ผู้หญิงแบบไหน ที่ไม่ควรจีบ

ไม่มีความคิดเห็น

ผู้หญิงแบบไหนกัน ที่ไม่ควรจีบมาดูกัน

ผู้หญิงแบบไหนกัน ที่ไม่ควรจีบมาดูกัน



ประเภทผู้หญิงที่ไม่ควรจีบ จริงจังกับใครสักคนหนึ่งเราอยากที่จะใช้ชีวิตอยู่กับใครสักคนนึงจริงๆตลอดชีวิตของเราเนี่ยคุณต้องแน่ใจว่าผู้หญิงคนนั้นเนี่ยเขาสมควรที่จะได้รับความจริงของคุณก็สมควรที่จะได้รับความสนใจจากคุณเพราะฉะนั้นวันนี้แอดมินก็อยากที่จะมาบอก

ผู้หญิง ประเภทนะที่คุณเนี่ยไม่ควรที่จะเอามาทำเมียประเภทแรกเลยก็คือผู้หญิงที่ไม่เคารพตัวเองหรือมีความเคารพในตัวเองน้อยคือการเคารพตัวเองเนี่ยเป็นสิ่งที่พื้นฐานเลยนะของการประสบความสำเร็จในฐานะมนุษย์คนหนึ่งแล้วไอ้เสือแต่ละคนตัดสินใจยากที่จะอยู่กับใครสักคนหนึ่งในชีวิตเนี่ยคุณแน่ใจว่าผู้หญิงคนนั้นมีความเคารพในตัวเองรู้ตัวเองมีคุณค่าเห็นคนฆ่าตัวเองเพราะไม่อย่างนั้นแล้วเนี่ยเขาจะไม่มีวันมีความสุข

ประเภทที่ 2 ดราม่าควีน แล้วแอดมินจะได้บอกเขาว่าแบบนี้มันไม่สามารถที่จะโมโหได้เลยเพราะแอดมินรู้ดีว่าเฮ้ยบางทีเราเนี่ยก็มีความโมโหบ้างแต่ถ้าเกิดอารมณ์ของเธอคนนั้นเป็นแบบเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงเดี๋ยวสงกรานต์เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงอยู่ตรงทางขึ้นเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงอีกเนี่ยเชื่อแอดมินเถอะว่าคุณเนี่ยไม่อยากจะอยู่กับคนแบบนั้นหรอกเพราะว่าเธอคนนั้นเนี่ยจะฮอตขนาดไหน

ประเภทที่ 3 คนที่มองโลกในแง่ลบคือคนประเภทนี้เนี่ยเขาจะไม่มีวันที่จะเห็นคุณค่าของอะไรสักอย่างเลยเหรอไม่ว่าคุณจะเป็นคนดีแค่ไหนแล้วแอดมินรู้คุณเป็นคนดีแต่เธอคนนั้นเนี่ยจะไม่มีวันเห็นคนฆ่าแล้วเธอเนี่ยก็จะมองแต่สิ่งที่ดีกว่าอยู่ตลอดเวลาเธอคนนั้นจะไม่รู้จักคำว่าเพียงพอบางคนเนี่ยเขาไม่รู้จักจริงๆเขาจะรักเขาก็เพียงพอแล้วมันไม่สำคัญเลยนะคะว่าคุณจะทำดีกับเธอแค่ไหนก็ตามเนี่ยเธอคนนั้นจะไม่สามารถมองเห็นได้คือสิมีกระเป๋าเธอไงชาแนลรุ่นใหม่ที่เธออยากได้อะไรอ่ะแค่นี้เองหรอรุ่นใหม่เพิ่งออกเมื่อวานนี้ทำไมไม่ซื้อมาล่ะฉันจะไปใช้ได้ไงล่ะไอ้เพื่อนตายเลยเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนเลยนะแล้วกินแกมาตั้ง 3 เดือนเลยแล้วไงอ่ะแล้วไปซักกางเกงในฉันด้วยนะตอนไปที่ 4 คือถ้าเกิดว่าเธอเป็นคนชอบซื้อถ้าเกิดว่าเธอเป็นคนชอบชอบแต่มันไม่ได้เดือดร้อนอะไรเนี่ยมันก็โอเคนะที่จะทำแบบนั้นแต่ที่แอดมินหมายถึงเธอคือคนที่ไม่รู้จักคุณค่าของเงินมีบัตรเครดิตกี่ใบก็รูปให้หมดรูดเต็มหมดแล้วไม่มีเงินเนี่ยก็จะไปยืมของคนอื่นเพื่อจะมาช้อปปิ้งแล้ววันเนี่ยเธอเขาจะไม่ทำอะไรเลยนอกจากจะช้อปปิ้งอย่างเดียวลูกไปก่อนเถอะนะเดี๋ยวสักวันเราก็จ่ายไม่เธอไม่มีวันจ่ายได้แล้วใครเป็นคนจ่ายล่ะก็คุณไงพอสิหาผู้หญิงขี้เกียจคือแอดมินไม่ได้หมายถึงคนที่แบบใดที่จะนอนพักในวันอาทิตย์บ้างเพราะเขาเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์แล้วคนที่แอดมินมาถึงก็คือคนที่เขาไม่คิดจะทำอะไรเลยแล้วทุกครั้งที่เขาต้องทำอะไรเนี่ยเขาก็จะผลัดวันประกันพรุ่งนี้แล้วก็คอยจะโยนความผิดให้คนอื่นตลอดเวลาพอจะหาวิธีโกงใครจะหาช็อตคัตอยู่ตลอดเวลาเท่านั้นที่เธอคนนั้นเนี่ยสามารถทำไม่ได้อย่างง่าย

