[Donjuan] การเป็นนักจีบสาวสมบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น

เป็นนักตกสาวสมบูรณ์

เป็นนักตกสาวสมบูรณ์


-ไม่เคยลังเลที่จะเข้าไปคุยกับสาวๆ เรารู้ดีว่าเวลาที่เราสนุก สาวก้อจะสนุกไปด้วย

-เราขอเบอร์ตั้งแต่เจอครั้งแรก ไม่ใช่รอไปครั้งหน้า


-ไม่เคยกังวลว่าใครจะมาชอบเราหรือไม่ เพราะว่าความสุขของเรา
ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง ไม่ใช่อยู่ที่คนอื่น


-โทรไปนัดสาวออกเดทเท่านั้น ไม่ใช่โทรไปสนทนาปัญหาบ้านเมือง

-ไม่เคยบอกรักสาวที่เราชอบก่อน เรารอให้พวกเธอเอ่ยมันก่อนเสมอ


-ไม่เคยขอสาวเป็นแฟน เราปล่อยให้ความรู้สึกมันพาไปเอง


-เรารู้ดีว่าทุกๆอย่างจะเกิดขึ้นเมื่อถึงเวลาของมัน เราไม่เคยเร่งรีบ

ที่จะให้บางสิ่งมันเกิดขึ้น เรารู้ว่าต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ


-เราคุยกับสาวๆโดยที่ให้พวกเธอป็นฝ่ายพูดมากกว่า ให้พวกเธอเผยตัวตน

ที่แท้จริงออกมา ถ้าสาวๆถามเรื่องเกี่ยวกับตัวเรา เราบอกแค่นิดๆหน่อยๆเท่านั้น


-เราไม่ได้มองสาวเป็นรางวัลอันมีค่า แต่ตรงกันข้ามเราเป็นรางวัลของสาว

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น