ขั้นตอนเลิกเป็นผู้ชายที่ดีเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น

ขั้นตอนเลิกเป็น Nice Guy ที่ดีเกินไป

ขั้นตอนเลิกเป็น Nice Guy ที่ดีเกินไป


ขั้นตอนที่จะช่วยคุณเป็นผู้ชายที่ดีจนเกินไปหรือมีแต่ในกายนั่นเองคือปัญหาใหญ่ๆเลยที่เป็นผู้ชายและคนเจอกันก็คือพวกเขาเหล่านั้นเป็นคนที่ดีจนเกินไปหรือพฤติกรรมของนายกายนั่นเองคือมันไม่ใช่แค่พวกเขาเหล่านั้นไม่สามารถจะเดินเข้าไปคุยกับผู้หญิงที่เขาชอบได้แต่พวกเขาเหล่านั้นเนี่ยโดนมองข้ามปฏิเสธยังโดนหลอกเอาเงินเราทรัพยากรหมดตัวแล้วสุดท้ายพวกเขาเหล่านั้นก็เลยได้ตัวคนเดียวโดนเอาเปรียบและความสุขนั่นคือสิ่งที่เราจะมาพูดกันในวันนี้วันนี้เราจะมาพูดถึง  ขั้นตอนที่จะช่วยคุณเนี่ยหยุดพฤติกรรมเหล่านั้นแต่ก่อนที่จะไปดูกันว่าคุณจะไม่ได้กดปุ่มจับใจช่างเนี่ยก็จะได้ไม่ต้องกดปุ่ม Subscribe ช่องด้วยกันพร้อมทั้งอย่าลืมกดรูประฆังที่อยู่ข้างกันด้วยเพราะวันนี้ลงใหม่ๆจริงๆเนี่ยคุณจะได้ไม่พลาด Step แรกเลยซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยนั่นก็คือคุณต้องรู้และเข้าใจก่อนว่าคุณเป็นคนแบบนั้นเนี่ยมันส่งอะไรไปบอกผู้หญิงบ้างเพราะนั่นแหละคนไหนชอบที่จะบอกว่าเฮ้ยแค่เป็นคนดีแค่นั้นเองเป็นคนที่จะภายในแค่นั้นเองทำไมเรามันผิดด้วยหรอแต่มันไม่ใช่แต่ว่าคุณชอบทำดีกับผู้หญิงคนหนึ่งคุณชอบตามใจผู้หญิงคนหนึ่งที่คุณไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยเพิ่งเห็นเป็นครั้งแรกเนี่ยถึงที่เธอจะรู้สึกมากที่สุดความรู้สึกที่เธอจะรู้สึกมากที่สุดเลยก็คือรู้สึกไม่ชอบมาพากลและรู้สึกสงสัยทำไมผู้ชายคนนี้ต้องทำดีกับฉันขนาดนี้ด้วยนี่ฉันยังไม่สมควรที่จะได้รับอะไรจากเขาเลยนี่สิ่งที่ฉันมีก็แค่รูปร่างหน้าตาที่สวยแค่นั้นเองทำไมเขาต้องมาตามใจฉันขนาดนี้ล่ะทำไมเขาต้องมาพยายามทำดีกับฉันขนาดนี้ล่ะฉันเข้าใจแล้วเขาอยากมีเซ็กส์กับฉันคือมันเป็นอะไรที่ตลกดีเพราะมั่นใจว่าต้องมีใครสักคนนึงตอนนี้กำลังบอกว่าเฮ้ยแต่ไฟฟ้าและเป็นคนดีจริงๆ

มันเรียกว่ามารยาทไงคุณต้องทำดีกับทุกคนค่ะหนูก็หยุดก่อนตั้งใจฟังแล้วเลิกโกหกตัวเองคืนนี้ Google Pantip ที่บอกว่าให้ทำดีกับเธอก็พอแล้วแค่พาไปกินข้าวแค่ตามใจเธอจะซื้อของให้เธอแค่นั้นก็พอแล้วเดี๋ยวเธอเนี่ยก็ชอบตัวเองมันไม่ใช่เรื่องของตัวเองก่อนนี่มันคือโลกแห่งความจริงคุณไปทำดีกับเธอเพราะคุณอยากได้อะไรจากเธอถามหน่อยถ้าเกิดคุณเป็นคนดีจริงๆเนี่ยถ้าเกิดว่าคุณกำลังนั่งกินข้าวอยู่แล้วอยู่ๆมีคนแบบมีคนในบ้านที่แบบสกปรกมากๆเลยเดี๋ยวมานั่งข้างๆคุณจะบอกว่าให้ขอกินด้วยได้ไหมแล้วเขาก็ทำอะไรแบบนั้นเนี่ยคุณจะต้องการให้เขาอยู่ด้วยไหมไม่โทรไหมแต่พอเธอเดินเข้ามาคุณก็แบบเราเป็นคนดีเป็นคนเรียบร้อยคุณต้องหยุดโกหกตัวเองก่อน