สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงหลง Bad Boy

ไม่มีความคิดเห็น

วิธีทำตัวให้เป็น BadBoy ผู้หญิงหลง

วิธีทำตัวให้เป็น BadBoy ผู้หญิงหลง


แล้วคุณก็มันดูจะเกิดอะไรขึ้นถ้าวันนี้แอดมินจะบอกคุณว่าในโลกใบนี้มันมีผู้ชายอยู่ประเภท 1 ผู้ชายประเภทที่ได้รับของจากผู้หญิงแท้ๆยังบอกว่าคุณน่าดึงดูดใจจนไม่สามารถต้านทานอีกด้วยแล้วจะเกิดอะไรขึ้นหรอกถ้าวันนี้แอดมินจะบอกคุณว่าพี่ให้คุณปรับเปลี่ยนไปไม่ใช่น้อยคุณก็สามารถเป็นผู้ชายคนนี้ไม่ใช่เดียวกันใช่เหรอผู้ชายประเภทที่แอดมินกำลังพูดถึงก็คือเป้าหมายของชีวิตเดียวเนี่ยไม่ได้ต้องการที่จะทำให้คุณเป็นคนเลวคนนั่นก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงไม่ชอบผู้หญิงเกลียดเลยรู้สึกขยะแขยงก็ไม่ได้ทำให้คุณเนี่ยเป็นพวกนั้นรู้สึกน่าเบื่อแต่มันคือการที่จะทำให้คุณเนี่ยมีความเป็นแฟนบอยนั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอคนนั้นไม่สามารถต้านทานได้ข้อที่มีแต่บอยเป็นผู้ชายที่น่าค้นหาพี่ลองคิดดูมันน่าเบื่อแค่ไหนถ้าเกิดว่าเธอคนนั้นรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวคุณภายในเวลา 1 ชั่วโมงแล้วคุณสาธยายทุกอย่างไปหมดแล้วมันจะดีกว่าไหมถ้าเกิดว่าคนข้างๆโชว์มันออกมามันจะดีกว่าไหมถ้าเกิดว่าเธอคนนั้นลองคิดดูมันสามารถทำให้รู้สึกประทับใจประหลาดใจมากแค่ไหนก็ไม่รู้ทีหลังว่าคุณสามารถทำงานได้แล้วทำอร่อยด้วย 2 คนเนี่ยกูไปเดทร้านอาหารเยอะแยะมามันจะทำให้เธอประทับใจมากแค่ไหนถ้าเกิดว่าฉันกำลังอยากที่จะเริ่มเรียนภาษาฝรั่งเศสแล้วคุณสามารถที่จะพูดคือผู้หญิงเรียกมันไม่ใช่แบบนี้เธอรู้ทีเดียวแล้วแล้วเธอสามารถที่จะมั่นใจเธอจะเชื่อสิ่งนั้นตลอดชีวิตของเธอมันไม่ใช่สำหรับผู้หญิงเนี่ยเธอจำเป็นต้องเบรคโชว์อยู่ตลอดเวลา โอเคอยู่นิ่งๆนี้ยังคือสิ่งที่เธอต้องการอยู่

