สิ่งที่ไม่ควรทำของคนที่มีเสน่ห์

ไม่มีความคิดเห็น

สิ่งที่ผู้ชายมีเสน่ห์ไม่ควรทำ

สิ่งที่ผู้ชายมีเสน่ห์ไม่ควรทำ



ก่อนที่จะเริ่มคิดวันนี้ก่อนอื่นเลยคนอื่นให้คุณเนี่ยลองคิดถึงคนคนหนึ่งคนคนหนึ่งที่คุณเคยเจอเคยคุยเคยร่วมงานด้วยเคยรู้จักใครก็แล้วแต่ที่กูรู้สึกว่าเฮ้ยพรุ่งนี้เนี่ยโคตรมีเสน่ห์เลยจะเป็นพ่อเป็นแม่เป็นลุงเป็นหน้าเป็นตาลุงขี้เมาของคุณเป็นเพื่อนของคุณเป็นดาราใครก็แล้วแต่ลองคิดดูแล้วระหว่างนี้ก็เลยไปกดไลค์บทความนี้แอดมินเหมือนกันสำหรับคนที่มีเสน่ห์ที่สุดสำหรับคุณคือคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์เนี่ยคุณไม่จำเป็นต้องหน้าตาดีๆทั้งนั้นก็ได้คนก็อยากที่จะรู้จักคนอยากจะคุยกับคุณคนก็อยากที่จะมีส่วนร่วมกับคุณคนก็อย่างที่จะฟังในสิ่งที่คุณพูดแล้ววันนี้เพื่อจะทำให้คุณดูมีเสน่ห์มากที่สุดในจบทริปนี้เนี่ยแอดมินจะมาบอก 6 สิ่งที่คนมีเสน่ห์ไม่มีวันทำ

อย่างแรกเลยทุกคนมีเสน่ห์ไม่มีวันทำเลยก็คือหยาบคายหรือดูถูกคนอื่นหรือว่าคนคนนั้นจะอยู่ในสถาที่ต่ำกว่าหรือว่าอยู่ในสถาที่สูงกว่าที่คนที่เขามีเสน่ห์เนี่ยเขาไม่จำเป็นต้องดูถูกเขาไม่จำเป็นต้องหยาบคายกับคนอื่นทำให้คนอื่นต่ำลงเพื่อตัวเองจะได้สูงขึ้นก็บอกไปแล้วไงล่ะว่าจะคบเป็นกระป๋องโค้กเป็นขวดไม่กินมันไม่อร่อยที่ไม่ได้เอามาทำไมเนี่ยเป็นผู้จัดการมาดิเดี๋ยวโดนไล่ออกแน่ๆรู้ไหมว่าฉันเป็นใครถึงแล้วแอดมินอาจจะไม่ได้อยากให้มันเป็นจริงเนี่ยบางครั้งแอดมินก็เป็นคนแบบนั้นเช่นเดียวกันอาจจะไม่เยอะขนาดนั้นแต่มันก็มีบ้างเหมือนที่เราโมโหบางทีจะไม่ทันคิดแต่หลังมาเนี่ยแอดมินก็เข้าใจคำว่าคุณจะได้ผลประโยชน์มากกว่าคุณจะได้อะไรดีๆกับคุณมากกว่าถ้าเกิดเราควรทำตัวดีๆกับคนๆนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคนคนนั้นทำเรื่องผิดพลาดคือสิ่งที่เขาทำเรื่องผิดพลาดแล้วคุณทำตัวดีกับเขาก็ไม่เป็นโวยวายก็ไปดูถูกแน่นอนมันต้องเป็นเรื่องที่สามารถรับได้ไม่ใช่แบบของเรื่องที่ยิ่งใหญ่เลยแบบนั้นแต่ถ้ามันไม่ได้เป็นเรื่องที่แบบเหนือบ่ากว่าแรงมากมายที่คุณแบบมันไม่ได้อะไรมากมายคุณก็ไม่ควรที่จะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่และเมื่อคุณโต้ตอบด้วยคุณรับมือกับสิ่งนั้นดีๆเนี่ยคนคนนั้นคนนี้เขาทำผิดพลาดเนี่ยเขาจะส่งให้โอเคก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะฉะนั้นเราต้องตอบแทนเขาดีมากขึ้นเพราะมันทำให้เขารู้สึกผิดมากยิ่งขึ้นน่ะแล้วลองคิดดูมันจะให้คุณทำงานไม่เจ็บ 8 ชั่วโมงติดต่อกันแล้วเนี่ยคุณอาจจะเหนื่อยจะล้าสมองคุณอาจจะคิดไม่ทันแล้วแล้วคุณล่ะจะทำอะไรผิดพลาดมากกว่าคนอื่นๆอีกด้วยซ้ำ

