สัญญาณ บ่งบอกว่าเธอชอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น

รู้ได้อย่างไรว่าผู้หญิงชอบเรา

รู้ได้อย่างไรว่าผู้หญิงชอบเรา


สัญญาณ บ่งบอกว่าเธอชอบคุณ


สัญญาณบ่งบอกว่าเธอน่ะชอบคุณตอบไวโอนไวต่อไปไม่ใช่โอนไวไม่รู้ว่าอันนี้ในกรณีอย่างเช่นถ้าคุณผู้ชายมีเบอร์ผู้หญิงคนนั้นแล้วแล้วแบบเราส่งข้อความไปหาถามสารทุกข์สุขดิบหรือถามนั่นถามนี่แล้วถ้าเกิดว่าสาวคนนั้นที่คุณส่งข้อความไปหาเขาตอบกลับมาไว้ว่าอันนั้นคุณก็สามารถที่จะเกือบจะฟันธงได้เลยว่าผู้หญิงคนนั้นน่ะเขากำลังชอบคุณอยู่

ข้อ 2 เขาจะเรียกร้องความสนใจโดยการอย่างสมมุติว่าถ้าสาวคนนั้นเห็นคุณน่ะไปหยอดคำหวานกับใครหรือว่าไปเล่นไปเจ๊าะแจ๊ะกับผู้หญิงคนอื่นน่ะเขาคนนั้นเขาก็จะทำเป็นงอนคุณกลับไปคุยกับเขาหรือว่าคุณไปหยอดเขาหลังจากที่คุณประโยชน์สาวคนอื่นมาเนี่ยเขาก็จะแบบทำเป็นไม่สนใจงอนถามคำตอบคำแล้วก็บางคนอาจจะหายไปเลยหายไปบางคนอาจจะตัดใจไปเลยว่าหนุ่มที่เราชอบอยู่ไปหยอดคนอื่นแสดงว่าเขาว่าไม่ได้ชอบเราเข้าไปชอบคนอื่นแค่นั้นเราก็หายไปเลยดีกว่าแบบนี้อันนี้ก็คือข้อสังเกตตัวเองสิก็จะเป็นถ้าสมมุติว่าเราแอบชอบหนุ่มคนนึงอยู่แล้วหนุ่มคนหนึ่งอยู่แล้วเราก็เห็นหนุ่มคนนี้ไปคุยกับสาวคนอื่นแล้วเราเห็นเราก็จะแบบหายไปเลยเสร็จไปเลยทำไมถึงหายไปเขาไม่ชอบเรานี่เราจะไปยืนอยู่ตรงนั้นทำไมมันอาจจะไม่ใช่ที่ของเรา

แล้วเมื่อกี้ก็คิดแบบนั้นเพราะต่อไปอยากจะเข้าใกล้อยากจะไปดมอยากจะอยากจะใกล้ชิดอยากจะเก็บใส่กระเป๋าเก็บใส่กระเป๋ายังไม่ใช่สาวเขาเนี่ยจะรอเวลาอาจจะแบบหาช่องทางหาช่องว่างหาจังหวะที่จะเข้าใกล้ชิดคุณที่จะแตะเนื้อต้องตัวอย่างเช่นหนูและเขาก็จะวิ่งเข้าไปหาคุณเลยเราก็จะไปหลบอยู่หลังคุณหรือว่าเขาก็จะเกาะหลังเกาะไหล่ก่อนหรือว่าอะไรอย่างนี้ตอนที่มันสิเป็นสาวแล้วไม่ทำแบบนั้นน่ะเพราะว่าขี้อายแต่ว่าตอนแก่มาเหรอแม่ความอายมันก็แทบจะไม่มีก็รู้สึกว่าถ้าเราชอบใครเราก็จะอยากไปกอดหอมดอมดมเขาเลยมืออ่ะจะไหวแบบควบคุมสติสตางค์ไม่อยู่เลยกูไม่ใช้ก็ลองสังเกตดูว่าผู้หญิงคนนี้เขามีท่าทีที่จะมาโดนตัวเราจะมาแตะจะมาเดินอยู่ใกล้ๆจะมาอะไรที่มันทำให้คุณรู้สึกว่าใช่ไหมอะไรอย่างเงี้ยข้อต่อไป

ข้อ 4 เขินทำเสียง 2 ตอนพูดคุยกับคนน่ะเอออะไรอ่ะกินอะไรเป็นอาหารหรอเอออันนั้นก็ได้ก็ได้พี่สร้างก็ได้น่าจะไม่อิ่มเอาเบอร์เกอร์ด้วยทำด้วยกไก่ย่างด้วยเสียงมันก็จะเปลี่ยนไปเลยเป็นอีกเรื่องนึงอันนี้มาสิก็สังเกตตัวเองเช่นกันถ้าเราชอบใครอยู่เนี่ยเราก็อยากให้หนุ่มคนนั้นน่ะมองว่าเราน่ารักเราก็คิดว่าการที่ทำเสียงนุ่มเสียงอ่อนเสียงหวานเสียง 2 มันน่ารักเราก็เลยเผลอทำเสียงสองพูดกับคนที่เราชอบไม่รู้ตัวแล้วเวลาตอนที่พูดคุยกับหนุ่มคนที่ชอบเราก็จะมีท่าทางแบบกลุ่มยิ้มกลุ้มกลิ่มแล้วก็จะแบบเขินอ่ะถ้าหนุ่มคนไหนได้คุยกับสาวที่มีท่าทีแบบนี้ก็อย่าเพิ่งรำคาญหรือว่าอย่าเพิ่งอะไรเลยเขาแค่ชอบคุณแค่นั้นเอง

