วิธีจีบผู้หญิงผ่านโลก Social

ไม่มีความคิดเห็น

วิธีการจีบสาวผ่านโลก Social

วิธีการจีบสาวผ่านโลก Social


เทคนิคการจีบผู้หญิงผ่านข้อความการที่จะจีบใครสักคนนึงหรือว่าทำความรู้จักกับใครสักคนหนึ่งนั่นก็คืออยากเป็นหมาที่หิวที่ต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อาหารมานะสิ่งที่แอดมินจะพูดก็คืออยากเป็นฝ่ายที่ต้องตามอยู่ฝ่ายเดียวนะก็พยายามอย่าให้บทสนทนาของผู้อ่านเนี่ยเป็นลักษณะที่ผู้อ่านต้องตามเขาอยู่ฝ่ายเดียวนะให้เขาตามเราบ้างแล้วจะทำยังไงล่ะก็อย่างเช่นถ้าเกิดผู้อ่านส่งข้อความไปอย่างนี้เนี่ยแล้วเขาไม่ตอบเนี่ยก็จะส่งไปแบบทำไมไม่ตอบเราอ่ะเป็นอะไรหรือเปล่าเธอได้รับข้อความของเราหรือเปล่าเนี่ยๆๆเชื่อแอดมินเถอะถ้าเกิดผู้อ่านส่งข้อความไปแล้วนะ
ทุกคนก็ได้รับข้อความแน่นอนแต่ว่าโทรศัพท์มันแบตหมดที่เขาไม่ตอบก็อาจจะเป็นเพราะว่าเขาไม่ว่างหรือว่าจะทำอะไรอยู่หรือว่าจะไม่อยากคุยกับผู้อ่านก็ได้แล้วถ้าเกิดว่าเขาไม่อยากคุยกับผู้อ่านก็ต้องปล่อยเขาไปเถอะเชื่อแอดมินจะไปแบบนี้ยังมีอะไรเลยเพราะว่ามีคนไปทำอย่างนั้นเนี่ยมันที่จะให้ผู้อ่านค่าของผู้อ่านน้อยลงแล้วก็ผู้อ่านไปให้ผู้อ่านค่าของคนคนนั้นมากเกินไปคิดว่าคนที่คุยอยู่เนี่ยไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงเนี่ยเขาไม่ได้มีผู้อ่านค่ามากกว่าตัวผู้อ่านเลยถ้าเกิดว่าผู้อ่านเห็นผู้อ่านค่าของตัวผู้อ่านเองก็อย่าพยายามที่แบบว่าเป็นรอข้อความของคนคนนี้คนเดียวแบบถ้าเกิดเขาไม่ตอบเราวันนี้เนี่ยเราทำอะไรไม่ได้เลยแบบเราจะน้อยเราจะอะไรเนี่ยมันมันไม่ใช่เพราะว่าชีวิตคนเรามันก็ต้องดำเนินต่อไปแล้วก็ไอ้นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งแล้วก็ไอ้นี่ก็เป็นส่วนตัวของเขาก็เป็นของเขานั้นแยกแยะให้ออกจะส่งข้อความที่เขาคาดเดาได้เป็นไงบ้างทำอะไรอยู่อ่ะวันนี้เรียนสนุกไหมนี่เป็นคำถามที่ผู้ชายคนอื่นก็ขำๆกันแล้วถ้าเกิดเพื่อนผู้อ่านยังไม่รู้เนี่ยเบื่อมากกับผู้หญิงที่เขาโสดกันน่ะเขาก็คุยกับผู้ชายหลายๆคนอยู่แล้วแล้วก็คำถามพวกนี้เนี่ยเขาก็ต้องตอบมาหลายครั้งอยู่แล้วแบบนี้เรียนที่ไหนหรอเรียนสนุกไหมเนี่ยสำหรับคนในครอบครัวของเขาสำหรับเพื่อนสนิทของเขาสำหรับแฟนของเขาที่เขาทำถามกันซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้อ่านไม่ควรถามณเวลานี้ณขณะนี้เนี่ยอย่าเพิ่งเอาแล้วจะคุยอะไรล่ะก็ไม่รู้สิก็แบบถามอะไรที่เขาสนใจหรือว่าสิ่งที่ผู้อ่านสนใจหรือว่าอาจจะเป็นแบบอะไรก็ได้ที่แบบขำๆตลกตลกอย่าพยายามส่งข้อความจะยาวไปบางคนส่งแบบไปสร้างบทละครที่เป็นเรื่องเลยเนี่ยตอนนี้มันก็ไม่ใช่หรือว่าจะเป็นแบบย่อหน้านึงแบบนี้ก็ไม่โอเคนะจะทำให้ผู้อ่านดูตั้งใจมากเกินไป

