ความหมายของ คำว่ารักคืออะไร

ไม่มีความคิดเห็น

ความหมายของคำว่ารักคืออะไร รักแท้

ความหมายของคำว่ารักคืออะไร รักแท้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 คนที่อยู่ในความสัมพันธ์กันคือว่าการเข้าใจความหมายของคำว่ารักเนี่ยมันถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งเลยที่มีหลายคนเข้าใจผิดแล้วมันเป็นสิ่งที่สร้างความทรมานให้เราเยอะแยะมากมายเลยเพราะฉะนั้นวันนี้เนี่ยมันอาจจะเป็นที่ยาวกว่าปกตินิดนึงอยากที่จะเจาะลึกที่จะเจาะจงมันอาจจะไม่ได้มีมุกกับกลุ่มเป้าหมายแบบนั้นแต่เชื่อน้ำมันเนี่ยจะเป็นประโยชน์สำหรับหลายๆคนที่กำลังอ่านนี้อยู่เพราะฉะนั้นตั้งใจอ่านให้จบ ความหมายของคำว่ารักคือคำว่าเราเนี่ยรู้แต่โดนปลูกฝังจากพวกสื่อกระแสหลักสูตร mainstream จากหนังจากละครจากทีวีจากเพลงรักจากนู่นนั่นนี่นวนิยายอะไรเติมตังค์เยอะแยะมากมายไปถึงขั้นที่แบบบางทีเนี่ยรักมันแทบจะต้องมาพร้อมกับความเจ็บปวดทรมานความอดทนอดกลั้นความหึงหวงความรู้สึกไม่คู่ควรรู้สึกแบบไกลเกินเอื้อมหรืออาจจะเป็นการที่เราต้องชักใยการที่เราต้องล่อลวงใครสักคนหนึ่งเพื่อให้เขามารักเราซึ่งสิ่งเหล่านี้เนี่ยมันห่างไกลความจริงมากๆเลยถึงความหมายของคำว่ารักจริงๆแล้วเดี๋ยวบอกก่อนหน้านี้เนี่ยไม่ได้เขียนมาก่อนก็อยากจะมานั่งพูดเหมือนกับที่พูดกับใครสักคนนึงที่รู้จักชื่อเป็นห่วงที่แค่จากใจของถ้าเกิดว่าคุณนั้นและสิ่งที่อยากจะพูดและสิ่งใดที่นึกออกเนี่ยมันคงจะเป็นเรื่องความเป็นห่วงเดี๋ยวจะคิดจะเชื่อว่าเฮ้ยถ้าเราถึงใครสักคนนึงถ้าเราห่วงใครสักคนนึงเนี่ยนั่นคือสัญญาณของคำว่าเราเนี่ย

รักคนคนนั้นยิ่งมากเท่าไหร่ยิ่งห่วงมากเท่าไหร่เนี่ยนั่นก็หมายถึงเรารักคนนั้นมากยิ่งขึ้นซึ่งจริงๆเนี่ยมันก็มีเซ้นส์มันก็ไม่เซ็นเซอร์แบบที่คุณจะมีความคิดแบบนั้นที่เบนซินเนี่ยเขาจะพูดแบบนั้นออกมาเพราะมันเหมือนกับเราบอกกับตัวเองว่าเราเนี่ยรักคนคนนึงมากเรามีความรู้สึกดีๆกับคนๆนึงมากจนไม่อยากให้คนนั้นเนี่ยไปมีโอกาสไปมีช่องทางในการที่จะทำความรู้จักกับคนอื่นมีช่องทางในการที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนอื่นแต่สำหรับในความเป็นจริงเนี่ยความหึงหวงมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรักมันไม่ได้เป็นสัญญาณที่จะบอกคุณว่าคุณเนี่ยรักคนนั้นมากเท่าไหร่ผ่อนไม่ดีมันเขียนว่าคุณเนี่ยรักตัวเองมากเท่าไหร่จะเกิดอะไรขึ้นล่ะถ้าจะบอกกับคุณว่าคุณสามารถรักใครคนนึงได้มากมากที่สุดมากกว่าสิ่งใดบนโลกใบนี้ให้เกิดความมั่นคงได้ล่ะคุยด้วยเนี่ยเขาจะตั้งใจเขาจะพยายามทำให้รู้สึกเกิดความหึงหวงเขาจะพูดประมาณว่าอ่านดิวันนี้มีคนทักมาด้วยวันนี้คนเข้ามาจีบเราด้วยวันนี้เราเจอคนคนนึงดีมากเลยแล้วก็จะแบบว่าเขาเป็นคนที่น่ารู้จักดีคนอื่นๆที่น่าสนใจดีแล้วทีนี้คนอื่นแล้วหรอเขาไม่ชอบเราหรอถ้าไม่รักเราหรอแล้วก็จะแบบใจเย็นเราชอบเธอแต่เราแค่ไม่ถึงเธอเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสามารถที่จะบอกกับตัวเองได้สามารถที่จะรักตัวเองได้ทั้งๆที่คุณยังมีความผิดพลาดจะมีข้อบกพร่องอยู่แล้วไม่ได้หมายถึงว่าเราเก่งที่สุดและดีที่สุดเราคือพระเจ้าเราคือดีที่สุดในโลกใบนี้แล้วอย่าตอแหลตัวเองหมายถึงการยอมรับตัวเองได้แบบนี้คือตัวเราเองว่าปัญหาอะไรจะเกิดขึ้นเพราะว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นมันจะโอเคมันจะออกมาได้ด้วยดีเมื่อนั้นล่ะคุณจะปราศจากความกลัวเพราะคุณเนี่ยจะรู้คุณค่าในตัวคุณเองและนึกว่าตอนนี้คุณมีความรู้สึกมีความคิดที่ว่าแบบแล้วต้องทำทำอะไรบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายเกิดความหึงหวงเพื่อให้คนคนนั้นอยู่กับเราเพื่อให้คนนั้นรักเรามากขึ้นเพื่อให้คนๆนั้นสนใจเรามากขึ้นเนี่ยว่าคุณกำลังทำอะไรบางสิ่งบางอย่างที่มันผิดอยู่ที่มันมีพื้นฐานตั้งอยู่บนความไม่ถูกต้องอยู่หรือว่านั่นคือความหมายของคำว่ารักของคุณล่ะลองเอาไปคิดอ่านแล้วก็อีกเรื่องนึงที่อยากจะมาพูดอันนี้ก็คือเรื่องของการเติมเต็มเรื่องนี้สังคมน่ายกย่องเป็นอย่างมากเลยสื่อกระแสหลักประกาศหาคนที่จะมาเติมเต็มเลยสิหาคนที่จะเติมในส่วนที่รำคาญหายเติมในส่วนที่เราไม่มีสิเอาจริงๆก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้คะว่ามันอ่านดีอันที่จริงมันเป็นเรื่องที่อ่านโคตรดีเลยแหละในมุมมองของเราแต่เราคิดถึงมึงบอกให้คนอื่นบ้างสิเราคิดถึงอ่านบ้างสิคือคุณเนี่ยที่จะไปแบกรับความกดดันในการที่จะต้องเติมใครสักคนนั้นร้อนในการที่จะต้องเติมเต็มชีวิตใครสักคนอย่างนั้นหรอคือคุณอยากได้คู่ชีวิตใครสักคนหนึ่งที่บอกว่าชีวิตของเขาไม่มีอะไรเลยเขาต้องการคุณก็ทำให้ชีวิตสมบูรณ์นั้นหรองั้นมันอ่านเหมือนความรักที่สวยงามไหมล่ะแล้วคุณว่าคนแบบไหนกันที่จะรู้สึกดึงอ่านดใจกับไอเดียแบบการเติมเต็มคนอื่นการทำให้ชีวิตคนอื่นสมบูรณ์ล่ะตอบให้เลยพวกเขาไม่มีอะไรคนที่ชีวิตของเขาขับเคลื่อนวีโก้ขับเคลื่อนด้วยกันเป็นเจ้าของคนที่ความสุขของเขาเกิดมาจากภายนอกไม่ได้ออกมาจากภายในพวกเขาจะรู้สึกมีคุณค่าเมื่อเขาได้ยินคำว่าเธอเติมเต็มเราสุดยอดไปเลยในที่สุดแล้วก็เจอใครสักคนหนึ่งที่เราสามารถเติมเต็มใครสักคนนึงได้ในที่สุดชีวิตของเรา