ข้อ 5 ข้อต่อไปสบตาหรือไม่ก็เมินหน้าหนีไปเลยอย่างละ 4 ถ้ามีหนุ่มคนที่มันชอบมาคุยด้วยมาสิก็จะไม่กล้าสบตาเพราะมันเขินนั้นเองเวลาที่เราเขินเนี่ยเราก็กลัวว่าเราจะทำตัวถูกกว่าเราจะพูดไม่ถูกกว่าเราจะซุ่มซ่ามไปทำอะไรที่มันไม่ดีไม่ควรแต่ว่าก็จะมีสาวๆบางคนที่เขาก็จะสบตาแล้วก็ทำตาหวานซึ้งใส่ไปเลยข้อต่อไปถ้าผู้หญิงคนไหนที่คุณออกเดทกับเขามาสักพักแล้วถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าผู้หญิงคนนี้เขาชอบเราจริงไหมก็ลองสังเกตดูถ้าผู้หญิงคนนี้พูดครั้งแรกก็สวยครั้งที่ 2 ทำไมสวยขึ้นทั้งที่ 3 เจอแล้วเว้ยสวยกว่าอีกฟันธงได้ว่าผู้หญิงคนนั้นเขาก็พยายามที่จะทำให้คุณประทับใจโดยการที่อาจจะไปหาหมอหน้าไปฉีดฟิลเลอร์กินยาอาหารเสริมหรืออะไรที่ทำให้ผิวดีหน้าใสหุ่นดีขึ้นเพื่อจะดึงดูดความสนใจของหนุ่มที่สาวคนนั้นชอบ

ข้อที่ 7 ถ้าลงสังเกตว่าสาวคนไหนมีท่าทีที่แบบว่าชอบบริการในแง่ที่ว่าอำนวยความสะดวกเกิดน้ำให้ไปหาอันนั้นอันนี้มาให้กินขอดูว่าหนุ่มคนนั้นไม่ต้องการอะไรเขาก็จะไปหามาให้เล็กๆน้อยๆก็อย่างเช่นสมมุติว่าแอบชอบหนุ่มคนหนึ่งในที่ทำงานของวัคซีนแล้ววันนี้หนุ่มคนนั้นเขาบ่นว่าอุ้ยวันนี้เจ็บคอจังเลยอ่ะแล้วถ้ามาสิได้ยินวันต่อมาหรือว่าวันนั้นเลยน่ะสิจะออกไปซื้อยาแก้เจ็บคอแล้วเอามาให้เขาเลย ออกไปว่าเราห่วงใยเขามีความหมายนัยๆว่าเราแอบชอบเขาอยู่อะไรเงี้ยก็จะมียาแก้ไอหรือยาแก้เจ็บคอแล้วอาจจะเขียนข้อความหายไวๆเราก็เอาไปวางบนโต๊ะแอบเซอร์ไพรส์หรือว่าเอาไปยื่นให้กับหนูแล้วก็หายไวๆหนูก็ลองสังเกตดูว่าถ้ามีสาวๆคนไหนมาทำกับกูแบบนี้แสดงว่าเขาแอบชอบข้อนี้ต้องสังเกตว่าผู้หญิงคนนั้นเขาทำเพราะหน้าที่การงานหรือเปล่าเราจะเอาข้อนี้ไปวัดกับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหรือแอร์โฮสเตสที่คอยมาเอาใจใส่ดูแลถือว่าเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมข้อนี้ก็จะไปวัดกับพวกเขาไม่ได้ใน 7 ข้อนี้ถ้าคุณหนุ่มๆเจอสาวคนไหนอ่ะทำแสดงแบบนี้กับคุณน่ะแล้วคุณจะรับมือยังไงคุณจะต้อง Reaction กับไปยังไงถ้าคุณชอบคุณจะต้องมี Action ยังไงถ้าคุณไม่ชอบคุณจะต้อง Reaction ยังไงถึงจะทำให้ผู้หญิงคนนั้นรู้ว่าคุณไม่ได้ชอบไม่ได้มีใจให้แล้วก็ยังสามารถเก็บความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อนได้อยู่เป็นเพื่อนร่วมงานได้อยู่เป็นหัวหน้าลูกน้องกันได้อยู่หรือว่าถ้าคุณชอบน่ะคุณจะต้อง Reaction กับไปยังไงให้มันถูกใจสาวคนนั้นแล้วก็แบบเกิดการจูนมันติดสปาร์คกันติด

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น