วิธีทำให้ตัวคุณหน้าตาดีขึ้นดูดี

ไม่มีความคิดเห็น

วิธีทำให้ตัวคุณหน้าตาดูดีขึ้น

วิธีทำให้ตัวคุณหน้าตาดูดีขึ้น


จะเปลี่ยนแปลงได้เราไม่สามารถที่จะเลือกมาได้แต่ว่านั่นแหละซึ่งสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะที่เป็นของตัวเองแต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นอะไรขนาดนั้นเป็นคำว่าต้องปล่อยเลยตามเลยคุณสามารถที่จะพัฒนาดูแลและทำให้ดีขึ้นและผมสัญญาจบทริปนี้ถ้าคุณเอาข้อมูลจากนี้ไปทำตามที่คุณต้องบอกตัวเองว่าไม่มีคุณหล่อขนาดนี้เลยหรอวะพ่อนี้เนี่ยผมจะมาบอก 80 ง่ายๆที่คุณสามารถทำได้ที่จะทำให้หน้าเราดีขึ้นเนื่องจากข้อที่ 1 เลือกทรงผมให้ถูกส่งคืนเราทุกคนเนี่ยรถจะมีช่วงเวลานั้นที่เราแอบมองใครสักคนนึงเป็นไอดอลหรือว่าเราไปดูหนังสักเรื่องนึงชอบพระเอกมากเห็นแล้วแ***โคตรหล่อเลยพี่ไปตัดตามบ้างใช่ผมเข้าใจเขาก็เคยเป็นแฟนกับพี่ 2 คนเลยแล้วก็จะออกมาดูดีทรงผมเนี่ยมันมีหลายอย่างที่ทำให้คนคนหนึ่งที่สำคัญคือต้องรู้ตัวเองก่อนตัวเองก็มีหลายวิธีที่ผมเคยทำไหมกระทั่งลองถ่ายรูปหน้าตรงดูที่เขาใช้โทรศัพท์ของคุณเปิดกล้องหน้าก็เซลฟี่พยายามถ่ายมันตรงกับหน้าคนได้มากที่สุดจากนั้นเนี่ยก็ลองว่าทำรูปกรอบหน้าของคุณดูแล้วก็ไม่รู้ว่ารูปนี้รูปไหนมากที่สุดซึ่งจะกลับเนี่ยมันก็จะกลมเสียบหน้าลูกใครน่ะวงษ์ดีหน้าแล้วก็หัวใจกับคนที่มีหน้ากลมใหญ่ผมแนำเขาไปตัดผมด้านข้างคุณค่อนข้างที่จะสั้นกว่าผมนิดนึงเพราะ