ข้อที่ 6 เนี่ยจะเป็นผู้หญิงอันตรายอย่างมากเลยนะงั้นก็คือผู้หญิงที่มีปัญหากับพ่อหรือมีปมกับพ่อของเธอคือผู้หญิงที่ไม่ได้โตมากับแบบอย่างพ่อไม่ได้เห็นแบบอย่างผู้ชายที่แข็งแกร่งเนี่ยคือฝันร้ายชัดๆเลยนะสำหรับผู้ชายอย่างเราแล้วทีนี้ก่อนที่คุณจะคอมเม้นด่าแอดมินว่าให้ทำไมล่ะทำไมต้องพูดแบบนั้นด้วยล่ะแอดมินไม่ได้หมายถึงผู้หญิงที่เขาไม่ได้ตรงกับพ่อเพราะว่าเธอไม่คบเพราะเธอไม่ได้อยู่เพราะจะหย่ากับแม่เธอเพราะบางทีพ่อของเธอที่เธอโทรมาด้วยเนี่ยอาจจะแค่นั่งเฉยอยู่ในบ้านนั่นเป็นเหมือนกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านเฉยๆมันไม่ได้หมายถึงแค่ใช้เวลาร่วมกันนะแอดมินหมายถึงการที่มีส่วนร่วมและส่งให้เธอเห็นเพื่อเธอคนนั้นจะได้โตขึ้นมาเป็นผู้หญิงที่ฉลาดผู้หญิงที่มีสติปัญญาและมีความมั่นคงทางอารมณ์ที่ผู้ชายทุกคนเนี่ยให้คุณค่าซึ่งในที่นี้เนี่ยมันไม่ได้มีแค่พ่อมึงเถอะนะไม่น่าจะเป็นลุงตาอะไรก็ได้นะที่เป็นผู้ชายผู้ชายที่แข็งแกร่งผู้ชายที่แข็งแรงผู้ชายที่เป็นผู้ชายที่เฮ้ยนี่แหละคือสิ่งที่ผู้ชายควรจะเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งที่แอดมินมาถึงเนี่ยมันไม่ได้หมายถึงแค่ด้านกายภาพนะมันไม่หมายถึงว่าเฮ้ยเขาต้องเป็นผู้ชายที่มีกล้ามผู้ชายที่สกลทั้งวันเขาต้องไว้หนวดยาวไว้แอดมินยาวแบบดิบๆเก๋าลงตัวเองอะไรแบบนั้นออกหมายถึงผู้ชายที่สามารถที่จะช่วยเหลือดูแลเร่งและสอนลูกของเขาได้แต่นั่นแหละปัญหาผู้หญิงแบบนี้ที่มีโฟมและมีปัญหาของพ่อเธอเนี่ยเธอก็จะเอาปัญหาเหล่านั้นสิ่งที่ขาดหายแล้วนะเนี่ยมันลงกับผู้ชายในชีวิตของเธอแล้วเธอต้องการที่จะให้ผู้ชายเรานั้นแก้ปมในใจเธอหรือปัญหาผู้หญิงแบบนี้ก็คือเธอจะไม่เห็นคุณค่าในตัวคูณคือคุณเป็นคนที่เก่งคุณเป็นคนที่ประสบความสำเร็จเป็นคนที่นิสัยดีคุณเป็นผู้ชายเอาผ้าขึ้นเป็นทองคำแท้แต่เธอคนนั้นไม่สามารถที่จะมองเห็นคนฆ่าคนได้คือเก่าเธอไม่ได้โตมาในบ้านที่มีผู้ชายเป็นแบบอย่างว่ะเฮ้ยนี่คือผู้ชายเนี่ยเธอก็จะไม่มองเห็นเธอก็จะไม่สามารถรับรู้