ข้อที่ 2 ผู้ชายแบดบอยทำสิ่งที่มันท้าทายอยู่ตลอดเวลาเช่นกันค่ะคุณเป็นผู้ชายแบดบอยเนี่ยมันไม่ได้หมายความว่าคุณไม่มีความกลัวมันหมายความว่าคุณไม่เคยกลัวอะไรมันหมายความง่ายๆว่าคุณเอาชความกลัวได้เรียนรู้มันจะโอเคไหมว่ามันจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ถ้าตอนนี้คุณมีอะไรที่ยากที่จะทำแต่กลัวมาตลอดเวลากดสะใจต้องอบรมทั้งกดรูปแบบนี้อยู่ข้างกันจริงๆแล้วเป็นอะไรก็แต่จะเป็นการเปลี่ยนทรงแอดมินเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวการพูดหน้าห้องการทำความรู้จักเพื่อนใหม่ๆกันเข้าไปคุยกับคนใหม่ๆที่คุณไม่เคยคุยการกระโดดร่มให้คุณกลัวมาตลอดแล้วจำเอาไว้เลยคะว่าความรู้สึกความกลัวงูตอนนี้ งานที่จะทำสิ่งนั้นมันไม่ใช่เรื่องแปลกมันไม่ใช่เรื่องที่พิสดารไม่ใช่เรื่องที่คนอื่นไม่เคยรู้สึกทุกคนล้วนแต่เคยรู้สึกแบบนั้นอยู่แล้วว่าคุณจะบอกว่าคนคนนั้นอาจจะมีความมั่นใจหรือว่าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เชื่อแอดมินเถอะทุกคนล้วนแต่เคยรู้สึกแบบนั้นคนที่คุณรู้สึกว่าเขาพูดไม่ค่อยเก่งจังว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้นทำไมไม่เกิดมาเป็นแบบนั้นบ้างโอเคบางคนอาจจะเกิดมาแตกต่างกันคะบางคนกล้าแสดงออกมากเลยคนนึงแต่ไม่มีใครหรอที่ไม่กลัวสิ่งนั้นอยู่ที่ว่าเขาจะทำความเคยชินกับมันได้เร็วแค่ไหนเพราะฉะนั้นนี่ทำตอนนี้เพราะมันจะทำให้ชีวิตของคุณเนี่ยมีความสุขมากขึ้นอีกเยอะข้อที่ 3 ผู้ชายแบดบอยกล้าที่จะทำในสิ่งต่างๆคือความหมายว่ากล้าที่จะทำในสิ่งที่แอดมินหมายถึงเนี่ยมันไม่ได้หมายความว่าคุณต้องกระโดดลงมาจากตึก 17 ชั้นและรู้ว่าคุณจะตายหรือเปล่านั่นคือความเสี่ยงไม่ใช่มันไม่ได้หมายความว่าคุณจะโอนเงินทั้งหมดที่คุณเก็บมาตลอดชีวิต ไม่ใช่แบบนั้นมันหมายถึงกล้าที่จะออกนอกกรอบเดิมๆในขณะที่ผู้ชายมันเป็นนายกายเนี่ยเขาไม่กล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆไม่กล้าจะออกนอกกรอบที่โดนตีไว้ให้ไม่กล้ายกขาเดินออกเพราะกลัวที่จะต้องไปเหยียบเท้าคนอื่นแบตบอกว่าจะบอกว่ากูไม่สนกูเลือกแล้วกูจะทำกูจะใช้โอกาสนี้แล้วนั่นน่ะเขาคือสิ่งที่จะทำให้ผู้ชายแบบนี้ดูมีความมั่นใจมากๆที่ได้อยากจะเดินเข้าไปคุยกับผู้หญิงคนนึงเขาจะเดินเข้าไปเอายาที่จะโอเคเดี๋ยวพี่จะกอดกับผู้หญิงทุกคนอย่างนี้เขาก็จะทำอย่างไม่ลังเลเขาแค่ธรรมนณวินาทีที่เขาตัดสินใจคือวินาทีที่เขาลงมือทำมันแล้วแล้วฉันว่าตอนนี้คุณรู้สึกว่าเฮ้ยคุณยังลังเลกลัวคุณยังไม่กล้าเดินเข้าไปคุยกับคนแปลกหน้าไม่กล้าที่จะเดินเข้าไปคุยกับผู้หญิงคนนึงที่คุณชอบมากๆค่ะคุณลงอะไรมากๆเนี่ยจำเอาไว้ว่าผู้ชายส่วนใหญ่กลัวที่จะต้องเดินเข้าไปคุยกับผู้หญิงสวยๆจนทำให้ใครก็แล้วแต่ที่กล้าจะเดินเข้าไปเนี่ยได้เปรียบเขาไปเก็บแล้วคิดเอาเองแล้วกันคะว่าคุณเนี่ยอยากจะได้เปรียบเสียเปรียบคน

สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงหลง BadBoy

4 กล้าที่จะปฏิเสธคนอื่นคือมีชื่อเสียงมากอยู่แล้วในเรื่องที่คอยตามใจคนอื่นในเรื่องที่ต้องยอมคนอื่นว่าคนอื่นอย่างที่ได้ทำอะไรว่าตัวเองไม่อยากจะทำแค่ไหนเนี่ยเขาก็ไม่กล้าที่จะปฏิเสธเขาไม่กล้าที่จะเซโนกับคนอื่นเพราะว่าให้คนอื่นจะเคืองคนอื่นจะโกรธคนอื่นจะโมโหคนอื่นจะไม่ชอบเขาอยากจะให้ทุกคนชอบไปในโลกแห่งความเป็นจริงเนี่ยคุณไม่สามารถที่จะทำให้ทุกคนประทับใจคุณได้กูไม่สามารถที่จะทำให้ทุกคนเนี่ยชอบคุณได้หรือถ้าเกิดคุณสามารถที่จะทำแบบนั้นได้เนี่ยคุณก็จะไม่หลงเหลือความเป็นตัวของตัวเองตอนนี้คุณก็มีความแปรปรวนโกรธคุณแล้วแต่เราก็ต้องไปยืมภายนอกคุณด้วยขอที่อยู่หน้าตายของ Black Boy คือสิ่งที่สำคัญสำหรับการแต่งตัวชายแบดบอยจำเอาไว้เลยก็คือคุณต้องดูดีโดดไม่ต้องพยายามคุณต้องดูดีโดยไม่ตั้งใจคือไม่มีคนเยอะแยะมากมายเลยที่พยายามที่จะทำตัวเยอะๆแต่งตัวเยอะๆทำอะไรเยอะๆแล้วก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ทำให้คุณรู้สึกว่าแบบนี้เรามีความมั่นใจอ่ะแต่เอาจริงๆเนี่ยคนอื่นเนี่ยจะดูคนเยอะไม่ได้ดูว่ามีความมั่นใจอาจจะกลับกันเลยด้วยซ้ำเขาอาจจะมองคุณเป็นคนที่ขาดความมั่นใจเลยต้องใช้เสื้อผ้าของคุณในการที่จะโชว์ความมั่นใจของคุณออกมาในการที่จะปวดนู่นปวดนี่อะไรก็แล้วแต่สำหรับแบดบอยเดี๋ยวนี้เขาอาจจะใช้เวลาครึ่งชั่วโมงในการแต่งตัวแต่มันจะเหมือนกับว่าเขาเนี่ยใช้เวลาแค่ 2 นาทีในการแต่งตัวแค่นั้นมันจะดูแบบว่าให้เขาแค่ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวแล้วก็เสร็จแล้วก็ออกมาเป็นแฟนบอยคือลูกของคุณเนี่ยมันไม่สามารถที่จะเพอร์เฟคจนเกินไปได้แอดมินคุณอาจจะซื่อๆนิดนึงดูไม่ต้องรีบร้อนมากมายเสื้อผ้าคุณก็ไม่ต้องรีบร้อนอะไรขนาดนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อเชิ้ตติดท้ายเลยขนาดนั้นก็ได้เอามาใส่เสื้อยืดแจ็คเก็ตแล้วมันไม่มีอะไรบอกถึงความเป็นไปได้มากกว่าแจ็คเก็ตหนังอีกแล้วเล็กๆเนี่ยคุณอาจจะรู้สึกว่าเฮ้ยได้แค่นั้นหรอมันจะดูแปลกหรือเปล่ามันจะดูเยอะจนเกินไปหรือเปล่า ใส่แจ็คเก็ตหนังออกมาดูดีได้และเซ็กซี่เล็กๆน้อยๆเนี่ยมันก็ทำให้คุณดูมีอะไรมากขึ้นเช่นแหวนเช่นนาฬิการุ่นถึงทรงแอดมินทรงแอดมินคุณไม่ควรที่จะเพอร์เฟค Sleep Bag จนทุกเส้นเลยขนาดนั้นมันก็จะดูว่าแบบเธอสักนิดนึงเหมือนกับแอดมินพึ่งไปต่อกับใครมาแล้วแอดมินก็ชอยู่แล้วแน่นอน

