อย่าปล่อยให้ความรักลอยผ่านคุณไป

ไม่มีความคิดเห็น

สอนจีบสาวจีบหนุ่มสำหรับ ผู้ชาย ผู้หญิง

สอนจีบสาวจีบหนุ่มสำหรับ ผู้ชาย ผู้หญิง



ช่วยสอนจีบสาว พยายามจะไปที่บ้านนะครับไปดักรอหน้าแล้วก็รอเจอก็แล้วก็ยังไม่สามารถทำให้สาวคนนั้นกลับมาชอบเขาหรือว่าอาจตอบสนองความรักเราได้น้องเอ๋ยเรื่องนี้นานแน่นอนครับขอให้ตั้งใจฟังอย่างดีเลยพี่จะบอกให้ครับที่พี่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้แหละไม่ใช่เพราะเธอไม่ใช่เพราะฉัน มันไม่ได้

                ใครคืออะไรไปดูสวัสดีครับผมออกไหมครับไม่ทราบว่าท่านผู้ชมเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไปให้เรานะแอบชอบใครสักคนนึงอยู่แล้วพอถึงวันพรุ่งนี้เราคิดว่าเราจะทำแบบนี้แบบนั้นแต่พอถึงเวลานะมันกลับทำไม่ได้อย่างที่คิดเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวานเพราะเนื่องจากอายเขินนี้น่าจะได้วันนี้ทางท่อมีวิธีให้ครับ 7 วิธีจีบคนไงให้ดูดีๆนะหนูไม่ไปในสายตาคนอื่นนะครับเรื่องที่

1 นะอย่าเขินจนดูหยิ่งนะครับช่วงนี้หลายคนนะแบบอะไรมีคนมาจีบสำหรับเขินเขินตัวบิดเดินหนีไปเลยละเอียดได้ครับแล้วมันก็ดีหายไปไหนก็ไม่รู้น่ารักๆก็ดูน่ารักดีนะจะได้ไปนานไปแ***ก็ยังไม่หายเคยเจอก็จะกลายเป็นโรคอะไรแบบนี้นะครับตอนแรกมันก็ดูน่ารักดีนะวันหลังดีกว่าเจอหน้ากูไม่ต้องโหลดบ้าหรือมึงเนี่ยนะครับจะความน่ารักนะกายเป็นความรำคาญไปซะแล้วถ้าใครเป็นอยู่ห้ามทำบ่อยนะครับ

เรื่องที่ 2 ใส่ใจได้แต่อย่าเกินงามครับมีหลายคนนะชอบเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้นะบางสิ่งบางอย่างคู่รักเขาไม่ได้ขอแล้วคุณก็จะไปใส่ใจให้อย่างเช่นว่านี้ขี้หรือยังวันนี้เยี่ยวหรือยังอะไรแบบนี้แหละครับนี่ล้างตูดล้างหรือยังอะไรนะครับที่บ้านเป็นยังไงบ้างอ่ะเป็นกี่ล้านบางคนก็ถามละเอียดเกินไปนะคะอย่างเช่นเวลา 10:00 12 วันที่ 23 วินาทีคุณทำอะไรอยู่ครับคุณจะไม่ได้แสดงว่าคุณนั้นไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องของเวลาใช่ไหมเอาง่ายๆคืออย่าเยอะกับคนรักเราเฉพาะคนที่กำลังติดๆกันอยู่อย่าไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของเขามากนะให้เขานั้นได้คิดเองก็ตัดสินใจเองจะดีกว่าไหมครับอย่าลืมมึงเป็นคนแอบชอบไม่เป็นเจ้าของกันนะครับที่

3 ในหารูปโปรไฟล์อย่าโป๊รังเกียจได้เลยนะครับทุกวันนี้ในรูปโปรไฟล์หลายคนมันจะถ่ายรูปภาพแนวอ่อยๆไหมคะบางคนก็ใช้ camera เฟซรูปภาพพร้อมข่าวนิดนึงบางคนก็บีบดูแตงโมราคาเพิ่มอีกบางคนครับชอบถ่ายรูปแต่ไม่ถ่ายแบบธรรมดาครับถ่ายแบบโป๊เปลือยคนนี้ก็นึกว่าถ่ายนู้ดนะครับสาเหตุที่ห้ามถ่ายรูปแบบนี้เป็นโปรไฟล์หรือไม่เพราะอะไรเพราะว่าถ้าเวลาคนอื่นมาเห็นนะและคนจะรู้สึกว่าเอ้ยมันน่ารักดีไม่ดีมันดีนะแต่ถ้าเป็นคู่รักที่เราสนใจคุณอยู่มันจะมาเมื่อคุณได้เป็นคนที่เจ้าชู้นะชอบถ่ายรูปออกจากบ้านแสดงว่าอีนี่คงได้หลายคนละสินะก็เอาเป็นว่าเอารูปภาพโปรไฟล์นั่นแหละครับตัดสินตัวคุณทั้งที่ตัวคุณแล้วอาจจะไม่ได้ไปไหนจริงๆก็ได้เอาเป็นว่ารูปภาพโปรไฟล์ในตัวเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยนะแต่มันก็จะอัพภาพโปรไฟล์อะไรก็แล้วแต่นะคงจะต้องไตร่ตรองให้ดีก่อนนะครับว่ามันมีผลกระทบอะไรตามมาหรือเปล่านะครับที่