ok แค่นี้ลองเข้าไปลึกกว่านั้นอีกสักนิดนึงถึงสิ่งที่มันจะบอกกับผู้หญิงเวลาที่คุณทำแบบนั้นแน่นอนแต่ที่บอกไปแล้วมันบอกว่าคุณต้องการที่จะมีอะไรกับเธอแต่ทำไมคุณถึงอยากคุยกับเธอด้วยล่ะเพราะเขาคนนั้นไม่ค่อยมีทางเลือกตั้งอยู่ในความกลัวทีนี้เขาก็เลยต้องแกล้งเป็นคนดีกับคนแปลกหน้าไม่ได้ทำอะไรเพื่อเขาเลยเพราะเขาเนี่ยอยากจะได้รับคำตอบรับที่ดีเพราะบางทีมันไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเซ็กส์เสมอไปบางทีเนี่ยมันจะเป็นแค่ต้องการใครสักคนนึงตอบรับสิ่งที่คุณพูดออกไปทิ้งให้คุณแสดงออกไปคุยที่มันเนี่ยจะได้เป็นอาหารของ Ego น้อยของคุณแล้วลองเข้าไปลึกกว่านั้นอีกนิดนึงเวลาที่คุณเป็นผู้ชายที่มีความกลัวเป็นผู้ชายที่ไม่มีทางเลือกเป็นผู้ชายที่ต้องการรอคำตอบรับจากคนอื่นนั้นจะบอกผู้หญิงว่าเฮ้ยคุณเนี่ยมันเป็นผู้ชายที่เก่งจริงๆคุณเนี่ยอาจจะเป็นผู้ชายที่คุณภาพต่ำหรืออาจจะไม่มีคุณภาพเห็นไหมล่ะแค่การที่คุณทำดีกับเธอเกินไปโดยที่เธอไม่ต้องทำอะไรให้คุณเนี่ยแ***เฉยๆเห็นว่าคุณเนี่ยไม่มีทางเลือกซึ่งมันก็จะเห็นว่าคุณเนี่ยอยู่ในความกลัวซึ่งนั่นก็เฉยว่าคุณเป็นคนที่มีคุณภาพต่ำยินดีด้วยคุณทำพลาดแล้วคืออยากจะบอกกับทุกๆคนเว้ยถ้าเกิดว่าเนี่ยเป็นผู้ชายสามารถมองเห็นความต้องการของคุณว่าทำไมคุณถึงทำดีกับผู้หญิงคนนั้นเพราะว่าคุณต้องการที่จะมีเซ็กกับคุณต้องการอะไรสักอย่างนึงเนี่ยเชื่อในสิ่งที่คุณอยากที่จะเดินเข้าไปหาที่ทำความรู้จักเนี่ยเขาสามารถที่จะรับรู้ความสามารถที่จะรู้ได้ก่อนที่คุณจะเดินเข้าไปหาเขาด้วยซ้ำก่อนที่คุณจะอ้าปากด้วยซ้ำเขาสามารถรับรู้ได้กิโลกรัมนึงก่อนที่คุณเดินมาอีกครั้งตอนที่สองก็คือปล่อยวางผลลัพธ์แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับเธอคือการปล่อยวางผลลัพธ์เนี่ยมันก็เหมือนกับว่าเรารู้สึกดีถ้าอยากรู้สึกดีไหมเยี่ยมเลยเอาไม่หรอโอเคคืออะไรที่เราชอบใครสัก

คนนึงเนี่ยนั่นก็เป็นเพราะว่าเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆเราต้องการที่จะกระจายความสุขตลอดไปไม่ใช่แค่ต้องการตอนการตอบรับดีๆจากคนอื่นต้องการการยอมรับจากคนอื่นมันไม่ใช่ส่วนของการเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับเธอก็คือการที่คุณเนี่ยคัดเลือกผู้หญิงที่คุณต้องการคุณต้องมีมาตรฐานของตัวเองคุณต้องรู้ว่าคุณต้องการผู้หญิงแบบไหนไม่ใช่แบบนี้แหละสวยเพื่อนบอกให้มันไปแล้วคุณก็ Copy มันไม่ใช่คนต้องนั่ง