[Donjuan] AFC คืออะไรมาดูกัน

ไม่มีความคิดเห็น

AFC คืออะไร

AFC คืออะไร

AFC (average frustrated chump)
คือชายที่ไม่เคยคิดเลยว่าการจีบสาวที่แท้จริงนั้น มันขึ้นอยู่กับทัศนคติ
และความคิดต่อสาว AFC ไม่เคยรู้หรอกว่าการกระทําต่างๆ มีผล

สะท้อนจากความคิดของพวกเค้าทั้งนั้น AFC ไม่เข้าใจว่าทําไม
สิ่งที่เค้าใช้ในการจีบสาวจึงไม่สําเร็จ ไม่ว่าเค้าจะลองทําตัวแบบไหน
ก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ผลไปซะทุกที มันราวกับว่าเค้าไม่สามารถจีบ
สาวไหนได้เลยสักบุคคล พวกเค้ากลับบ้าน นั่งซึมเศร้า โทษฟ้าดินและคิดว่า

ถ้าเค้าเป็นอย่างโน้นเป็นอย่างนี้ สาวๆคงจะเหลียวมอง 

AFC มัวแต่คิดว่าทําอย่างไรสาวถึงจะรัก พวกเค้ามุ่งอยู่แต่ด้านการกระทํา

พวกเค้าถามเพื่อนว่าทํายังไงสาวถึงจะรัก และเอาการกระทํานั้นมาบัง

ทัศนคติ AFC ของตัวเอง พวกเค้ารู้ว่าต้องกล้าที่จะจีบสาว แต่ก็ไม่สามารถ

ทนต่อความล้มเหลวในระยะแรกๆได้ เมื่อถูกไม่หัวใจเค้าก็แตกเป็นเสี่ยงๆ

พวกเค้ารู้ว่าต้องทําตัวไม่ให้เป็นของตาย แต่เมื่อออกเดทกับสาวเค้าก็เผยความในใจ
ให้เธอรู้จนหมดสิ้น พวกเค้าหวังว่าการกระทําของพวกเค้าจะทําให้สาวรัก
มันไม่มีทางจะ work!!!

การเอาทัศนคติ AFC ของตัวเองมาซ่อนอยู่ภายใต้เทคนิคจีบสาวของ ดอนฮวน จะไม่มีวันสําเร็จ

เพราะในท้ายที่สุดการกระทําก็จะสะท้อนถึงความคิดออกมา พวกเค้าจะปฎิบัติตัวเป็น ดอนฮวน
ได้ยังงัย ในเมื่อเวลาที่เค้าอยู่กับสาวๆ พวกเค้ามีแต่ความกังวล ความกลัว กลัวว่าเธอจะไม่รัก
กลัวว่าเธอจะไม่แล้วเค้าก็ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวตลอดกาล 

AFC ไม่รู้เลยว่าปัญหาที่แท้จริงนั้นมันฝังลึกอยู่ในทัศนคติของพวกเค้า สิ่งเดียวที่เค้ารู้
ก็คือทิปและเทคนิคต่างๆในการจีบสาวที่เค้าไม่สามารถใช้ได้ พวกเค้าถือปืนที่ไม่มีกระสุน
จะให้ยิง

การที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็น ดอนฮวน นั้นเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลา เราไม่สามารถเปลี่ยนมันได้ชั่วข้ามคืน

มันอาจจะต้องใช้เวลาเป็นเดือนเป็นปี การถูกไม่คือสิ่งที่จะพาเราไปถึงจุดหมายได้ถ้าเรา
รู้และเข้าใจสิ่งที่เราทําผิดพลาดและไม่ทํามันอีกในครั้งต่อไป เราจะกลัวการถูกไม่ไปทําไมในเมื่อเรารู้

ว่าเราจะกลายเป็น ดอนฮวน ในอนาคตจากความผิดพลาดที่เราทํา ความสําเร็จมันจะมาในที่สุดและมันจะมา

เรื่อยๆ สาวจะไม่สามารถต้านเราได้อีกต่อไป ชีวิตนี้เราเลือกได้ว่าจะเป็น ดอนฮวน ที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

หรือเป็น AFC ที่มัวแต่ถามตัวเองว่า ทําไม! ทําไม! ทําไม!
เราบุคคลเดียวเท่านั้นที่เป็นบุคคลเลือก

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น