ข้อที่ 6 ชื่อของคุณคือคุณไม่สามารถที่จะเป็นแฟนบอยได้แต่คุณเดินหลังค่อมถ้าเกิดว่าคุณนั่งหลังค่อมถ้าเกิดว่าคุณไม่สามารถที่จะเดินตัวตรงได้ถ้าเกิดว่ากูไม่สามารถที่จะมองหน้าคนอื่นได้ถ้าเกิดว่าคุณต้องก้มตลอดเวลาเวลาให้คุณเดินมองดินตลอดเวลาที่คนเดิมกูไม่สามารถที่จะเป็นแบดบอยได้มันไม่สามารถที่จะเข้ากันได้เพราะฉะนั้นพวกคสชชื่อของคุณเนี่ยเข้าไปที่สำคัญเช่นเดียวกันในการเดินการเดินทางที่ไปแล้ววิธีการเดินยังไงให้มันดูมีความมั่นใจมีที่นั่งวิธีคุยวิธีการพูดคุยกับคนอื่นดูให้คุณต้องมองตาคนอื่นภาษามือภาษาใต้ มีความมั่นใจไหมไม่ถูกไหมพอที่จะมีความมั่นใจมาจากภายในคือบ่อยครั้งเลยที่เราจะเป็นพวกนายกายพยายามทำตัวเหมือนแฟนบอยแล้วเขาก็ทำตัวเลวจนเกินไปเขาก็ทำตัวเองเยอะจนเกินไปกลายเป็นพวกแบบเดียวกันพวกหลงตัวเองไปเลยอย่างที่แอดมินบอกไปตอนต้นแล้วงั้นก็ไม่ใช่สิ่งที่ผู้หญิงชอบบอยเนี่ยเขาไม่ใช่แบบนั้นเขาเป็นคนที่มีความมั่นใจมาจากภายในคือคุณไม่สามารถที่จะเอาความมั่นใจของเขาออกไปได้ต่อให้คุณเอาเสื้อผ้าเอาทุกอย่างเขาออกเขาก็ยังเป็นคนที่มีความมั่นใจอยู่เขาจะไม่เอาความมั่นใจของตัวเองเนี่ยไปวัดกับคนอื่นเขาจะไม่สนใจว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบเขาเขาก็ทำมันเป็นสิ่งที่เขาต้องการนั้นก็สิ่งที่เขาตัดสินใจนั่นคือสิ่งที่เขาเลือกแล้วที่สำคัญ Bad Boy นี้เขาจะปฏิบัติเขาจะทำกับทุกคนเหมือนกันหมดว่าคนคนนั้นจะเป็นเน็ตไอดอลที่เป็นดาราจะเป็นนักร้องจะเป็นน้องฟ้าหรือคนคนนั้นเนี่ยจะเป็นลุงดำขายไข่ต้มข้างห้องเขาจะทำเหมือนกันหมดเขาจะค่อยเปิดประตูให้เขาจะทักทายเขาไม่มีมาตรฐานเขาจะทำทุกคนเหมือนกันหมดนั่นแหละคือสิ่งที่จะช่วย มีความเซ็กซี่มากที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น