ไม่ชอบอะไรคือสเปคของคนคนนั้นเนี่ยเฮ้ยชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองชอบผู้หญิงที่คุณดีชอบผู้หญิงที่กินอาหารคลีนอ่านหนังสือผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จผู้หญิงโคตรฉลาดผู้หญิงที่มีงานดีๆที่จะเปลี่ยนเป็นธุรกิจของเธอแบบนั้นแล้วคุณออกไปข้างนอกแล้วคุณก็ไปเจอผู้หญิงแบบเมาแล้วคุณก็เดินเข้าไปถามเขาแล้วเขาบอกเฮ้ยวันนี้ทำอะไรมาบ้างแล้วเธอก็บอกว่าวันนี้ไม่ได้ทำอะไรมันเลยอ่ะดึงดูดกัญชาทั้งวันเลยนั่งเล่นแต่ Facebook ทั้งวันเลยคือรู้บางคนอาจจะบอกให้แต่เธอก็โอเคเธอก็สวยดีก็ดีนี่ไงก็คือคุณไม่สามารถที่จะได้ผู้หญิงคนนั้นได้เพราะผู้หญิงคนนั้นเขาสามารถที่จะรับรู้ได้และรู้ว่าคุณเนี่ยไม่มีมาตรฐานเป็นของตัวเองและไม่ยึดมาตรฐานของตัวเอง 2 คือคุณลองคิดดูทุกคนเนี่ยมีเวลาจำกัดแล้วกันที่กูมีเวลาจำกัดนี่แหละมันเป็นการที่คุณเนี่ยไม่สามารถที่จะทำได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในโลกใบนี้ที่คุณต้องการเงินเหมือนกับคำที่หลายคนชอบพูดกันก็คือถ้าเกิดว่าคุณจะเอาคุณจะไม่ได้สักอย่างหนึ่งคือถ้าเกิดว่าคุณไปได้ตามทุกอย่างทุกคนในชีวิตของคุณเนี่ยมันไม่ได้จะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นในระยะยาวแล้วมันไม่ใช่แค่เรื่องผู้หญิงมันไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กส์มันเป็นทุกอย่างในชีวิตของคุณไม่ว่าจะเป็น Business รู้ว่าจะเป็นงานของคุณไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสอาจจะเป็นร่างกายของคุณทำอะไรก็แล้วแต่มันสำคัญหมดที่คุณเนี่ยต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจนลองคิดดูถ้าสมมุติมีใครสักคนนึงโทรมาหาตอนนี้ก็บอกเขาไปเที่ยวกันเถอะไม่ต้องถ่ายหรอกพี่ป่ะแล้วก็ออกไปคุณคิดว่าคุณจะได้ดูนี้ไหมไม่ถูกไหมแล้วถ้าเกิดว่าคุณแบบ go with the Flow ตลอดเวลาเนี่ยมันจะทำให้คุณไม่รู้จะไปไหนแล้วคุณจะหลงทางแล้วคุณจะเสียเวลาเปล่าแล้วความต้องการและเป้าหมายในชีวิตของคนอื่นเนี่ยก็จะกลายมาเป็นของคุณซึ่งคุณอยู่ตรงไหนเนี่ยในชีวิตของคุณหายไปไหนล่ะคุณมาจากตรงไหนล่ะคุณเกิดมาเพื่ออะไรล่ะไม่ได้บอกเขาว่าคุณไม่ควรที่จะทำดีกับผู้หญิงคนไม่ควรที่จะให้ผู้หญิงเลยคุณสามารถที่จะทำดีกับผู้หญิงทุกคนได้แต่เธอคนนั้นต้องสมควรที่จะได้รับมันจริงๆและเมื่อเธอคนนั้นสามารถเติมเต็มมาตรฐานของคุณได้ทำมาเติมเต็มความต้องการของคุณได้คือผู้หญิงหลายๆคนเนี่ยเฮ้ยเราเนี่ยชอบผู้ชายดีๆเธอไม่ได้โกหกเธอชอบผู้ชายดีๆจริงๆแต่สิ่งที่เธอไม่ได้บอกเลยเธออาจจะไม่รู้เลยก็คือเธอคนนั้นต้องการผู้ชายดีๆต้องการผู้ชายที่ทำดีกับเธอเฉพาะเวลาที่เธอคนนั้นสมควรที่จะได้รับมันแล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอบอกว่าเธอสมควรที่จะได้รับมันแล้วคุณให้มันเนี่ยมันไม่มีอะไรแล้วที่ผู้หญิงเนี่ยต้องการจะไปมากกว่านั้นแล้วมันจะเป็นอะไรที่ดึงดูดใจผู้หญิงเป็นอย่างมากแต่ที่  