[Donjuan] ทำให้สาวเคารพเรา

ไม่มีความคิดเห็น

จีบสาวคือการเคารพกันและกัน

จีบสาวคือการเคารพกันและกัน

การที่สาวจะรักใครสักคนนั้น สิ่งนึงที่จะต้องมีแน่นอนก็คือ กาารที่นางเคารพในตัวผู้ชายคนนนั้น
ถ้านางไม่มีความเคารพแล้วละก้อ นางก็จะไม่มีทางจะมองเราเป็นคนรักของนางได้ เพราะฉะนั้น

ความเคารพเป็นสิ่งที่เราจะต้องได้จากนางเสียก่อน


เอาล่ะ ทํายังไง อย่างแรก เราจะต้องเริ่มต้นที่จะเคารพตัวเราเองเสียก่อน ถ้าเราไม่เคารพตัวเอง

แล้วละก้อ คนอื่นจะไม่มีทางเคารพเราเช่นเดียวกัน เป็นสิ่งสําคัญมากครับเพราะว่าเรามีเหตุผลที่จะ

เคารพตัวเองยังไง คนอื่นก้อจะเคารพเราในเหตุผลอันเดียวกันนั้น เราเคารพตัวเองอยู่เสมอเพราะเรารู้ว่า

เราเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เราสามารถทําให้คนอื่นหัวเราะได้ เราเป็นคนสนุกสนาน
นั่นเป็นเหตุผลที่เราเชื่ออย่างจริงๆ คนอื่นๆก็เหมือนจะรู้สึกตรงนี้ได้ และเค้าก้อ

ตอบแทนโดยการให้ความเคารพกับเรามา


แต่มันจะมีบางครั้งที่เรายังไม่ได้ทําอะไรเลย แต่คนบางคนก็ดูเหมือนว่าจะไม่ให้ความเคารพเราซะแล้ว

เราจะยกตัวอย่างให้ดู เช่นถ้าเราไปจีบสาวคนนึง แต่นางทําตัวแบบหยิ่งๆ ประมาณว่าแบบนางไม่คู่ควรกับชั้นหรอก
ไปไกลๆ หรือเวลาที่แฟนเราไปเล่นหูเล่นตากับชายอื่น ไปมีคนอื่น หลอกเรา อย่างนี้แสดงว่าพวกนางไม่ให้ความเคารพเรา
เราก้อไม่ควรจะให้ความเคารพพวกนางเหมือนกัน เราจะต้องแสดงออกให้เห็นว่า เราจะไม่ทนกับเรื่องแบบนี้
เพราะว่าถ้าเราไปยอม พวกนางก็จะไม่ให้ความเคารพเราต่อไป เราเป็นคนที่มีสิทธิจะได้ความเคารพจากผู้อื่น


จําไว้นะครับ เราต้องเคารพตัวเองก่อน แล้วคนอื่นจะเคารพเรา จากนั้นเราก็ตอบแทนความเคารพพวกเค้าด้วย

ความเคารพของเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น