สิ่งที่ไม่ควรทำของคนที่มีเสน่ห์

ข้อที่ 2 ที่คนมีเสน่ห์ไม่มีวันทำเลยก็คือลิงชื่อคนอื่นไอ้เขียวไอ้เขียวชื่ออะไรฮ่าๆๆแอดมินเปียแอดมินชื่ออะไรเฮ้ยอะไรวะแอดมินก็เป็นคนคนนึงแอดมินอีกแล้วนี่มันเป็นทุกอย่างเลยไม่ใช่สิแอดมินเคยเป็นคนคนหนึ่งที่แบบแย่มากๆในการที่จะจำชื่อใครสักคนนึงมันจำยากมากชื่อใครสักคนนึงเพราะแอดมินต้องเจอคนเยอะแยะมากมายแต่พอแอดมินทำความเข้าใจแล้วก็ได้อ่านหนังสือเล่มนึงที่มันบอกถึงความสำคัญของการจำชื่อคนทั้งคนนึงเนี่ยมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆเลยคือจะบอกว่าให้แค่จำชื่อคนเนี่ยมันเป็นเรื่องเล็กๆใครจะใส่ใจเราว่าคุณจะจำได้หรือเปล่าคุณไม่มีทางรู้เลยว่าการที่คุณจำชื่อคนนึงได้เนี่ยมันจะทำให้คนคนนั้นชอบคุณมากแค่ไหนมันจะทำให้คนคนนั้นบอกว่าคุณมีเสน่ห์มากขึ้นแค่ไหนชื่อของคนคนนึงเนี่ยคือเสียงเดียวเลยที่คนคนนั้นได้ยินมาตลอดชีวิตแล้วมันก็เป็นเสียงที่ไพเราะที่สุดสำหรับคนคนนั้นแล้วแล้วเมื่อไหร่คุณสามารถที่จะจดจำเขาได้เนี่ยไม่สามารถทำให้เขารู้สึกว่าโอเคแล้วมีความสำคัญกับคนๆนั้นเขาทำหน้าที่จะจดจำชื่อเราได้เขาไม่ลืมชื่อเราเราเราก็ต้องดีกับเขามากขึ้นเราก็ต้องจำชื่อเขาไม่ได้มากขึ้นแล้วมันจะทำให้คุณสองคนเนี่ยสนิทกันมากยิ่งขึ้นที่ 2 อย่างที่แอดมินใช้ในการที่จะช่วยแอดมินจดจำชื่อคนง่ายขึ้นเลยก็คือหนึ่งเอาชื่อของเขาไปเชื่อมอยู่กับคนอื่นขึ้นดังนั้นที่คุณสองคนอาจจะทำความรู้จักกันแล้วเอาแบบไม่โอเคหรอเรา FIFA ยินดีที่ได้รู้จักที่นี่ในสมองแอดมินก็จะคิดว่าไอ้พีทอีทธงทองผิดๆที่ไหนบ้างอ่ะพีททองเจือทีนี้เมื่อคุณเจอเขาครั้งหนึ่งจำชื่อไม่ได้แต่เมื่อไหร่ที่คุณเห็นหน้าเขาแล้วเนี่ยคุณจะได้ถึงพีททองเจือพีชพชรแล้วมันก็จะทำให้คุณเนี่ยจำชื่อเขาได้อย่างที่ 2 ที่ช่วยแอดมินจำชื่อคนง่ายมากขึ้นก็คือเอาชื่อของเขาไปแต่งก่อนเช่นสมมุติว่าเขาจะชื่อดาวแล้วก็ใส่เสื้อแดงเนี่ยแอดมินว่าจำเป็นด่าเสื้อแดงปีนี้ครั้งต่อไปแอดมินก็จะจำเขาได้เพราะอะไรเพราะมันเป็นอะไรที่ง่ายกว่าในการที่จะจำประโยคยาวๆมากกว่าประโยคสั้นๆแน่นอนมันก็ไม่ยากจนเกินไปแต่มันเป็นแบบอะไรแบบนั้นมันก็ไม่ใช่ ok แค่นี้เป็นประโยคให้มันเป็นประโยคอ่ะมันจะจำได้ง่ายกว่าในการที่จะจำชื่อใครสักคนหนึ่งไม่เชื่อแอดมินหรอกลองนึกดูทำไมคุณถึงจำประโยคท่อนเพลงเพลงนึงได้แต่คุณกลับจำชื่อเพลงเพลงนั้นไม่ได้ล่ะอย่างที่สถานที่คนมีเสน่ห์ไม่มีวันทำเลยก็คือหลบสายตาคนอื่นคือสมมุติแอดมินคุยกับคุณอยู่แล้วแอดมินทำแบบนี้ล่ะแล้วใช่ไหมว่าชื่ออะไรโอเคเขียวเป็นไงบ้างล่ะสบายดีไหมทำงานอะไรมานานหรือยังอ่ะ กินข้าวยังอ่ะคุณคิดว่าแอดมินสนใจคุณขนาดไหนล่ะถูกต้องไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะคุณคงคิดไม่ถึงแน่คะว่าการที่คุณแค่มองตาใครสักคนนึงเนี่ยมันเป็นอะไรที่สำคัญมันจะไปที่ช่วยคุณมันจะเป็นอะไรที่ทำให้เขารู้สึกว่าคุณสนใจเขามันจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณบทสนทนาของคนสองคนเนี่ยแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นแล้วคนที่เขามีเสน่ห์นี้เขาจะไม่มีวันหลบสายตาคนอื่นเลยแน่นอนมันไม่ได้หมายความว่าคุณต้องไปเพลงเขาอยู่ตลอดเวลาคือแบบคุยกัน 10 นาทีคุณก็ต้องเข้าสิบนาทีเต็มๆไม่ใช่แต่สิ่งที่แอดมินมาถึงก็คือให้ความสนใจของคุณกับเขาอย่างเต็มที่ข้อที่ 4 คนมีเสน่ห์