ไม่อย่างนั้นมันจะดูยิ่งกลมมันดูมีความเป็นล้านกันระหว่างหัวจะเป็นส่วนค่ารถส่วนตัวของคุณและถ้าเกิดว่าคุณอยากให้ฉันรู้แบบเจาะลึกเข้าไปอีกเนี่ยก็กดไปดูคลิปก็ได้ผมเคยทำคลิปเอาไว้แล้วก็ที่ 2 ดูแลคิ้วของคนที่ดีเป็นหนึ่งสิ่งที่เราควรปล่อยปละละเลยก็ไม่สนใจมากที่สุดแล้วผมเชื่อเขาผมทำให้คุณดูคลิปนี้เนี่ยจะเป็นอย่างที่คุณไม่สนใจมากที่สุดแล้วไม่คิดจะทำมากที่สุดแล้วแต่เชื่อเถอะมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากเลยคิวเนี่ยชื่อคุณแปลกแล้วมันดูผิดหรือมันดูไม่ปกติเนี่ยมันจะเป็นที่ดึงดูดคนไม่ดีมากๆเลยซึ่งไม่ได้ดึงดูดในทางที่ดีไม่ใช่คิดผมมันอยู่ได้ดีกับกูแบบนี้กูไปทำก็ได้วะกูจะได้ดึงดูดคนมันเป็นทางที่ไม่ดีเนี่ยมันมาเป็นคู่มันมีอย่างละข้างก็จะไม่มี 2 อันนั้นแยกกันเป็น 2 อันอย่าปล่อยมันรวมกันแล้วก็ไม่ค่อยสนใจเพราะฉะนั้นพยายามใช้แหนบดึงในการที่จะแยกออกจากกันและจะต้องดึงตรงไหนล่ะง่ายๆเลยจะได้รู้ว่าผู้หญิงได้อะไรที่มันตรงๆปากกาก็ได้ก็ลองมาทาบดูระวังขึ้นจมูกของคุณแล้วก็มองข้ามมันไปนั่นคือจุดที่หัวคิ้วควรเลิกแล้วก็เช่นเดียวกันแล้วส่วนที่เหลือเนี่ยก็จะเป็นส่วนที่คุณจะดึงออกไปซึ่งจริงๆแล้วคุณไม่จำเป็นต้องมีไม่จำเป็นต้องตีโค้งเป็นโสดเป็นทรงอะไรขนาดนั้นก็ได้คนปล่อยคุณสามารถที่จะดูธรรมชาติธรรมชาตินิดนึงดูแบบไม่ใส่ใจกับมันมากเกินไปแล้วนั่นก็คือเคล็ดลับในการดูแลคิ้วของผู้ชายการที่คุณเนี่ยไม่ปล่อยปละละเลยจนเกินไปหรือไม่สนใจมันมากจนเกินไปเพราะที่ 3 ดูแลช่วงตามคุณคือคุณสงสัยว่าเฮ้ยทำไมวันไหนที่คุณนอนน้อยคุณพักผ่อนไม่เพียงพอเดี๋ยวไม่ได้นอนเลยแล้วคนอื่นเขารู้คนอื่นเขาทำเนี่ยเคยสงสัยว่าเขารู้ได้ยังไงคำตอบของมันเนี่ยก็เป็นคนนี้แหละต่างคนเนี่ยมันจะบอกมาเลยคะคุณนรเครียดหรือว่าคิดมากเลยเนี่ยที่มันจะมีของตาที่ดำขอบตาที่ช้ำขอบตาที่มันฉ่ำรู้มันจะดูแบบเพียวดูแบบไม่ปกตินั่นแหละอะไรก็แล้วแต่เป็นวิธีการดูแลบริเวณตาเนี่ยก็ไม่มีอะไรยากเกินเลยไม่ว่าจะเป็นอาทิตย์ basic basic ยามาให้กินน้ำให้เพียงพอพักผ่อนให้เพียงพอและสิ่งที่สำคัญที่คุณอยากที่จะมีความเป็นอยู่แล้วคุณจะดูแลและป้องกันเนี่ยอายครีมเขาเป็นคนหยิ่งเลยที่สำคัญมากๆแล้วก็เป็นสิ่งเลยถ้าเกิดว่าคุณสามารถกระทำได้เนี่ยมันจะส่งผลดีต่อคุณมากๆอย่าพูดถึงเรื่องจากก่อนออกจากบ้านก่อนลงจากรถเนี่ยก็ไปเช็ดขี้ตาให้ดีก่อนเพราะคุณคงไม่อยากเป็นคนนั้นที่ไปคุยกับคนที่คุณชอบแล้วขี้ตาติดอยู่ข้อที่ 4 ดูแลผิวหน้าของคุณคือที่มันเป็น 2020 แล้วถ้าเกิดว่าใครคิดว่าการที่ผู้ชายดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องที่แปลกเนี่ย ดูอยู่เนี่ยคือวันที่เริ่มต้นของชีวิตที่เหลืออยู่ของคุณที่น่าเศร้าแต่ไม่รู้คุณแก่ขึ้นทุกวันอย่าให้ใครมาหลอกว่าให้กูกินทั้งชมทั้งเช่าและคุณจะสวยสองพันปีตลอด 2 ปีคนแก่ขึ้นทุกปีเพราะฉะนั้นการดูแลผิวหน้าเนี่ยมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยที่เราอายุมากขึ้นเราแก่ตัวไปเนี่ยมันจะยากมากๆเลยที่จะซ่อมแซมที่จะแก้ไขอะไรเวลานั้นเพราะฉะนั้นต้องการดูก่อนตอนนี้ดูแล้วก็ตอนนี้เนี่ยยังไม่ถึง