ร่างขอบเขตส่วนตัวคุณขึ้นมาคือคุณเคยสงสัยว่าทำไมผู้หญิงคนนั้นนี้ถึงไปเอาผู้ชายคนนั้นผู้หญิงสวยๆคนเนี่ยเธอเป็นลูกผู้ชายแบบนั้นล่ะผู้ชายเร็วๆอ้วนๆทำอะไรเลยเอาแต่ส่งกัญชากับใครอย่างเดียวซึ่งแน่นอนมันก็ไม่ใช่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงสวยๆอย่างเธอนั้นก็เป็น

เพราะว่ามันมีเส้นบางๆคือผู้หญิงสมัยนี้เธอเบื่อแล้วก็เอือมระอาเต็มทีกับพวกแบบไหนกายที่เอาทุกอย่างให้ฟรีแล้วไม่เห็นคุณค่าตัวเองไม่มีขอบเขตส่วนตัวของตัวเองเธอก็เลยเลือกอะไรก็ได้ที่มันไม่ใช่แบบนั้นแล้วทางเดียวที่จะเห็นที่เป็นทางเลือกอื่นนอกจากนั้นจะตายเนี่ยก็คือพวกนั้นพวกที่หลงตัวเองพวกที่เร็วที่ขายยาเอาแต่นั่งดูดกัญชาทั้งวันไม่ทำอะไรเลยวันๆนั้นพวกเธอคิดว่าที่เขาเลวที่เขาลงตัวเองเนี่ยมันก็เป็นเพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นผู้ชายคุณภาพสูงซึ่งผู้ชายหลายๆคนเนี่ยออกจากร่างกายแล้วก็คิดว่าเราเป็นคนเลวแล้วก็ลงตัวเองเราต้องทิ้งผู้หญิงทุกคนมันไม่ใช่แต่นั่นแหละคนดูนี้คงเข้าไปแล้วทำความเข้าใจว่าเราเป็นคนดีเป็นคนดีจริงๆแต่เราแค่เคยเป็นคนที่ดีจนเกินไปเราแค่เป็นพวกนายสกายแล้วคุณเนี่ยก็จะได้เอาสิ่งเหล่านี้พัฒนาตัวเองต่อไปซึ่งบอกได้เลยคำว่าผู้หญิงเขาเนี่ยไม่สามารถใช้จ่ายแยกความแตกต่างได้ระหว่างคนที่แบบโรคจิตพวกป้าๆที่หลงตัวเองกับคนแบบคุณแต่เมื่อไหร่คุณจะถึงจุดตรงนั้นได้แล้วเนี่ยมึงมาด้วยสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ผู้หญิงเขาเนี่ยจะเลือกผู้ชายแบบคุณแล้วคุณก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเธอด้วยนั่นคือสิ่งที่พยายามสอนนั่นคือสิ่งที่พยายามช่วยอยากจะช่วยเนื้อที่จริงๆอยากจะช่วยคุณฉลาดฉลาดให้ปะป๊าจะดีจนเกินไปที่ต้องการความช่วยเหลือจากใครสักเล็กน้อยเพื่อนำทางเข้าไปสู่ทางที่ถูกต้องสิ่งที่พยายามบอกพยายามสอนในนี้แล้วก็ในชีวิตที่ผ่านๆมาเนี่ยก็คือคุณไม่จำเป็นต้องลดคุณค่าของตัวเองเพื่อให้ผู้หญิงคนนั้นมาคุณไม่จำเป็นต้องลดคุณค่าของตัวเองเพื่อที่จะเดินเข้าไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นคืออะไรล่ะคนนี้ชอบบอกให้ไม่มีใครเห็นคุณค่าของเราเลยนั่นแหละสาเหตุหนึ่งที่เป็นสาเหตุนั้นก็คือการที่คุณเนี่ยปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นนั่นคือความผิดของคุณ 