ข้อที่ 4 คนมีเสน่ห์ไม่มีวันนี้เราหรอกเรายิ้มคือหน้าต่างของหัวใจอันนี้ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วอันนี้ทุกคนคงเคยได้ยินอยู่แล้วแต่คุณคงไม่รู้อย่างแน่นอนเขาว่าคนเราเนี่ยสามารถที่จะจับโกหกกันยิ้มดีมากกว่าสิ่งอื่นใดเลยกูไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานเกี่ยวกับจิตวิทยาเกี่ยวกับปฏิกิริยาของคนเกี่ยวกับพฤติกรรมของคนเลยแล้วเขารู้ได้ยังไงล่ะมันเป็นเส้นไหนหรือเปล่าที่บอกมันมีวิชาไหนหรือเปล่าถ้าคุณไม่ได้ลงไม่เลยทั้งหมดมันอยู่ที่ตาของคุณคือคุณยิ้มลองดูแต่ว่าแอดมินยิ้มแบบนี้กับพี่แบบนี้คุณยิ้มแบบยิ้มจริงจังเนี่ยทุกอย่างมันเน่าคุณมันจะรวมกันหมดคือทุกอย่างมันจะยอมมึงทุกอย่างมึงจะพบหมดแต่ถ้าเกิดคุณยิ้มหล่อๆเนี่ยคุณจะยืมแค่ปากของคุณแบบนี้ข้อที่ 5 คนมีเสน่ห์ไม่อายที่จะชื่นชมหรือขอบคุณคนอื่นคือคนที่เขามีเสียงเนี่ยเขาไม่อายเขาไม่กลัวพี่จะชื่นชมที่จะซาบซึ้งที่จะขอบคุณคนอื่นแต่คนเขาไม่มีเสน่ห์เนี่ยเขาจะไม่เข้าใจสิ่งนี้ก็จะไม่เก็บเงินเลยเขาจะเอาทุกอย่างไว้ที่ตัวเขาคนเดียวเขาจะแบบเราไม่แบ่งหรอกความจนนี้ทุกคนอื่นให้เรามาเนี่ยเราไม่จมหรอกว่าคนคนนั้นเขาแต่งตัวดีแล้วไม่เชื่อหรอกว่าคนเขาฉีดน้ำหอมดีแล้วไม่ชอบบอกว่างานของคนคนนั้นดีเดี๋ยวคนอื่นเขาบอกว่าเป็นเกย์หรอกไม่มีใครมาแบบนั้นเลยบนโลกใบนี้ดังนั้นไอ้เสือคุณต้องสามารถชื่นชมคนอื่นได้คุณสามารถที่จะขอบคุณคนอื่นๆได้แล้วรู้ไหมการที่คุณชื่นชมกันคงบอกคนอื่นให้โอเคคุณซาบซึ้งกับสิ่งที่เขาทำให้กันขอบคุณคนอื่นเนี่ยมันจะทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มากขึ้นอีกเยอะเลยในสายตาของคนคนนั้นเพราะทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนแต่อยากได้รับคำชมทั้งนั้นจริงไหมล่าสุดหล่อข้อที่ 6 ที่คนมีเสน่ห์ไม่มีทำได้ก็คือเก็บความรู้สึกไว้คนเดียวคือคนที่เขามีเสน่ห์เนี่ยเขาไม่อายที่จะโชว์ความรู้สึกเขาออกมาแล้วการที่คุณโชว์คนอื่นเว้ยคุณก็เป็นคนน่ะคนก็มีความรู้สึกคุณก็มี Motion

