วิธีทำให้ผู้หญิงทักแชทก่อน

ไม่มีความคิดเห็น

วิธีทำให้ผู้หญิงทักแชทหาคุณ

วิธีทำให้ผู้หญิงทักแชทหาคุณ


มันคงจะดีมากๆเลยสำหรับผู้ชายเราถ้าผู้หญิงทุกคนที่เราชอบเนี่ยจะทักเข้ามาหาเราก่อนแต่ส่วนใหญ่แล้วเนี่ยมันไม่ใช่สิ่งที่ผู้หญิงเขาจะทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ชายธรรมดาธรรมดาแต่วันนี้จะมาบอกสิ่งที่ช่วยผู้หญิงอยากจะทักหาคุณได้มากที่สุดและผู้ชายคนไหนที่มีสิ่งนี้ 95 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงอยากจะทักหาคุณก่อนอื่นต้องขอบอกมาสิ่งที่จะมาบอกวันนี้เนี่ยมันไม่ใช่แบบบทสวดมนต์อิมินาเตะหรือว่าบทสวดมนต์หลวงพ่อวัดอะไรก็แล้วแต่เนี่ยมันปัญญาอ่อนจะโดนหลอกสิ่งที่จะมาบอกวันนี้เนี่ยประเทศได้ผลดีมากเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกิดว่าคุณเป็นคนจริงๆในชีวิตของผู้หญิงคนนั้นแล้วคนจริงที่หมายถึงเนี่ยมันบอกว่าคุณจะต้องสนิทสนมกับผู้หญิงคนนั้นจะต้องคุยกับผู้หญิงคนนั้นมาแล้ว 30 วันอะไรแบบนั้นอาจจะเป็นแค่คนที่แบบเรียนมหาลัยเดียวกันเรียนคณะเดียวกันหรือว่าทำงานที่เดียวกันแล้วเคยเห็นหน้าเห็นตากันเคยพูดคุยกันเคยทักทายกันส่งยิ้มให้กันมี IG มี Facebook ซึ่งกันและกันก่อนที่ทำให้ประสบความสำเร็จของมันเนี่ยส่งขนาดนี้เพราะฉะนั้นอย่าลืมติดตามชมถ่ายโอเคแล้วมาถึงเรื่องที่แล้วกดเข้ามาดูนี้แล้วก็มาเข้าเรื่องดีกว่าสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงอยากจะทักหาคนได้มากที่สุดอยากทำความรู้จักกับคุณและอยากจะเริ่มบทสนทนากับคุณได้มากที่สุดเนี่ยจริงๆก็คือความกลัวซึ่งความกลัวเดี๋ยวก็เป็นสิ่งที่บอกแล้วก็แนำไปตลอดเวลาเผื่อคุณลืมว่าจำไม่ค่อยได้เนี่ยเดี๋ยวจะทบทวนความจำให้คือ Concept ของความกลัวเนี่ยมันเป็นสิ่งหนึ่งสิ่งที่สำคัญและอาจจะมีอีเมลได้มากที่สุดเลยในเรื่องการสร้างความสนใจและสร้างความจริงใจทุกคนได้มากที่สุดแล้วเข้าใจก่อนนี้เนี่ยไม่ใช่คุณต้องไปทำตัวให้น่ากลัวกว่าที่หมายถึงเนี่ยมันคือความกลัวในการมีน้อยมีไม่เพียงพอหรือว่าความกลัวในการขาดแคลนจำไว้ให้ดีที่มันมีน้อยนี่มันไม่เพียงพอเนี่ยสิ่งๆนั้นจะยิ่งมีคุณค่ามากยิ่งขึ้นแล้วมันไม่