ตอนนั้นเนี่ยคุณจะกลับมาขอบคุณถมและสำหรับผู้ชายเนี่ยไม่จำเป็นต้องใช้อะไรเยอะแยะแล้วก็ซับซ้อนเลยผมว่าถ้าเกิดว่าตอนนี้ผมไม่เคยดูแลมาก่อนเลยเนี่ยเล่นแค่ 2 ตัวที่สำคัญสำคัญกับผู้ชายก็คือ 1 cleanser โฟมล้างหน้า 2 2 อย่างเนี่ยก็เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใช้ต้องมีต้องใช้ในชีวิตประจำวันถ้าเกิดว่าคุณอยากที่จะพัฒนาไปมากที่สำคัญมากๆเช่นเดียวกันเพราะแสงแดดเนี่ยนอกจากจะมีโอกาสการเกิดสิวมีโอกาสเป็นมะเร็งเป็นโรคเยอะแยะมากมายเนี่ยกูเนี่ยแก่ลงอีกด้วยเพราะฉะนั้นควรใช้ครีมกันแดดเนี่ยที่สำคัญเช่นเดียวกันข้อที่ 5 ข้อนี้เงียบเลยที่ได้ประโยชน์สำคัญและดีที่สุดเลยนอกจากนั้นวิทยาศาสตร์เนี่ยจะพิสูจน์มาแล้วว่าการที่คุณทำแบบนี้เนี่ยจะทำให้คุณดูดีมากขึ้น 10 เท่าสิ่งนั้นก็คือการที่คุณเนี่ยกด Subscribe ให้ผมสักคนยังไม่ได้โกรธเขาตั้งกฎกติกาจริงจังเนี่ยทุกคนรู้ดีผมจะทำให้คุณดูดีขึ้นเพราะผมสอนไปเนี่ยความรู้สึกของคุณสมองคุณคิวของคุณเนี่ยก็ยังดีขึ้นอีกด้วยเพราะว่าเราเนี่ยจะดูดีแค่ไปนั่งรอไม่ได้ก็ต้องดีกับมันข้อที่ 5 ใช้แผ่นแปะสิวขึ้นแล้วคุณจะดูแลคุณจะบำรุงฟื้นฟูมากแค่ไหนเนี่ยบางครั้งในบางโอกาสเนี่ยสิวมันก็จะเกิดขึ้นอยู่ดีมันไม่มีทางหลีกเลี่ยงซึ่งอาจจะเกิดจากฮอร์โมนหรือสิ่งสกปรกที่คุณไปเจอมาหรือว่าอะไรก็แล้วแต่คุณไม่เจอมาในแต่ละวันสำหรับใครที่รู้จักกันแดดเดียวเนี่ยมันทำหน้าที่ในการที่จะเป็นสิริมงคลให้สัมผัสไม่ไปโดนกับสิ่งสกปรกเกิน 8 พิริยะเพื่อนมันอักเสบมากขึ้นนอกจากนั้นเนี่ยมันจะดูข้างในออกมาแล้วที่สำคัญกว่านั้นเลยก็คือมันจะปกปิดสิวของคุณแม่คนอื่นเห็นได้ชัดเจนได้น้อยมากๆซึ่งตัวที่ผมใช้แล้วก็มีอยู่เนี่ยก็จะเป็นของเขาซึ่งคนไม่จำเป็นเลยเขาก็คงจะต้องใช้วันนี้คุณสามารถที่จะใช้ยี่ห้อไหนก็ได้ตามที่คุณสะดวกตามที่มึงสบายใจแล้วกันทุกรุ่นทุกยี่ห้อนี้มันดีมันบอกว่าพูดไม่เป็นคำพูดถึงไอ้ที่มันน่ารำคาญเนี่ยข้อที่ 6 เล่มขนจมูกคุณก็บอกว่าคุณเนี่ยต้องเคยเจอใครสักคนนึงที่แบบไม่เคยลืมขนจมูกตัวเองมาก่อนเลยแล้วก็ได้คุยเนี่ยมันไปทิ้งรำคาญมากคุณเนี่ยอยากจะบอกกับเขาแต่คุณก็ไม่รู้จะบอกยังไงแล้วคุณอย่าเอามือไปดึงตัวเองแต่คุณก็ไม่กล้าที่จะทำแบบนั้นผมเคยเป็นคนนั้นมาก่อนเชื่อผมเถอะไม่เป็นที่น่าอายจังอย่าลืมกดจมูกล่ะมันเป็นอะไรที่น่าอายจริงๆเชื่อผมเถอะเพราะที่เจ็บอย่าปล่อยให้ริมฝีปากแห้งริมฝีปากเนี่ยโทรไปเนี่ยเซ็งเลยที่แล้วคนชอบมึงชอบไปสนใจมันแต่ชื่อหรือเปล่าว่าเล่นดีกว่านี่แหละคือสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้คนอื่นรู้สึกอยากที่จะอยู่กับคุณหรือไม่อยากที่จะอยู่กับคุณได้เลยนึกว่าคนที่คุณคุยอยู่แล้วกูจะอยู่กับเขาแต่ทันทีที่คุณเห็นปากเขาเนี่ยมันเป็นอะไรที่ให้มันไปที่กรอกในประเทศที่แตกเต็มไปหมดเนี่ยคุณอยากที่จะอยู่กับเขาไหมคือใช่ถามว่ามันเป็นอะไรที่น่าขยะแขยงมันไปที่สกปรกขนาดนั้นมาให้มันก็จะไม่ได้สกปรกไปในทางที่

แบบรุกในทางแบบกันดูแลตัวเองเนี่ยมันก็ไปที่สำคัญพร้อมที่จะอยู่กับอีกคนสิ่งที่สำคัญมากๆในการเป็นเซลล์ข้อที่ 8 ของคุณให้เป็นทรงเสมอถ้าคุณมีชื่อปี 2020 เนี่ยกันไว้หนวดเคราโทรไปนึงใครเลยที่กำลังมาแรงมาบ้างแล้วแหละคนเดียวก็เริ่มที่จะอยากให้เอาไว้บ้างแล้วและนอกจากนั้นแล้วไม่จำเป็นที่จะต้องโกนหนวดเครื่องเก่าๆที่คุณไว้หนวดไว้เคราบ้างเนี่ยกูก็จะไม่ได้จะดูเป็นทางการเป็น Professional เช่นเดียวกันแต่สิ่งที่สำคัญเลยก็คือคุณต้องเรียนรู้จากตรงนั้นได้มีอยู่ตลอดเวลาว่าจะเป็นช่วงของคุณ


วิธีทำให้ตัวคุณหน้าตาดีขึ้นดูดี

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น