[Donjuan] ตัวอย่างมุกจีบสาว

ไม่มีความคิดเห็น

ตัวอย่าง cocky funny

ตัวอย่าง cocky funny


เธอ- นี่ (ชื่อคุณ) มีปากกาให้ยืมมั้ย?
คุณ- สําหรับเธอไม่มี (ยิ้ม)
อันนี้ใช้สําหรับเวลาคุณบังเอิญเจอเธอหลายครั้งในวันเดียวกัน
คุณ-คือ ผมรู้ว่านะว่าผมหน้าตาดีแต่คุณก็ไม่ควรเดินตามผม
มาแบบนี้ ควรจะใช้วิธีอื่นจีบผมจะดีกว่านะ (ยิ้มมั่นใจ)
เธอ- หัวเราะ

อันนี้ผมใช้ตอนไปเที่ยวที่คลับแห่งหนึ่ง ระหว่างที่ผมกับเพื่อนกําลังเข้าแถว
ตรวจบัตรประชาชนอยู่นั้น มีสาวสองคนมาขอแซงคิว ผมก็บอกโอเคๆ
พวกเธอเอาบัตรออกมา

"เอ๊ะ! เดี๋ยวก่อนพวกคุณดูเด็กเกินไปที่จะเข้าได้ ไหนเอาบัตรมาให้ผมดูซิ" พูดทีเล่นทีจริง
สาวคนนึงยิ้มๆก่อนที่จะเล่นด้วยแล้วยื่นบัตรให้ผม

"อืมม อันนี้บัตรปลอมแน่ๆ แล้วของคุณล่ะ"
เธอเขิน ลังเลเหมือนจะไม่ให้แต่เพื่อนเธอก็หยิบบัตรจากมือเธอมาให้ผม

เธอไปทําผมมาสีออกม่วงๆแดง ผมเลยพูดว่า

"โห! อันนี้ยิ่งปลอมเข้าไปใหญ่ คุณไม่ใช่คนผมดําที่อยู่ในรูปนี่ อย่ามาหลอกกันดีกว่า" 
พูดอย่างจริงจังแต่ก็ยิ้มให้เธอรู้ว่าผมล้อเล่น

สาวสองคนนั้นก็ขํา ผมเลยได้รู้จักเธอทั้งคู่ แล้วคืนนั้นเราก็เลยนั่งโต๊ะเดียวกัน
เวลาชวนสาวออกเดท

คุณ-วันพรุ่งนี้จะมารับไปดูหนัง แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าจะไม่มีการจับมือกันในโรงนะ
คิอพี่เบื่อมากเลยเวลาสาวๆไปดูหนังกับพี่แล้วชอบมาแอบจับมือพี่ในโรง
เธอ-(ขํา) โห ถ้างั้น(ชื่อเธอ)ก็ต้องระงับใจตัวเองแย่เลยละสิ
คุณ-ถูกต้อง และไม่มีการกอดหรือจูบกันด้วย เข้าใจมั้ย
เธอ-หัวเราะไม่หยุด

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น