ก็มีประโยชน์เพราะตลอดชีวิตของเราที่ผ่านมาเนี่ยแล้วมีแต่ความว่างเปล่าตอนนี้แล้วก็จะเกิดจากความว่างเปล่าสุดท้าย มาขับขึ้นอีกกุ้งเราได้แล้วที่สามารถที่จะเป็นความสุขของเราได้แล้วเพราะชีวิตของเราเนี่ยไม่เคยมีความสุขจริงๆเลยคือในท้ายที่สุดแล้วเนี่ยฟังให้ดีชีวิตของคุณเนี่ยคุณรู้สึกสมบูรณ์คุณคุณรู้สึกเติมเต็มด้วยตัวของคุณเองคุณรู้สึกตื่นเต้นกับเส้นทางชีวิตของคุณกับเส้นทางการพัฒนาของคุณกับเป้าหมายในชีวิตของคุณที่คุณกำลังก้าวไปข้างหน้าแล้วถ้าเกิดว่าคุณเจอใครสักคนหนึ่งคนคนนั้นที่จะเข้ามาพัฒนาชีวิตคุณดีขึ้นเนี่ยมันจะเหมือนกับ Cherry on top มันจะเหมือนกับเค้กมันจะเป็นเหมือนกับ iPhone Max Pro Plus นั่นคือความรักไม่ใช่แบบอีเห*้ยกูก็เลยต้องหาใครสักคนมาช่วยมาฉุดรั้งกูออกจากกลุ่มดำไม่ดีมาเติมเต็มชีวิตกูสักทีเพราะกูรู้สึกมีแต่ความว่างเปล่าเหลือเกินช่วยกูไม่มีอะไรเลยวันๆไม่ใช่แบบนั้นมั่นใจในคำว่าคุณได้อ่านนี้เนี่ยคุณไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอนแต่เชื่อว่าคุณสามารถทำได้ถ้าตัวคุณเองยังรู้สึกไม่พร้อมที่จะเริ่มความสัมพันธ์กับใครสักคนหนึ่งและหมายถึงความสำคัญจริงๆหมายถึงความสัมพันธ์ที่มันดีความสัมพันธ์ที่มันจะมีระดับกับคนที่มีระดับกับคนที่ดีเนี่ยความสัมพันธ์เนี่ยไม่ได้ช่วยอะไรคุณแม้แต่นิดเดียวถ้าคุณยังไม่พร้อมอันที่จริงความสัมพันธ์เนี่ยมันยิ่งทำให้คุณแย่ลงอีกด้วยเพราะคุณกำลังจะสร้างความสัมพันธ์ที่เรียกว่าคนที่มีความสำคัญที่ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันคุณต้องพึ่งพาพระคุณของคุณก็ต้องพึ่งพาคุณทีนี้แทนคุณสองคนจะรู้สึกรู้สึกปลอดภัยกับทั้งตัวเองรู้สึกสมบูรณ์ทั้งตัวเองและในความสัมพันธ์เนี่ยคุณจะต้องกลับมารู้สึกว่าแบบมีแต่ความกลัวจะต้องทำยังไงจะต้องทำวิธีไหนจะต้องชักจะยังไงเพื่อให้คนคนนั้นยังอยู่กับเราอยู่เพื่อนคนนั้นยังอยู่ในความสัมพันธ์ไม่อยู่เพราะคุณขาดความมั่นใจทีนี้ความสัมพันธ์ของคุณเนี่ยความเจ็บปวดความกลัวความรักลวงโลกเขียนในช่วงเดือนแรกในช่วงโปรโมชั่นอยู่เนี่ยเคมีของคุณเนี่ยมันอาจจะยังช่วยมันรู้สึกดีอยู่แต่ทันทีที่ลูทีนทันทีที่มันเริ่มที่จะอิ่มตัวแล้วเนี่ยทั้งหมดที่เหลือเนี่ยมันก็จะมีแค่ความกลัวความเจ็บปวดความหึงหวงและการล่อลวงและบ่อยครั้งที่หลายๆคนเนี่ยจะอยู่ในตรงนั้นต้องที่อยู่ได้เป็นปีอยู่เป็นปีเลยทั้งทั้งที่เขาไม่ได้มีความสุขทั้งที่นั่นคือไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการแต่ทำไมล่ะเพราะมันอาจจะยากเกินไปในการที่จะยอมรับความจริงในการที่จะเลิกกับคนคนนั้นในการที่จะยุติความสัมพันธ์ลงเขายอมที่จะอดทนเขายอมที่จะปฏิเสธเขายังที่จะไปหาความสุขจากที่อื่นแทนที่คุณจะมีความสุขในความสัมพันธ์ของคุณแทนที่เขาจะบอกกับตัวเองว่าเฮ้ยโอเคที่ผ่านมาเนี่ยชีวิตแย่ชีวิตมันเห*้ยเราปล่อยตัวเองมากเกินไปตอนนี้เราต้องเรียนรู้ที่จะรักตัวเองเรียนรู้ที่จะพัฒนาตัวเองเรียนรู้ที่จะออกห่างจากออฟฟิศเลยแล้วถ้าเกิดว่าเราต้องการถ้าเกิดเราไปถึงจุดนั้นแล้วเราต้องการเนี่ยเราจะลืมความสัมพันธ์กับใครสักคนหนึ่งที่เราต้องการแล้วมันไม่ใช่

ความสัมพันธ์อะไรก็ได้แต่มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่เราต้องการในแบบของเราแล้วว่ารักมันคืออะไรล่ะสำหรับแล้วเนี่ยรักมันคือการให้แล้วไม่ไม่ได้หมายถึงการให้ในแบบที่เขาบอกว่าแบบนี้เราต้อง คุณอยากจะให้จริงๆไม่ใช่คนให้เพียงพอคุณบอกว่าอยากให้จะได้อะไรตอบแทนไม่ใช่คุณให้เพียงเพราะความรู้สึกว่าเฮ้ยอันนี้แล้วเขาจะต้องทำอะไรให้กับคุณไม่คุณไม่ได้รู้สึกดีกูไม่ได้สึกมีความสุขมากขึ้นเมื่อใดที่โกงคุณเนี่ยได้รับการกระตุ้นแต่มันคือการให้ในแบบที่คุณเนี่ยมีความสุขจริงๆที่ได้เห็นใครสักคนนึงมีความสุขมันเหมือนกับว่าคุณรักใครคนนึงมากๆแล้วอยู่ๆก็มีใครสักคนหนึ่งเดินเข้ามาถามคุณว่าคุณอยากที่จะให้พนักงานของคุณให้แฟนของคุณเนี่ยมีความสุขไหมหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ทุกคนเนี่ยมั่นใจทุกคนเนี่ยจะต้องบอกว่าเฮ้ยจริงดิแล้วก็อยากให้ไปกับเราแต่ต้องอยากให้เราเดือดมีความสุขแล้วถามแบบนั้นล่ะ OK แล้วถ้าคนคนนั้นเขาถามต่อล่ะถ้าเกิดว่าคนคนนั้นกับเนี่ยสมมุติสามารถช่วยคุณได้แล้วก็เดินไปที่ไหนก็ได้แต่ว่าเสือนี่คือแฟนของคุณได้อีก 5 ปีข้างหน้ามีแต่ความว่างเปล่าชีวิตไม่มีความสุขทรมานในความสัมพันธ์กับคุณและนักรบกวนคุณอีกล่ะโอเคไอ้เสือนี่คือแฟนของคุณอีก 5 ปีข้างหน้ามีความสุขได้ในสิ่งที่ต้องการชีวิตสมบูรณ์กับความสัมพันธ์กับคนอื่นล่ะคุณจะตอบว่าคุณอยากให้เขามีความสุขไหม 