วิธีจีบสาว ผู้ชาย อย่างไรให้ได้เป็นแฟน

ไม่มีความคิดเห็น

วิธีจีบอย่างไรให้ได้เป็นแฟนไม่นก

วิธีจีบอย่างไรให้ได้เป็นแฟนไม่นก



บางคนแอบชอบไปวันๆครับบ้านครั้งนี้มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับคนที่เรารักเนี่ยจะมีความรู้สึกแบบว่าโอ้โหดีอย่างมากเลยและหลายคนครับพยายามเข้าหาคนที่เราแอบชอบเที่ยวสิเขารู้เนี่ยว่าเรารักเขาสุดท้ายครับเขาก็ไม่รู้ว่าเราชอบเขาอยู่ดีวันนี้ครับถ้าหากให้มีปัญหาก็จะพาไปดูด้วยนะครับว่าการจะจีบใครสักคนนึงเนี่ยมันยากจริงๆหรือเปล่าสิ่งแรกครับที่เราจะทำอย่างมากเลยเราต้องมั่นใจในสิ่งที่เราเป็นอยู่ครับแล้วก็ภูมิใจเข้าใจสิ่งที่เราเป็นเราเป็นอย่างนี้เราหน้าตาแบบนี้เราภูมิใจเราโอเคเรารับได้หลายคนนะครับมีความรักอยากจะบอกอย่างมากเลยว่าฉันแอบชอบเธอนะแต่ติดที่ว่าฉันมันหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ใครมันจะมาชอบฉันล่ะดูสิดูสิเราเนี่ยทั้งอ้วนมันก็ตาขี้เหร่ดำก็ดำใครจะมาชอบคนอย่างเราต้องบอกแบบนี้นะคะว่าความรักสมัยนี้ครับมันไม่ได้ไปอีกหน้าตาหรือว่าอะไรแล้วครับมันอยู่ที่ตัวเรากับคนที่เราแอบชอบคำว่าเรากับเขาเนี่ยได้มีโอกาสได้มานั่งพูดคุยกันบ้างหรือเปล่าฉันครับการที่เราจะจีบใครสักคนนึงเนี่ยมันต้องเริ่มจากการที่เราต้องหาเวลาเข้าหาเขาบ่อยๆนะครับเพื่อจะได้ใกล้ชิดได้คุยกันมากขึ้นตัวเราเองครับจะได้รู้ว่าตัวเราเนี่ยชอบเขาจริงๆหรือเปล่าหรือว่าแค่เพื่อนๆเฉยๆ

2. ครับเราต้องรู้จักรักตัวเองให้เป็นก่อนนะครับลองคิดภาพตามเว็บมาสเตอร์จะบอกนะครับถ้าหากวันนึงเราเป็นนักเรียนปกติเนี่ยแล้วมีใครก็ไม่รู้ครับมาจ้างให้เราไปสร้างบ้านตอนนั้นครับเราไม่มีความรู้อะไรเลยถามว่าเราจะสร้างบ้านได้ไหมครับบางคนอาจจะไม่ได้นะแต่ว่าบางคนอาจจะทราบได้แต่อยู่ได้หรือเปล่าอันนี้อีกเรื่องหนึ่งครับมันก็เหมือนกับความรักครับถ้าหากว่าเรายังรักตัวเองไม่เป็นเรายังให้กำลังใจตัวเองไม่เป็นแล้วเราจะไปดูแลคนอื่นได้อย่างไรล่ะครับและถ้าหากมีใครสักคนเนี่ยชอบโทษตัวเองว่าหน้าตาขี้เหร่ขี้เหร่หน้าตาไม่สวยไม่งามไม่หล่อเนี่ยก็ลองเปลี่ยนความคิดดูนะครับแล้วเอาเวลาทั้งหมดนั้นน่ะมาสนใจตัวเองบ้างมาดูแลตัวเองบ้างนะครับไม่ใช่เอาเวลาทั้งหมดไม่สนใจแต่คนอื่นเขาแล้วตัวเราแย่แบบนี้เราก็มีความสุขคนที่เขาไปกับเราเขาก็มีความสุขนะครับส่วนมากนะครับคนที่ไม่รักตัวเองเลยเนี่ยเอาเวลามาแล้วแต่ชาวบ้านเขาจะได้แฟนเพื่อนๆเจ้าชู้นะครับฉันครับจำไว้ว่าด้วยตัวเองนั้นต้องมาก่อนนะครับถ้าพูดเรื่องนี้ย้ำทุกชนิดเลยก็ได้นะครับคือเรื่องของเงินเงินทองทองครับหลายคนรู้นะครับว่ารวยบ้านมีฐานะโอ้โหวันวาเลนไทน์ซื้อนั่นซื้อนี่ให้วันเกิดขึ้นเต็มที่เลยก็ลองคิดดูนะครับว่าที่เราซื้อของให้เขาไปแล้วเนี่ยเขาเอาไปทำอะไรต่อครับบางคนซื้อตุ๊กตาให้เขาก็แพ้คนอื่นต่ออีกไหมครับหรือบางทีครับบางคนไม่ได้ให้ต่อนะคะเลิกกันเสร็จปุ๊บเอาของทั้งหมดไปเผาคราวสรุปแล้วนอกจากเสียเงินแล้วต้องเสียสิ่งของด้วยนะครับมันไม่คุ้มนะครับฉันแล้วเนี่ยถ้าอยากจีบใครหรือว่าอะไรก็ตามเนี่ยไม่ควรจะซื้อหนังสือรีบไปเข้าไปบ่อยนะครับเพราะไม่อย่างนั้นมันจะเคยตัวนะจ๊ะจิครับต้องหัดกล้าจับบ้างนะครับหลายคนเนี่ยโอ้โหแอบชอบแอบชอบมากเขาก็ไม่มีแฟนเราก็ไม่มีแฟนแต่เมื่อไรก็ตามสักเที่ยวเดินผ่านมาเนี่ยโอ้โหตัวสั่นไปยิ้มใจเต้นตึกตึกแต่ไม่กล้าบอกได้แต่บอกกับเพื่อนตัวเองไหมครับว่าชอบคนนี้ชอบคนนั้นอ้วนๆนะคะก็ทำแบบนี้บอกเพื่อนซ้ำไปซ้ำมานะครับสุดท้ายแล้วคนที่เราแอบชอบมันก็มีแฟนไปก่อนเที่ยงเพราะเราไม่กล้าท้าฉันครับหากเราอยากมีแฟนจริงๆเนี่ยเราต้องรวบรวมความกล้าแล้วบอกตัวเองว่าฉันทำได้นะครับเรื่องที่

5. ครับเราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสืบข้อมูลของคนที่เราแอบชอบนะครับว่าเขาเป็นใครเขาชื่ออะไรเขาอยู่ที่ไหนพ่อแม่เป็นใครทำงานอะไรบ้านอยู่ตรงไหนระวัง Profile background เป็นอย่างไรเราต้องสืบให้หมดเลยนะครับเพราะว่าการที่เราแอบชอบส่วนมากครับชอบแค่หน้าตาและก็สิ่งที่เราเห็นเป็นประจำแค่นั้นแต่เราไม่เคยรู้จักคำว่าประวัติของคนคนนึงเนี่ยมันมีอะไรที่เราไม่รู้อีกบ้างฉันแล้วเนี่ยสืบให้หมดก่อนจะชอบนะครับผมถ้าเป็นผู้หญิงอยากอ่อยเกินหน้าเกินตานะครับอันนี้เจอบ่อยมากเลยนะครับก็คือทักไปหาผู้ชายเลยนะครับทักค่ะทำอะไรครับพยายามสวยเขารู้ว่าเราแอบชอบแต่เชื่อไหมครับผู้ชายส่วนมากมันรู้นะครับว่าการที่เราทักไปหาป่ะเนี่ยเราคิดอะไรกับมันเอาไงครับคือมารู้ว่าเราชอบมันแน่นอนแต่ไม่เอาเราเพราะว่าเราครับไปผู้หญิงก็เริ่มก่อนบางทีเขาบอกว่ามันไม่โอ ok ครับแล้วคนถามนะครับว่าเว็บมาสเตอร์บอกแล้วมีวิธีแก้ไหมครับเราก็ใช้สืบคำว่าผู้ชายคนนี้ก็ชอบอะไรอยู่แล้วเราเขาก็ตีเนียนครับถ้าไปคุยกับมันในสิ่งที่มันชอบมันก็จะคุยกับเราไปเรามานั่นหมายความว่าเราครับเจ๊มีโอกาสคุยกับมันเพิ่มมากขึ้นแล้วเห็นไหมครับแค่เปลี่ยนคำพูดนิดเดียวเนี่ยมันก็เปลี่ยนทำให้เราดูดีขึ้นเต็มตาเลยทีเดียวครับเพราะคราบยางๆๆอย่าเซ้าซี้ครับหลายคนนะครับแอบชอบแต่ทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของเขาแล้วเนี่ยนะครับทักไปกวนใจเขาเหลือเกินทักค่ะทักครับทำอะไรอยู่กินข้าวหรือยังทำไมอ่านไม่ตอบก็ไม่ออนไม่ตอบทำไมไม่อ่านไม่ตอบนะครับโอ้โหซือๆถามตรงๆเลยครับว่าจะไม่ตอบจะโกรธอะไรเราหรือเปล่าถ้ากดอะไรฉันไหมว่าเว็บมาสเตอร์กดแล้วผมหรือเปล่าอะไรอย่างนี้ครับบางคนแน่มากนะครับส่งสติ๊กเกอร์ไปรัวๆเลยครับนอกจากเขาจะไม่ตอบแล้วเขายังรำคาญด้วยนะครับแล้วจะรำคาญแล้วตกสวยนักเรียนเอาด้วยนะต้องระวังให้ดีๆเลยแล้วไอ้เรื่องนี้มันเป็นบ่อยมากเลยนะครับที่เห็นมาเนี่ยจะทักอยากกินเผื่อครับหลายคนเนี่ยนะครับเราแอบชอบใครก็ตามชอบไปเสือกเรื่องของเขา ทักไปหาเจ้าตัวเขาเลยครับเว็บมาสเตอร์เมื่อเย็นนี้เว็บมาสเตอร์อยู่กับใครไม่เป็นไรอ่ะเว็บมาสเตอร์หรือว่าน้องผู้หญิงบางคนครับทักไปถามตรงๆเลยครับว่าเว็บมาสเตอร์คะเมื่อเย็นเห็นเว็บมาสเตอร์กินโตเกียวกับผู้หญิงคนนึงแฟนเว็บมาสเตอร์เหรอคะถ้าหากว่าเรากับคนคนนั้นครับรู้จักกันโอเคอาจจะบอกกันได้แต่ถ้าเรารู้จักเขาแต่เขาไม่ค่อยรู้จักเราเท่าไหร่เนี่ยเขาก็มีคำถามแต่ว่าอ้าวแล้วน้องมายุ่งอะไรกับเว็บมาสเตอร์ด้วยเหรอครับเห็นไหมครับรอดูเผื่อไปเลยนะครับแบบนี้นะครับเราต้องรู้จักความเหมาะสมคิดก่อนจะถามออกไปนะครับไม่อย่างนั้นงามไส้เลยนะครับเราไม่ควรโพสต์อะไรแปลกๆลง Facebook หรือว่าโลกโซเชียลอย่างมากเลยนะครับมีน้องคนจำนวนมากเลยนะครับเวลาแอบชอบใครสักคนนึงเนี่ยชอบเพ้อเจ้อหน้า Facebook ครับแล้วสมมติครับวันนี้เราไปเห็นคนที่เราแอบชอบไปนั่งกินอะไรกับใครก็ไม่รู้ครับเราเห็นแบบนั้นก็ไม่พอใจไม่พอใจเพิ่มครับเราก็โพสต์ลง Facebook ด้วยคำหยาบคายอย่างนั้นอย่างนี้โอ้โหดราม่าเลยทีเดียวแล้วก็เชื่อนะครับว่าคนที่เราแอบชอบส่วนใหญ่นั้นเขาเป็นเพื่อนกับเราใน Facebook ครับถ้าหากวันนึงครับเขาเป็นข้อความที่เราโพสต์ไปเนี่ยเขาจะรู้สึกอย่างไรครับแน่นอนหลับว่ามันมองเราเป็นคนที่นิสัยไม่ดีแน่นอนก้าวร้าวนะครับหรือบางคนเพ้อเจ้อนะครับออกแนวรั้วมากอยากมีแฟนอย่างนี้เขาก็บอกว่าเราง่ายอีกเห็นไหมฮะโลกโซเชียลเนี่ยมันคือการแสดงตัวตนของเรานะครับฉะนั้นจะทำอะไรต้องระวังให้ดีๆเลย

