นตัวเองและส่องแสงไปด้วยในเวลาเดียวกันเช่นวินาทีข้อความที่พูดออกไปนำเสนอออกไปแสดงออกไปร้องเพลงอะไรก็แล้วแต่มันก็ดูเป็นอาทิตย์หน้าคุ้นเคยอยู่แล้วแต่ในเวลาเดียวกันเนี่ยคุณก็ไม่รู้จักเขาด้วยแต่แนวเดียวกันเขาคนนั้นก็กลายเป็นคนลึกลับแต่ในเวลาเดียวกันเขาคนนั้นเป็นคนที่น่าสงสัยแต่ในเวลาเดียวกันเขาพูดกันคนที่จะเข้าใจแต่ในเวลาเดียวกันคุณก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจเขาได้นั่นคืออะไรที่คุณเกิดความสงสัยและปรารถนาที่อยากที่จะรู้ มันคือเมื่อไหร่ที่ต้องห่างกันเมื่อไหร่ที่เราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่งซึ่งมันก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์เมื่อเราไม่มีอะไรเนี่ยเราก็อยากได้มากขึ้นไม่ใช่แค่ว่าเราอยากได้ในสิ่งที่เราไม่มีแต่มันเป็นเพราะว่าเมื่อไหร่ที่เราไม่มีอะไรเนี่ยมันทำให้เราเข้าถึงจิตนาการของเราได้มากยิ่งขึ้นเว้ยไม่มีอะไรที่ต้องเสียมันไปเนี่ยมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างจะทำอะไรกับเราบ้างแล้วอีกหนึ่งคำตอบที่หลายคนชอบต่อกันมาก็คือเมื่อใดฉันไร้ซึ่งมันก็เป็นอีกคนนึงความปรารถนาหรือว่าความใคร่อยากที่จะรู้มีคำคมคำคมนึงที่ว่ามันเข้าได้ดีกว่ามากเลยกับใครพรุ่งนี้นั่นก็คือการเดินทางเพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆที่แท้จริงแล้วไม่ใช่การอ่าน
                        
                    นิทานใหม่ๆแต่คือการที่มองสิ่งเหล่านั้นในมุมมองใหม่ๆดังนั้นกูก็ควรที่จะสร้างมุมมองใหม่ๆแล้วก็มองมุมใหม่ๆในเวลาเดียวกันแล้วมันไม่ใช่ว่าการที่คุณเนี่ยจะต้องเล่นตัวจะต้องไปโกรธจะต้องไปงอนอะไรเข้าบ่อยๆมันคือการที่คุณเนี่ยโตขึ้นมันคือการที่คุณพัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้นมันคือกันยิ่งขึ้นในการที่จะทำให้เขาคนนั้นยังสงสัยในตัวคุณอยู่แล้วทีนี้เขาคนนั้นเนี่ยก็รู้สึกว่าเฮ้ยเราต้องพัฒนาตัวเองมากขึ้นนั่นแหละอย่างนั้นแหละจะสร้างความตระหนักในความสำคัญของคุณแล้วอันที่จริงมันก็คงเป็นสิ่งที่ทั้งสองฝั่งทำเพราะเมื่อไหร่อีกฝั่งนึงทำเนี่ยแล้วก็จะสว่างแล้วรู้จักคนคนนี้น้อยลงว่ะและนั่นก็ไม่ใช่เพราะว่าเขาคนนั้นนี้แอบดูว่ามีความลับอะไรกับคนก็แล้วแต่แต่มันเป็นเพราะเขาคนนั้นนี้พัฒนาเป็นเพราะว่าเขาคนนั้นเนี่ยเรียนรู้มากยิ่งขึ้นๆคือปัญหาของเราและผู้ที่จะต้องเลิกลากันเนี่ยนั่นก็เป็นเพราะว่าก็คิดว่าเฮ้ยเมื่อไหร่จะแต่งงานกันไปแล้วเนี่ยคือจบแล้วเขาไม่ต้องทำอะไรแล้วทุกๆอย่างคือจบแล้วแล้วก็พอถึงจุดหนึ่งเขาก็เกิดความเบื่อขึ้นมาเขาก็เลิกกันเพราะอะไรล่ะเพราะคุณอยู่กันด้วยกันมาตลอดเวลาแล้วคุณพูดกันมาหมดแล้วคุยกันรู้เรื่องแล้วคุณรู้ทุกเรื่องของกันและกันแล้วดังนั้นคำแนำที่ใช้ต่อไปนี้อาจจะแปลกแล้วบางคนเนี่ยจะไม่เห็นด้วยนั่นก็คือว่าคุณใช้เวลาร่วมกันให้น้อยลงแล้วก็ออกไปใช้เวลาของกันและกันไม่ว่าจะเป็นการที่จะไปเที่ยวต่างประเทศต่างๆทางไปในเวลาเดียวกันและกันก็กลับมาเล่าสู่กันฟังหรือคุณอาจจะมีกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ที่คุณอยากจะทำอยากจะไปออกกำลังกายเลยจะไปฟิตเนสไปยืมแต่จะไปว่ายน้ำอยากไปปีนเขาอยากจะไปอะไรก็แล้วแต่ที่คุณเคยอยากจะทำอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้คุณมีความสุขและฝ่ายรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวคุณเนี่ยเขาก็จะแบบคนนี้คือใครอ่ะทำไมเราไม่เคยเห็นมาก่อนทำไมล่ะไม่เคยเห็นมาก่อนทำไมไม่เคยแบบเข้าถึงคนนี้ได้เลยแล้วทีนี้มันก็จะเกิดอะไรขึ้นถูกต้องความปรารถนาดังนั้นมันก็ทำให้เขาอยากรู้มากยิ่งขึ้นมันก็เหมือนกับการที่คุณเนี่ยสร้างความสัมพันธ์ของคุณเนี่ยกลับมามีไฟอีกครั้งหนึ่งกลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่งนั่นคือสิ่งที่คุณเนี่ยสามารถจะทำได้แต่รู้สึกว่าให้ความสำคัญของคนตอนนี้เนี่ยมันน่าเบื่อมากๆโอเค 


วิธีทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น