[Donjuan] จีบติดแล้วต้องเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น

จีบสาวติดต้องสนุกเหมือนเดิม

จีบสาวติดต้องสนุกเหมือนเดิม

การจีบสาวนั้นเราจะต้องใช้เทคนิคเดิมเสมอเวลาเราจีบ
มันไม่สําคัญว่าสาวจะสวยเลิศเลอหรือดูไม่ได้

มันไม่สําคัญหรอกว่าสาวจะมาจากไหนเป็นคนชาติอะไร


เราจะปฏิบัติต่อพวกสาวเหมือนเดิมทุกอย่าง 
เรายังคงต้องใช้ความมั่นใจ สนุก ตลก และควบคุมตัวเอง
เรายังจะต้องทําตัวให้ท้าทาย เราต้องไม่แคร์ในผลลัพธ์
เราจะไม่ดีใจสุดๆเมื่อเจอคนหนึ่งแต่รู้สึกเซ็งมากกับอีกคน

และเราจะไม่เป็น jerk กับคนหนึ่งและไปเป็น nice guy กับอีกคนหนึ่ง

เราจะไม่ดีใจสุดๆเมื่อเดทคนนึงแต่รู้สึกเซ็งมากๆเมื่อเจออีกคน
เราเป็นดอนฮวนเสมอกับสาวทุกๆคน เราทําตัวเหมือนเดิม

นี่เป็นสิ่งที่จะต้องปฏิบัติตามทุกครั้งเมื่อเราจีบสาว


มันเป็นหลักประกันว่าเราจะได้หญิงสาวตามที่เราต้องการ

เหมือนกับในกรมทหารที่ทุกคนจะต้องเข้ามาฝึกแบบเดียวกัน
ทั้งหมด ต้องอยู่ในกฏระเบียบเดียวกัน ถ้าพวกสาวสามารถผ่านไปได้ 

พวกสาวก็จะกลายเป็นทหารที่ดี เป็นในแบบที่เราอยากให้เป็น


อย่าทําตัวแตกต่างกันเมื่ออยู่กับสาวๆ จําไว้เราต้องทําตัวให้เหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น