9. ครับต้องเป็นคนดีของสังคมด้วยนะครับการเป็นคนดีนะครับไม่ใช่หมายถึงคนที่ทำบุญใส่ชุดขาววัดอะไรอีกนะครับทำดีหมายถึงการที่เราครับเป็นเด็กดีของสังคมแต่งตัวถูกระเบียบครับหลายคนนะครับอยากมีแฟนโอ้โหแต่งตัวรัดเปรี๊ยะเลยนะครับขาเดฟผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นๆเสมอว่าบางคนเข้าไปโรงเรียนโอ้โหแต่งองค์ทรงเครื่องฟอกทีมอะไรไปเต็มเลยก็ไม่รู้นะครับถ้าผู้หญิงผู้ชายเลยแล้วก็ใส่อะไรก็มันรักครับแบร่แนวเพื่อต้องการอยากมีแฟนแบบเร่งด่วนจะเชื่อไหมครับส่วนมากจะได้มาเนี่ยก็ดีด้วยนะครับถ้าไม่เจ้าชู้ก็แต่งกายให้เหมาะสมตัดผมให้มันพอดีพอเหมาะไม่ใช่อเมซอนเอาง่ายๆครับจะทำอะไรดูตัวเองด้วยแล้วกันนะครับว่าทำแล้วมันดูดีจริงๆหรือเปล่าไม่ใช่ตัวเองเห็นดาราทำได้ฉันก็ทำได้แบบนี้บางทีมันไม่เหมือนกันนะครับอันนี้ง่ายๆเลยครับหลับไปตั้งแต่ข้อ 1 ถึงข้อที่ 9 เลยครับว่าพูดอะไรไปบ้างที่สำคัญครับต้องเชื่อฟังคนอื่นเขาแต่เราก็คิดว่ามันดีจริงๆไม่ใช่ว่าใครมาไม่พออีกไม่เปิดใจรับฟังอะไรอย่างนี้เราอาจจะให้ตีกลับมาหาตัวเองตัวเองมันก็สายไปแล้วจำไว้ว่าความรักที่แท้จริงนะครับอยู่ด้วยกันเราต้องเข้าใจกันไม่ใช่อยู่ด้วยกันระหว่างแต่เรื่องแบบนั้นอย่างเดียวนะครับไม่ใช่ความรักความรักถ้ายังไม่มีแฟนเลยใช้กันอยู่แล้วกันดังนั้น



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น