90% คนเราเนี่ยจะบอกว่าไม่ไม่ไม่เราอยากให้คนนั้นก็มีความสุขแล้วแต่เรามีความสุขแต่ในเวลาเดียวกันเนี่ยเขาก็ต้องเป็นของเราด้วยเราก็ต้องเป็นคนที่ครอบครองเขาด้วยแล้วนั้นล่ะเพราะวันนั้นคือต้นตอความผิดพลาดคือสำหรับเนี่ยว่าเราควรที่จะยอมรับว่าเราควรที่จะรักคนคนนั้นรักแบบถูกต้องแล้วให้เขาในสิ่งที่ถูกต้องควรที่จะรักคนอื่นได้มากจนถึงขั้นที่แบบเราอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนคนนั้นไม่ว่านั่นจะมาถึงกับเราหรือจะไม่มีเงินก็ตามแต่ในเวลาเดียวกันไม่ได้บอกเขาว่าคุณควรที่จะอยู่เฉยๆแล้วถ้าเกิดว่าคนมันก็มีโอกาสไปจากคุณเนี่ยก็ไปไม่ได้บอกแบบนั้นอย่าเข้าใจผิดหมายถึงคุณควรที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอคุณควรที่จะดำเนินชีวิตของคุณอยู่เสมอให้คุณเนี่ยกลายเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนคนนั้นอยู่ตลอดเวลาจนคนนั้นแล้วก็คุณเนี่ยรู้สึกว่าที่เราอยู่ในความสัมพันธ์เรารักคนนี้จริงๆแล้วอยากที่จะให้คนนั้นจริงๆเรามีความสุขกับความสัมพันธ์ที่จริงๆไม่ใช่แบบนี้มันเกิดจากความผูกมัดเราแต่งงานกันแล้วอะไรวะมึงไปไหนไม่ได้หรอกไอ้อ่านสิว่าเฮ้ยลูก 2 เว้ยจะไปไหนล่ะแกก็ต้องอยู่กับฉันอย่างนี้แหละชีวิตของแกข้างหน้าในอนาคตจะดีขนาดไหนเนี่ยแกต้องลงมากับฉันจะต้องลงมาอยู่เฉยๆกับฉันนี่แหละเราจะไม่สนใจแล้วเราจะปล่อยตัวเองแล้วจะมีความสุขไม่มีความสุขก็แล้วแต่แต่ฉันมีชีวิตที่แย่ก็ช่างชีวิตตกต่ำก็ช่างแต่เราจะพยายามดึงคนคนนั้นไม่อยู่กับเราไม่ได้ว่าคนคนนั้นก็มีโอกาสเขามีอนาคตที่ดีขนาดไหนความสัมพันธ์เป็นคนที่จะเป็นแบบนั้นควรที่จะบอกกับตัวเองในทุกวันรักคนนี้มากเลยไอ้คนนี้เนี่ยเขามีความสุขร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วนั้นรวมถึงการให้จะต้องทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เราเนี่ยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนคนนั้นพอนั่นก็คือสิ่งที่เธอเนี่ยควรที่จะทำให้กับเราเช่นเดียวกันเธอพัฒนาตัวเองเราพัฒนาตัวเองระบบพัฒนาความสัมพันธ์นี้ที่สุดแล้วถ้าเกิดวันใดวันนั้นมาถึงวันที่เราขี้เกียจวันที่เราปล่อยตัวเองวันที่เราไม่ใช่ความสุขของเธอแล้วเธอไม่ได้อยากอยู่กับเราแล้วแต่เธอจากเราไปเนี่ยเราก็จะมีความสุขเพราะเราอยากให้เธอมีความสุขจริงๆตราบใดก็ตามที่มันเป็นเราอยู่ตราบใดก็ตามที่ความต้องการของเราสองคนตรงกันเนี่ยมันจะเป็นนักโทษทีมันจะไปที่มีความสุขแต่เมื่อไหร่ก็ตามที่