จำเป็นหรอกเขาไม่ต้องเป็นเรื่องการจีบสาวหรือว่าเรื่องของความสัมพันธ์อย่างเดียวมันเป็นเรื่องของการขายกันคุยธุรกิจกันดิวงานเนี่ยความกลัวก็เป็นสิ่งหนึ่งเลยที่จะสร้างแรงจูงใจให้อีกฝ่ายได้ดีที่สุดทีนี้เดี๋ยวจะบอกคุณล่ะเป็นเหตุผลว่าทำไมการที่คุณเป็นทรัพยากรที่มีน้อยหรือขาดแคลนเนี่ยจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผู้ยิ่งใหญ่มากที่สุดเหตุผลของมันเนี่ยก็เป็นเพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณไม่ได้มีเวลาไม่ได้มีความสนใจกับพวกเธอมากเนี่ยความสนใจและเวลาของคุณเนี่ยก็จะกลายเป็นสิ่งที่ขาดแคลนเร็วมากผู้หญิงเขารู้ว่าคุณเป็นผู้ชายประเภทที่มีน้อยเพราะพี่ขาดแคลนเนี่ยเธอก็ยิ่งต้องการเวลาต้องการความสนใจของคุณมากขึ้นเพื่อเธอคนนั้นเนี่ยจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตจริงๆคุณชื่อจริงๆหน้าตาอย่างเดียวมันหมายถึงเยอะแยะมากมายเลยแต่นั่นแหละเมื่อไหร่จะถึงเขารู้เรื่องเนี่ยเธอเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตจริงๆเขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาเนี่ยเราจะต้องทำอะไรก็ได้เข้ามาซึ่งการทำอะไรให้ได้มาเนี่ยแต่จะมาถึงทักหาคนก่อนได้น่าจะไปถึงเรื่องบทสนทนากับคุณก่อนนั้นก็คือเหตุผลที่ทำให้ผู้หญิงเขาเนี่ยชอบผู้ชาย Popular นอกเหนือจากการที่ผู้ใช้ Popular เนี่ยจะผ่านโซเชียลมาแล้วความกลัวและความมีน้อยเนี่ยก็เป็นเหตุผลนึงและเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสามารถทำตัวเองให้เป็นทรัพยากรที่ขาดแคลนทรัพยากรที่มีน้อยทรัพยากรที่มีคุณค่าเนี่ยผู้หญิงเขาจะตามคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณทำสิ่งนั้นได้เนี่ยคุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วถึงยังที่จะรีบทักไปแล้วเธอไม่ตอบหรือนับไปเลยเธอไม่ไปเนี่ยมันจะไม่มีสิ่งนั้นแทบจะไม่มีเลยที่จะเกิดขึ้นกับคุณได้คือเราจินตนาการตามดูแลคุณเป็นผู้หญิงแล้วไปงานปาร์ตี้งานทันทีที่คุณเดินเข้าไปในงานเนี่ยซ้ายมือคุณผู้ชาย popular ที่มีผู้หญิงยืนล้อมรอบอยู่ที่มีผู้หญิงต่อแถวเพื่อที่จะคุยกับเขาอยู่ขวามือของคนในมุมมืดๆเป็นผู้ชายโง่ๆคนหนึ่งนั่งอยู่คนเดียวหรืออยู่กับเพื่อนของเขาแต่ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญคุณคิดว่าผู้หญิงเขาจะเลือกทางไหนถูกต้องก็ต้องเป็นอย่างนี้อยู่แล้วต้องมาขอบพระคุณผู้ชายที่มีความสงบมีชีวิตชีวาเป็นศรีสง่าปาร์ตี้เพราะผู้ชายคนแรกเนี่ยคืออะไรถูกต้องพยากรณ์ที่น่ากลัวกว่าที่ขาดแคลนทรัพยากรที่มีน้อยอ่ะเดี๋ยวจะคุยให้อีกเรื่องหนึ่งสมมุติว่าคุณกำลังจะซื้อรถแล้วมีร้านขายรถมือสองล้านล้านนึงเนี่ยวันนี้เขามีโปรโมชั่นเยอะแยะมากมายเลยลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์มีของถูกของแถมเต็มไปหมดเลยส่วนอีกร้านนึงเป็นร้านธรรมดาธรรมดาไม่มีโปรโมชั่นใดๆทั้งสิ้นราคาตายตัวราคาเต็มคุณคิดว่าคุณอยากจะซื้อกับซื้อของกับใครมากกว่าก็ต้องเป็นร้านที่ 1 เพราะอะไร มันมีจำกัดเนี่ยมันจะสร้างความคุ้นเคยกับคุณคือผู้หญิงเนี่ยเป็นผู้ที่มีความฉลาดในหลายๆเรื่องโดยเฉพาะ

อย่างยิ่งในการเข้าสังคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการมองคนอื่นเธอจะรู้เลยว่าผู้ชายประเภทที่เป็นทรัพยากรที่ขาดแคลนทรัพยากรที่มีน้อยทรัพยากรที่มีค่าเนี่ยจะมีเวลาให้เธอน้อยจะให้ความสำคัญกับเธอน้อยและนั่นก็เป็นเหมือนกับแรงกระตุ้นในสมองเธอแต่มีครั้งหนึ่งผู้ช่วยน้องๆที่นั่นอยู่ในมุมมืดเนี่ยคนนั้นเขาว่างตลอดเวลาคนนั้นเขามีเวลาให้เธอตลอดเวลาแล้วนั้นมันทำให้เธอเนี่ยไม่มีแรงกระตุ้นไม่มีความพยายามในการที่จะอยากรู้จักกับผู้ชายคนนั้นเธอรู้ดีว่าถ้าเกิดตอนนี้เธอปฏิเสธผู้ชายคนนั้นไปในอนาคตในวันข้างหน้าถ้าเธอต้องการผู้ชายแบบนี้ต้องการคนประเภทนี้เนี่ยผู้ชายคนนั้นก็มีโอกาสสูงที่ยังจะอยู่ตรงนั้นอยู่เลยแต่ว่าตอนนั้นผู้ชายคนนี้อาจจะไม่อยู่ตรงนั้นเนี่ยมันก็ยังมีผู้ชายแบบนี้อีกเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดเลยเพราะฉะนั้นมันไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย


วิธีทำให้ผู้หญิงทักแชทก่อน

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น