ดูใส่ใจกับมันมากเกินไปและแอดมินก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนไกลเลยเขาบอกผู้หญิงเนี่ยเขาถึงไม่ชอบเวลาที่มีใครมาตั้งใจทำอะไรให้มากๆหรือว่ามีคนมาใส่ใจเรามากๆแอดมินคิดว่ามันคงจะเป็นเพราะว่าอย่างที่แอดมินเคยพูดไปการที่แปลว่าผู้หญิงอ่ะเขาก็ต้องการที่จะต้องทำอะไรเพื่อให้ได้มาบ้างไม่ใช่ว่าแบบได้มาทุกอย่างนะเนี่ยแล้วมันจะอะไรคือค่าของมันก็เหมือนแบบดินที่เราเดินผ่านเดินเหยียบทุกๆวันเนี่ยมันไม่มีค่าอะไรสำหรับเราถ้าเกิดถ้าเกิดว่าวันนึงเนี่ยเราเดินผ่านเพชรพลอยเหรอเนี่ยแล้วเราเจอเนี่ยมันจะทำให้เราดูมีค่าดูน่าสนใจดูแบบเราดีใจที่ได้เจอมาเพราะฉะนั้นก็โตแล้วก็ได้ที่มันน่าสนใจแล้วก็ไม่ยาวมากไม่มีอะไรมากเกินไปอ่ะแต่ไม่ใช่ลูกอยู่แน่นอนเพราะที่ 4 ชมเขาบ้างนะทุกๆคนก็ชอบคำชมอยู่แล้วแต่ว่าแอดมินแนะนำว่าอย่าพยายามชมรูปลักษณ์ภายนอกเขาก่อนในขณะนี้เช่นแบบหน้าอกของผู้อ่านสวยจังเลยอ่ะไม่ๆๆๆๆๆอันนี้เอาแบบว่าเป็นแฟนกันก่อนแล้วค่อยค่อยค่อยพูดกันตอนนี้ก็พยายามแปลว่าชมเขาแต่ว่าอย่าไปชมแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเขาพยายามบอกให้เขารู้ว่าเราชอบเขามากกว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเขาอ่ะข้อนี้ก็เป็นอีกข้อนึงเลยนะที่แอดมินคิดว่าสำคัญมากๆนะนั่นก็คือถามคำถามที่มันก็ง่ายเช่นอย่าไปทำแบบนี้แต่ว่าฉันก็ทำแบบนี้มันสำคัญมากๆที่ผู้อ่านจะเป็นคนที่ไม่น่าเบื่อนะแล้วก็มันจะทำให้บทสนทนาของผู้อ่านเนี่ยเดินต่อไปได้เรื่อยๆนะแค่บอกว่าอย่าไปถามอะไรที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันเช่นแบบเรียนเป็นยังไงเรียนอยู่ปีไหนแล้วเนี่ยมันโคตรน่าเบื่อแล้วก็ไม่มีใครอยากตอบแล้วก็จะถึงแม้ว่าเขาตอบได้แค่อยากรักษาน้ำใจของผู้อ่านก็ได้ 16 หย่อนๆบ้างแปลว่าติดทะลึ่งแต่แบบนี้ให้มันคันเร่งจนเกินไปแล้วก็พยายามให้แน่ใจว่าให้เขารู้ว่าเราล้อเล่นได้แล้วไม่ได้พูดอะไรจริงจังอะไรขนาดนั้นแล้วจะทำยังไงล่ะก็