มันไม่ใช่เราแล้วแต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เราไม่ใช่ความสุขของเธอแล้วเนี่ยแน่นอนแล้วก็คงจะเศร้าแน่นอนแล้วโคตรเสียใจเลยแต่อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธออย่างนั้นคือสิ่งที่จะทำให้เรามีความสุขการที่เราปล่อยเธอไปเนี่ยมันไม่ได้หมายความว่าเราไม่รักเธออันที่จริงเรารักเธอเรารักเธอมากขนาดที่แบบถ้าอยู่กับเราแล้วเธอจะแย่ลงถ้าอยู่กับเราแล้วมันจะไม่ดีสำหรับเธอเนี่ยเราก็จะยอมปล่อยเธอไปแล้วไม่มีความจำเป็นที่จะต้องครอบครองรักคือการให้รักไม่ใช่การครอบครองคือมันมีคำเปรียบเปรยอยู่คันนึงที่ชอบพูดไปๆมันเป็นคำเปรียบเปรยเกี่ยวกับดอกไม้กับคนของคุณไฟ 2 * คุณานุคุณเนี่ยเปรียบเสมือนดอกไม้ดอกไม้ที่สวยงามดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมดอกไม้ที่โตอยู่ในป่าแล้ววันหนึ่งคนก็เดินเข้าไปเจอกับมันแล้วคุณก็ชอบมันรกมากแล้วคุณจะหลงรักมันมากๆคุณสามารถทำได้ 2 สิ่งคุณสามารถที่จะเจ็บมันคุณสามารถที่จะ ดอกไม้นั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือไปใช้เวลากับมัน Android กับ munchen นั้นมีความสุขด้วยกันอยู่ตรงนั้นกับมันตราบใดที่มันเมคเซ้นส์ตราบใดที่มันมีเส้นสำหรับดอกไม้นั้นและตราบใดที่มันเป็นเส้นสำหรับคุณแต่คุณไม่ควรที่จะเด็ดมันคุณไม่ควรที่จะเป็นเจ้าของบ้านคุณเป็นคนที่จะครอบครองมันคุณแค่ Enjoy กับมันคุณแชร์ประสบการณ์ร่วมกันควรใช้เวลาร่วมกันสร้าง moment ขึ้นมาสร้างความรู้สึกที่ไม่มีใครบนโลกเนื่องจากคุณสองคนที่จะเข้าใจในท้ายที่สุดเนี่ย Password ของคุณต้องมีความรู้สึกต้องมีเหตุผลเพราะอยากอ่านคนจริงๆไม่ใช่เพราะเขารู้สึกโดนครอบครองหรือไม่ใช่ว่าเขาเป็นเจ้าของหรือไม่ใช่เพราะเขาจะมีไลฟ์สไตล์ที่ดีและที่อยู่กับคุณไม่ใช่เพราะเขาจะมีหน้าตาในสังคมที่ดีและที่อยู่กับคุณแต่มันคือคุณมันเป็นเพราะตัวคุณเพราะเขาอยากอยู่กับคุณไม่ใช่เงินของคุณไม่ใช่ความสำเร็จของคุณและไม่ใช่หน้าตาในสังคมของคุณสิ่งเหล่านั้นอาจจะสามารถช่วยดึงอ่านดคนที่ดีคนที่เหมาะสมควรเข้ามาในชีวิตของคุณได้แต่ในท้ายที่สุดเนี่ยความงามมาแล้วก็ไปคนเรามีอายุแก่ขึ้นแล้วก็ตายลงเงินจะอยู่กับคุณตลอดหรือคุณอาจจะหายไปต้องทำอะไรมาเพื่อแลกกับมันมาแต่ในที่สุดสิ่งที่สำคัญคือเธอคนนั้นคนเดียวเนี่ยต้องอยากอยู่กับคุณเพราะว่าตัวคุณสุพัฒน์เรื่