[Donjuan] ถูกปฎิเสธก็ขำๆไป

ไม่มีความคิดเห็น

โดนสาวปฎิเสธหัวเราะใส่

โดนสาวปฎิเสธหัวเราะใส่

รู้มั้ยครับ เวลาที่เรานึกกลับไปหาแฟนเก่าทุกๆคน เราหัวเราะเสมอ
เวลาที่เราเข้าไปขอเบอร์แล้วถูกปัดเราก็ยังหัวเราะ ทําไมล่ะ!

การที่ถูกปัดนั้นมันหมายความว่า นางไม่สนใจเรา แล้วเราก็

จะไม่ได้อยู่กับนาง เราจะต้องผิดหวังไม่ใช่เหรอ แล้วทําไม

ทําไมเราถึงยังหัวเราะออกมาได้ 


1. นางคิดว่านางทําสิ่งที่ถูกต้องแต่จริงๆแล้ว นางพลาดโอกาสที่จะได้อยู่กับผู้ชายในฝัน

ของนาง ผู้ชายที่มีทัศนคติที่ถูกต้อง ผู้ชายที่จะพานางไปพบความสุข ความตื่นเต้น 


2. ถ้าเรามาที่เวปไซท์นี้เป็นประจําแล้วละก้อ เรารู้มั้ยครับว่าเรารู้สิ่งที่ผู้ชาย 90%

ไม่รู้ในการที่จะปฎิบัติตัวกับสาว เราเป็นผู้ชายที่หายากมากในสังคมปัจจุบัน 

ลองมองไปรอบๆตัวเราดู ผู้ชายส่วนมาก ถ้าไม่เป็น nice guy ก็เป็น jerk มีอยู่สองอย่าง

มีน้อยมากที่จะมีลักษณะของ donjuan ที่แท้จริง 

3. เรากําลังพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ในอนาคตนั้นเรารู้เลยว่าเราจะเป็นคนที่น่าสนใจขนาดไหน

เป็น donjuan ที่มีแต่คนสนใจมากมาย มันน่าตลกที่ว่า การปัดของนางทําให้เรากลายเป็นคนที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม 

มันเป็นแรงจูงใจให้เราพัฒนาไปสู่คนที่เราอยากจะเป็น ถ้านางไม่ได้ปัดเรานั้น เราก็คงมัวแต่มานั่งดีใจ และปล่อยให้

เวลาผ่านไปวันๆ โดยไม่พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นมา 

นางนั้นพลาดโอกาสที่ดีที่จะได้อยู่กับเราที่ยอดเยี่ยมในปัจจุบันและพลาดที่จะได้อยู่กับเราที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม
ในอนาคต เรากําลังพัฒนาไปสู่ คนที่ดีกว่าเดิม เพราะฉะนั้นเราก็จะได้โอกาสเจอสาวที่ดีกว่าเดิม 

คนที่ดีกว่านาง นางพลาดที่ปล่อยให้เราหลุดมือไปโดยที่ไม่รู้ตัว


แล้วอย่างนี้เราจะไม่หัวเราะได้ยังไง

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น