4 น่าชื่นชมเขาจากโลกของเขาไม่ใช่เรื่องของเราหน่อยครับสังเกตได้เลยนะครับว่ามีผู้หญิงหลายคนมากเกินไปถ้าชอบจะมาถามเราว่ามึงมึงว่ากูควรถวายอะไรในคำตอบที่เขาอยากได้ก็คือว่าเรากำลังดีอะไรอย่างนี้บางคนก็แ***ปากโตแต่ตัวนะครับอ๋อก็จบพอดีแหละสมส่วนไอ้อ้วนมากเลยนะครับซึ่งเป็นคำตอบที่เมฆไม่อยากได้เลยนะครับหรือแม้กระทั่งบางทีเขาซื้อเสื้อผ้ามาใส่แล้วก็เดินแบบมั่นใจว่าเขาดูสวยนะคะถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เอ่ยปากว่าคุณคะสวยหรือเปล่าคนก็ต้องทำการบอกว่าโอ้โหทำไมวันนี้ดูสวยจังเลยครับเนี่ยเป็นเพราะอะไรเนี่ยทำอะไรมาหรือเปล่าน่ารักแบบนี้วันนี้ไปกินข้าวกับพี่ไหมจ๊ะอะไรก็ได้ครับได้ครับได้ผลเลยนะครับมึงเลือกที่

5 นี้อยากได้รักไปกว่านี้ได้ไหมเราขอมันเขินนะเว้ยอะไรอย่างที่ว่าราคาจะจีบกันก็ต้องปากหวานไม่ใช่ไม่ใช่ปากหมาล่าอยู่ด้วยกันก็ต้องคุยกันดีๆหวานๆซึ้งๆให้มันกินใจกันไม่ใช่มาคุยเรื่องการงานการเงินอะไรก็ไม่รู้น่าซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยความรักเลยก็อาจจะเป็นการใช้โม้ไม่มันส์ๆในการแต่งกลอนแต่งกลอนอะไรแบบนี้หรือแม้กระทั่งการพูดจาหวานๆอะไรให้เขารู้ว่าเราอร่อยอยู่คุณขาตั้งแต่ผมจะคุยครั้งแรกเนี่ยผมรู้สึกว่าคุณคือคนที่ใช่ไหมผมรู้สึกชอบและผมก็มีคำถามแล้วครับไม่ครับมันไปกันได้ไม่แน่ว่าคุณอาจจะเป็นคนในที่ประสบผลสำเร็จในความรักก็ได้นะครับเรื่องที่

6 การเองได้แต่อย่าเยอะไอ้กันเองที่ว่าดีนะคะก็คือการพูดจาบางครั้งเรารู้จักกันมาระดับหนึ่งแล้วแกจะพูดจากันบางครั้งก็ต้องพูดแบบนี้แบบเดียวกันหรือแม้กระทั่งเวลาไปไหนมาไหนนะว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันอาจจะต้องแบบไปกันเองนิดนึงให้ความสนิทสนมในครั้งแรกไม่ใช่กันเองมากเกินไปนะคะอย่างเช่นไปกินข้าวด้วยกันตามร้านอาหารชื่อดังในกำลังจะกินอยู่ปวดตดนะครับออเจ้าให้ตนเองเกินไปที่ไม่ควรทำในคาใบก็แบบกินข้าวเสร็จรึๆสุดยอดเลยครับคุณครับผมจะบอกครับอะไรล่ะคะอะไรนะครับไม่ควรทำแบบนี้แหละแต่ไม่ได้แปลว่ามันทำไม่ได้นะต้องรอสักระยะหนึ่งก่อนเลยครับเอาให้เวลาเหมาะสมแล้วค่อยจะทำสิ่งพวกนี้เลยครับเพราะมันคือไปกันเองแล้วจะจุดนั้นไม่กล้าเรื่องที่

7 นะใช้คำถามหน่อยครับว่าน่ารักอย่างคุณเนี่ยทำไมถึงไม่ยอมมีแฟนสักทีเหรอครับต้องทำเยอะหลายคนที่ชอบเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้นะครับเพราะเป็นการสร้างความมั่นใจกับตัวเองและเขานั้นอาจจะมีสิทธิ์จะชอบคุณก็ได้นะครับเพราะว่าถ้าแบบนี้ทำให้อีกคนนึงรู้สึกว่าทำแบบนี้อาจจะชอบเราก็ได้นะอะไรประมาณนี้ค่ะเพราะว่าที่ผมยังไม่มีแฟนครับเป็นเพราะว่าผมต้องรอคุณมาหาผมนี่แหละครับจะว่าไปวันนี้คุณว่างไหมครับพี่ผมว่าอยากกินข้าวกันสักมื้อจังเลยอ่ะเป็นไงละมึงได้ผลเลยนะครับอย่างอื่นมากก็ไปลองทำดูนะครับเพราะคุณอาจจะเป็นคนนึงที่ได้

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น