องของคุณแล้วก็คุณเนี่ยคนที่มีความคิดความรู้สึกแบบนี้วันหยุดหรอถ้าไม่อยากไปไหนใช่ป่ะก็ได้เราแค่อยากอยู่กับเธอหรือคุณอยากไปเที่ยวอ่านไบหรอเอาดิต้องเข้าใจกับคำว่ารักรักเนี่ยความรักที่แท้จริงเนี่ยมันต้องเริ่มจากตัวคุณเองก่อนนั้นคือสิ่งที่บอกมาตลอดบอกไปหลายครั้งว่าความรักที่แท้จริงเนี่ยมันต้องเริ่มจากตัวเราเองก่อนรู้คุณได้ยินเป็นล้านครั้งแล้วแต่มันก็คือเรื่องจริงสิ่งที่ควรทำก็คือเรียนรู้ที่จะรักตัวเองเรียนรู้ที่จะยอมรับตัวเองบางทีมันอาจจะไม่ใช่คนที่สูงเองก็ได้ทรงทรงรับเป็น 2 คุณอาจจะผอมเกินไปเกินไปอ่อนแอเกินไปหรือแข็งแรงเกินไปตัวใหญ่เกินไปน้อยเกินมากเกินตาสองชั้นตาชั้นเดียว 50 ฉันนมเล็กเกินนมใหญ่เกินอะไรก็แล้วแต่เรียนรู้ที่จะรักตัวเองเรียนรู้อยู่ที่ยอมรับตัวเองก่อนซึ่งไม่ไม่ได้หมายถึงให้คุณต้องรักเราในแบบที่เราเป็นนี่แหละแต่ที่เราเป็นหมายถึงคุณพัฒนาตัวเองเท่าที่กูจะทำได้เพราะนั่นคือสิ่งที่ควรทำไม่ใช่

เพราะคุณอยากที่จะดึงอ่านดใครสักคนนึงไม่ใช่เพราะคุณอยากที่จะให้คนสนใจแต่นั้นเพราะคุณปิดตัวคุณเองคุณติดหนี้กับตัวคุณเองคุณควรที่จะทำควรที่จะไปให้ถึงชีวิตชีวิตของคุณเกิดมาแล้วเนี่ยมันยากกว่าที่คนเราจะคนละคนจะเกิดมาได้เนี่ยคืออยากให้คุณรู้สึกว่าเราเป็นหนี้ชีวิตเราเองเพราะฉะนั้นเราจะต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นคนที่ดีที่สุดให้ได้พัฒนาตัวเองให้ดีที่สุดไม่ได้ที่พูดออกมาเนี่ยมันไม่ใช่เพราะอยากคุยกับใครกูไม่มีอะไรจะกินไม่มีตังค์กินข้าวพ่อแม่ก็ทิ้งพ่อแม่ไม่เคยอ่านแลพ่อแม่แต่ทุกคนต้องรักคนที่มันไม่ใช่แบบนั้นอยากให้คุณเป็นผู้ชายแบบขี้เกียจมันไม่ทำอะไรบ่นอย่างเดียวจับผิดคนอื่นอย่างเดียวด่าคนอื่นอย่างเดียวไม่พอมาถึงอยากให้คุณเนี่ยพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุดบางสิ่งบางอย่างที่มันยังไม่เพอร์เฟคเนี่ยเรียนรู้ที่จะยอมรับตัวเองรักตัวเองพัฒนาตัวเองหลังจากนั้นดึงอ่านดคนที่คุณต้องการดึงอ่านดคนที่คุณควรคู่และหลังจากนั้นก็ให้เฮ้ยไม่ใช่เพราะคุณหวังว่าจะได้กลับคืนแต่คุณให้คุณมีความสุขในการที่จะทำแบบนั้นคุณมีความสุขในการที่จะเห็นเขามีความสุขหรือว่าคนๆนั้นจะมีหรือไม่มีคุณในชีวิตก็ตามนั่นคือพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่ดีนั่นคือพื้นฐานของความรัก

 ความหมายของ คำว่ารักคืออะไร

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น