มันจะทำให้คุณเนี่ยดูมีเสน่ห์มากขึ้นอีกเยอะไปไหนนอนนั่นมันหมายความว่าคุณจะเป็นดราม่าควีน Drama King แบบนั้นดราม่าตลอดทั้งวันร้องไห้ทั้งวันช่วยมึงตลอดทั้งวันไม่ใช่แบบนั้นแต่มันคือการที่คุณเนี่ยกล้าที่จะโชว์ความรู้สึกตัวเองออกมาใกล้ที่สุดเลยเว้ย OK คุณเป็นคนคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีปัญหาคนธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่อาจจะโชว์ความรู้สึกของตัวเองออกมาไม่อายที่จะโชว์ Emotion ตัวเองออกมาง่ายๆมันโอเคที่เราจะไม่โอเคทุกคนรู้จะมีวันแย่ๆทุกคนมีวันที่เรารู้สึกหน่อยคนที่รู้สึกว่าเราคิดถึงแฟนคนนั้นมากเลยว่ะแฟนคนเก่าคนนั้นมันไม่ทำอะไรเลยมันโอเคคะคุณจะโชว์ Emotion ออกมาแล้วมันจะยิ่งทำให้คนข้างๆคุณคนรอบๆข้างคุณเนี่ย Connect กับคุณได้ดีขึ้นสามารถเข้าถึงคุณได้ดีขึ้นเพราะเธอเป็นคนเก็บความรู้สึกว่าคนเดียวเนี่ยคนอื่นก็ไม่รู้มีความสุขหรือเปล่าตอนนี้คุณหัวเราะหรือเปล่าตอนนี้คุณเศร้าอยู่หรือเปล่าตอนนี้คุณอยู่หรือเปล่าอะไรก็แล้วแต่การที่คุณค่าและกล้าที่จะโชว์ Emotion ออกมาเนี่ยมันเป็นอะไรที่เซ็กซี่มากๆเลยแล้วแอดมินก็เชื่อคะทุกคนที่กำลังดูบทความนี้อยู่เนี่ยมีเสน่ห์อยู่แล้วคุณแค่กล้าที่จะโชว์มันออกมาเพราะฉะนั้นออกไปโชว์เสน่ห์ของคุณได้แล้ว



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น