100% ไม่มีความผิดของใครเลยเราทุกคนล้วนแต่มี 168 ชั่วโมงต่อสัปดาห์คุณลองคิดดูอาทิตย์ที่ผ่านมาเนี่ยคุณเสียเวลาไปกับอะไรบ้างมีปัญหาอะไรคนที่เขามาปรึกษาให้ช่วยมั้ยเนี่ยก็คือเขาจะชอบบอกว่าให้เขาไม่ค่อยมีเวลาเลย คุณชอบใช้แบบนี้เรื่องของการออกกำลังกายคนไม่มีเวลาเลยทำงานเยอะซึ่งมันไม่จริงเลยคืออนาคตเรานั่นก็คือการที่เขาเรียกว่ารักเขาง่ายจนเกินไปกับคนอื่นทีนี้เขาก็ไม่มีอะไรจะดูแลตัวเองทีนี้เขาก็ไม่มีใครที่จะพัฒนาตัวเองทีนี้เขาก็ไม่มีเวลาอ่านหนังสือที่นี่เขาก็ไม่มีอะไรจะเรียนรู้สิ่งต่างๆอย่างที่บอกไปแล้วทุกคนมี 168 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ 24 ชั่วโมงต่อวันแค่นั้นเท่านั้นหรือว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่น่าจะเป็นคุณเป็นเป็น elon musk เป็นมักเกิ้ลเบิดทุกคนเนี่ยมี 168 ชั่วโมงต่อสัปดาห์อยู่ที่คุณจะใช้มันยังไงแค่นั้นเองแล้วไม่ได้พูดถึงแค่การใช้เวลากับคนอื่นๆง่ายจนเกินไปหมายถึงการเลือกใช้เวลาของคุณด้วยไม่ว่าจะเป็นประเภทของคนที่คุณเลือกดูใน YouTube บางคนเนี่ยอาจจะเลือกดูทีวีแบบและการอะไรก็ไม่รู้

ไร้สาระที่และประโยชน์หรือซีเรียสอะไรก็ไม่รู้ที่ไม่ให้ประโยชน์กับคุณเลยที่ไม่ได้ให้ทำให้คุณอย่าเข้าใกล้ถึงเป้าหมายที่คุณต้องการได้มากขึ้นเลยแล้วคุณเนี่ยก็เสียไปชั่วโมงนึงฟรีๆโดยที่มันเนี่ยไม่ได้อะไรกลับคืนมาคุณรู้จักคุณต้องการรู้ว่าคุณจะดับเวลาลำดับความสำคัญให้ดีเนี่ยมันจะช่วยทำให้คุณเนี่ยใช้ชีวิตที่ดีขึ้นได้ง่ายขึ้นและมันจะทำให้คุณเนี่ยเห็นเป้าหมายที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นแล้วคุณเนี่ยจะได้ไม่ไปโฟกัสกับสิ่งที่มันไร้สาระที่ไม่ได้ช่วยคุณเนี่ยเขาให้เป้าหมายได้ดีขึ้นเลยซึ่งมันก็คือการที่เป็นคนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเป็นได้เพราะว่าทุกคนก็คงจะเป็นแบบนั้นเพราะคุณคนเดียวที่ดูทรงเนี่ยก็ล้วนแต่เป็นคนฉลาดทั้งนั้นแล้วเพราะคุณเป็นคนฉลาดเพราะคุณเป็นคนที่เจ๋งก็เลยอยากที่จะช่วยคุณก็เลยแกก็เลยสนใจคุณก็เบื่อเต็มทีแล้วที่จะต้องเห็นคนที่เก่งคนฉลาดคนที่คุยจริงๆจะเป็นคนที่ดีจนเกินไปโดนมองข้ามโดนตัดความสำคัญหรือโดนปฏิเสธแต่อย่างไรก็ตามคุณเนี่ยต้องเริ่มจากการช่วยเหลือตนเองด้วยเพราะไม่อย่างนั้นแล้วเนี่ยมันไม่สำคัญเลยว่าจะช่วยคุณมากแค่ไหนคุณไม่สามารถที่จะไปถึงจุดนั้นได้แต่มั่นใจแล้วเชื่อมั่นในตัวคุณน่ะคำว่าสักวันนึงเนี่ยคุณจะสามารถไปถึงจุดนั้นได้


ขั้นตอนเลิกเป็นผู้ชายที่ดีเกินไป 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น