อาจจะเอาสิ่งที่เขาพูดมาอยู่กับเขากลับไปเช่นแบบถ้าเขาพูดมาแบบนี้ผู้อ่านก็ตอบไปแบบนี้คนที่ 7 จำข้อความที่คุยกันบ้างนะมันจะแสดงว่าผู้อ่านสนใจในการคุยเลยแต่ว่ามันก็ไม่ได้อะไรมากเกินไปไม่ใช่ไหมว่า 5 นาทีที่แล้วเขาเพิ่งบอกมาว่าเขาเพิ่งกินข้าวเสร็จนะผู้อ่านไม่รู้ว่าผู้อ่านจะคุยอะไรดีอยากจะถามอยากจะคุยแต่ว่ามันจะคุยอะไรดีแต่ผู้อ่านก็ดันส่งกลับไปอีกว่ากินข้าวหรือยังอ่ะผู้อ่านรู้อยู่แล้วแล้วก็เขาก็มันจะทำให้อีกคนนึงน่าเบื่อที่จะต้องมาพูดแบบนี้เพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าคงไม่รู้ว่าจะคุยอะไรเนี่ยก็รอก่อนก็ได้ไม่ต้องคุยแล้วก็พยายามคิดแล้วว่าแต่ว่าคิดออกก่อนแล้วค่อยส่งไปถามเขาก็ได้เพราะว่าในโลกออนไลน์เนี่ยมันสามารถมีเวลาระยะห่างในการตอบได้แต่อาจจะแวะไปสัก 2-3 นาทีให้เราคิดคำตอบคำถามอะไรก่อนก็ได้มันไม่จำเป็นว่าเราต้องเวลามันไม่เหมือนกับเวลาที่เราไปเจอเขาจริงๆใช่ไหมว่า OK 18 ว่าแฟนไปเดทกับเธอให้เร็วที่สุดก่อนที่มันจะสายเกินไปเผื่อแอดมินจะพลาดอะไรไปนะความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดคือในขณะที่ผู้อ่านสองคนได้ใช้เวลาด้วยกันในโลกแห่งความจริงๆจึงปัญหาอะไรที่ผู้อ่านจะเจอถ้าเกิดผู้อ่านใช้เวลาในการใช้มากเกินไปเนี่ยนั่นก็คือเวลาที่ผู้อ่านไปเจอกันไปเจอกันจริงๆผู้อ่านจะไม่มีอะไรคุยกันไม่มีอะไรแบบนี้น่าสนใจไม่มีคำถามอะไรที่ควรจะถามไม่มีคำถามอะไรแบบดีๆที่จะถามว่าไปแล้วเขาจะรู้สึกประทับใจอะไรแบบนี้แล้วก็อย่าลืมนะมันก็เป็นแค่โลกออนไลน์ถ้าเกิดว่าในขณะที่ผู้อ่านคุยกับเขาอยู่ในห้องกำลังจะแบบกับคนอื่นอยู่จับมือกับคนอื่นอยู่ก็ได้หรือว่าจะแย่กว่านั้นก็คือพอไปเจอกันแล้วเนี่ยเพิ่งจะรู้ว่าคนที่เราคุยมา 3-4 เดือนเนี่ยหน้าตาไม่เหมือนกับตอนที่เราขอเบอร์เลยอาจจะเป็นเพราะว่ามันเป็นคนเมาหรือว่ามันอาจจะถึงตอนนั้นผู้อ่านก็คงจะฮ่าๆๆไม่ออกแล้วแอดมินก็จะเป็นคนฮ่าๆๆก็บอกแล้วไงไม่เชื่อก็แค่บอกว่าเพื่อนก็คงจะได้ประโยชน์แล้วก็อย่าลืมนะถึงแม้ว่าเทคโนโลยีมันจะทำให้เราสะดวกมากแค่ไหนก็อย่าลืมความเป็นจริงอย่าลืมคนข้างๆผู้อ่านอย่าลืมคนรักคนในครอบครัวหรือว่าจะเป็นแฟนผู้อ่านหรือว่าอะไรเนี่ยอย่าลืมเขาแล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น