[Donjuan] ไม้ตายสุดท้ายคือเธอ

ไม่มีความคิดเห็น

Social proof เทคนิคสุดยอด

Social proof เทคนิคสุดยอด


social proof นั้นเป็นอาวุธสุดยอดที่ dj จะมีได้ เป็นท่าไม้ตาย
อันดับหนึ่งที่ไม่มีเทคนิคใดจะมาเทียบ เป็นแม่เหล็กที่จะคอยดูดสาวๆรอบตัว
ให้มาสนใจคุณ พลังของ social proof นั้นมากมายมหาศาล
มันทําให้ donjuan เหนือกว่า donjuan หรือแม้กระทั่ง
nice guy ก็สามารถทําสกอร์ได้ถ้าเค้ามี social proof
Social proof นั้นไม่ใช่ว่าจะทําให้สาวมาชอบคุณเฉยๆ
เท่านั้น แต่มันยังทําให้สาวมาชอบทีละหลายๆคนอีกด้วย

มีอยู่ครั้งนึงผมได้ไปเที่ยวผับกับสาวที่ผมเคยขอเบอร์มา 
สมมุติว่าชื่อเก๋ ผมไปรับเธอที่บ้าน เธอก็บอกว่าเพื่อนเธอไปรออยู่ที่ร้านแล้ว4-5 คน หญิงล้วน
และผมก็ยังไม่เคยเจอเพื่อนเธอเลย เมื่อไปถึงผมก็ทักทายพวกเธอ และคุยสนุกเฮอา ตามประสา 
ผมบังเอิญไปสะดุดตากับสาวคนนึง ซึ่งไม่ต้องเดาเลยว่าเธอคนนั้น
สวยที่สุดในกลุ่ม 55 แต่ผมสังเกตได้เลยว่าสาวคนที่สวยที่สุดนั้นไม่มีท่าว่าจะมองมาทางผมเลย
ผมพยายามสบตาแต่เธอก็ไม่เคยมาสบตากับผมเลย สาวคนอื่นๆ
ก็คุยสนุกสนานกับผม ขําไปกับมุขของผม แต่คนนี้แม้แต่มองยังไม่มอง

อืมมม ไม่เป็นไร เป็นเรื่องธรรมดามากที่สาวสวยจะเล่นตัว ผมคิด

ผมก็สนุกสนานของผมต่อไป

เมื่อผับปิด ผมก็ไปส่งสาวๆทีละคนๆ จนกระทั่งเหลือแค่เก๋
และคนที่สวยที่สุด ทางที่ผมขับไปนั้นมันผ่านบ้านของเก๋ก่อน ผมจึงส่งเธอลงที่บ้าน 
พร้อมกับบอกว่าวันหลังจะพาไปเที่ยวใหม่ ในใจก็คิดว่าเพื่อนเธอน่ารักดี
ขอจีบหน่อยละกัน หึหึ

ตอนนี้ผมก็อยู่กับสาวสวยคนนั้น สองต่อสอง เธอกับผมจึงต้องพูดกันโดยปริยาย
ผมถามชื่อเธอ ถามนู่นถามนี่ และผมก็ถามเธอว่าเธอมีแฟนยัง เธอบอกว่ามีแล้ว
และถามผมกลับแบบเสียงแข็งๆ

"แล้วพี่มีแฟนยัง มาจีบเก๋เหรอเนี่ย"

"เปล่า มีแล้ว นั่นไง"ผมชี้ไปข้างหน้าเธอซึ่งมีรูปสติกเกอร์ที่แฟนกับผมไปถ่ายด้วยกันมาติดอยู่

"ไหนๆ .....อันนี้เหรอ" เธอโน้มตัวไปดูข้างหน้า 

"โห!สวยจัง ทําไมแฟนพี่ถึงสวยอย่างนี้ล่ะ อย่างกับดารา"เธอเริ่มงง

"ก็เป็น pretty ไม่สวยได้งัยล่ะ"แล้วผมก็หันไปยิ้มแบบโคตรมั่นใจให้เธอ

"จริงเหรอ!! (ชื่อเธอ)ก็เป็น pretty เหมือนกันนะ ทําอยู่(โทรศัพท์ค่ายนึง) แล้วแฟนพี่ทําอยู่ที่ไหน?"

ผมก็ตอบเธอไป ตอนนี้ bitchshield เธอโดนทําลายไปหมดแล้วด้วยรูปถ่ายใบเดียว 

"มีแฟนสวยแล้วยังมาจีบเก๋อีกนะ เจ้าชู้จริงๆ ผู้หญิงไม่ชอบคนเจ้าชู้นะ"

เธอพูดแล้วก็ยิ้มให้ผม ผู้หญิงปากกับใจไม่เคยตรงกัน
จากนั้นเธอก็คุยกับผมอย่างเป็นกันเองมาก แล้วผมก็ใช้เทคนิค dj
ต่างๆจนเธอเริ่มเปิดใจให้ผม จนกระทั่งถึงบ้านเธอ เราแลกเบอร์โทรศัพท์
กัน อีกสองวันเธอโทรมาหาบอกว่าอยากให้ผมไปงานวันเกิดเพื่อนเธอกับเธอหน่อย
เธอแนะนําให้ผมรู้จักกับเพื่อนเธอ งานก็ดําเนินไปเธอก็นั่งคุยกับผม บอกว่าจริงๆ
เธอกับแฟนก็ยังไม่ได้จริงจังอะไรมาก แค่ดูๆกันอยู่ เธอบอกว่าเธอไม่อยากแย่งใครแต่
แต่เธอห้ามใจไม่ได้ เธอบอกไม่รู้ว่าทําไมเธอชอบผม เธอแค่รู้สึกเท่านั้นเอง
เธอไม่รู้แต่ผมรู้ social proof ไง ไม่เห็นยาก
แล้วผมก็มีแฟนเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคนในคืนนั้น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น