ข้อที่ 7 ผู้หญิงที่ชอบดีกับผู้ชายคือผู้หญิงที่เฟรนลี่เนี่ยคืออย่างนึงนะแต่บางคนเนี่ยก็เล่นมากจนเกินไปนะถ้าเกิดว่าเธอเป็นคนที่ชอบคุยกับผู้ชายเธอชอบจีบผู้ชายชอบให้ผู้ชายเข้ามาจีบเธอชอบเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายเนี่ยน่าจะหมายถึงเธอจะมีบางสิ่งบางอย่างในใจเธออยู่ก็ได้เธออาจจะเป็นคนที่ขาดความมั่นใจเท่าไหร่จะต้องการความสนใจต้องการความใส่ใจในตัวเธอและไม่ว่าคุณจะให้เธอมากขนาดไหนเนี่ยเธอคนนั้นก็ไม่มีวันเต็มข้อ 1

8 ผู้หญิงขี้เมาคือมันโอเคนะในการที่จะออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างไปเฮฮากับเพื่อนบ้างโอเคแล้วแอดมินก็แนะนำสนับสนุนเลยนะแต่ถ้าเกิดมันจะเคลื่อนที่แบบผู้หญิงคนนั้นเขาต้องการที่จะออกไปเที่ยวอยู่ตลอดเวลาเขาต้องการที่จะหาทางไปที่อยู่ตลอดเวลาและทุกครั้งที่เธอออกไปเนี่ยเธอก็จะเมาปลิ้นจนหมาเลียปากเครื่องสำอางย้อยแต่งหน้าตื่นขึ้นมาแบบนี้ไม่รู้ว่าตัวเองที่ไหน แล้วแอดมินบอกให้เลยนะผู้หญิงแบบนี้เนี่ยในช่วงแรกๆที่เพิ่งรู้จักกันในช่วงแรกๆที่เพิ่งจะเดทกันเนี่ยเป็นอะไรที่สนุกมากๆเธอเป็นคนที่เห็นเธอสนุกเธอก็จะเป็นแบบนั้นตลอดไปแล้วอย่าคิดนะว่าเธอจะดีขึ้นอย่างที่คุณแต่งงานกันแล้วหรือคุณจะจริงจังแล้วเธอคนนั้นจะเป็นแบบนั้นตลอดให้เธอเลือกทำแบบนั้นซะก่อนโอเคพอดี

9 ผู้หญิงประเภทตลาดล่างคือแอดมินไม่ได้หมายถึงในเรื่องของฐานะนะแอดมินหมายถึงในเรื่องของความคิดของเธอคือคนประเภทนี้เนี่ยเราไม่สามารถที่จะช่วยเหลืออะไรเขาได้แล้วคือถ้าเกิดมันบวมเนี่ยมันลึกกว่าที่อยู่ใต้ดินด้วยคือเขาลงไปต่ำไปประมาณ 400 กว่าพูดแล้วคือคนแบบนี้เนี่ยเขาจะมีความคิดแบบบิดๆเบี้ยวๆคือเขาจะมีความคิดแบบคุณสามารถที่จะขโมยของได้กูสามารถโกงคนอื่นได้เพราะกูเอาตัวรอดกูไม่ผิดกูสามารถทำได้แค่กับคุณเนี่ยจะมีชีวิตแบบตายนะเนี่ยก็ไปคบกับคนแบบนี้เถอะ

ประเภทที่ 10 ผู้หญิงอย่างว่าคือคุณอยากที่จะเถียงกับแอดมินเหรอเปลี่ยนความคิดของแอดมินเนี่ยก็ได้นะแอดมินมีเวลากับคุณทั้งวันมีหลายชั่วโมงเลยแหละแต่จำเอาไว้อย่างนึงนะว่าระหว่างที่คุณกำลังเถียงกับแอดมินอยู่เนี่ยระหว่างที่คุณอยากที่จะเปลี่ยนความคิดของแอดมินเนี่ยจำเอาไว้นะว่าเธอคนนั้นเนี่ยกำลังออกบ้านท้ายของเธอเนี่ยไปยกใส่หน้าคนอื่นอยู่เพราะฉะนั้นอย่าเลยคุณมีคุณค่ามากกว่านั้นเยอะแล้วแอดมินคิดว่าคุณเนี่ยโคตรเจ๋งเลยแล้วแอดมินจะทำบทความนี้มาเพื่อที่จะดูถูกด่าผู้หญิงหรือว่าแอดมินเกลียดผู้หญิงอะไรก็แล้วแต่นะแอดมินคิดว่าผู้หญิงเป็นเพศที่ดีผู้หญิงเป็นคนที่แบบสุดยอดเลยโลกนี้เนี่ยเขาต้องการผู้หญิงแต่ก็ต้องเลือกประเภทด้วย


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น