[Donjuan] ปฐมบทการจีบสาวกําจัดความดิ้นรนให้หมดสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น

การเริ่มต้นจีบสาวกําจัดความดิ้นรนให้หมดสิ้น

การเริ่มต้นจีบสาวกําจัดความดิ้นรนให้หมดสิ้น

นี่คือสิ่งที่เป็นพื้นฐานสําคัญที่สุดในการเริ่มต้นจีบสาว ต่อจากนี้ปฎิเสธว่าผู้ใช้เว็บจะใช้วิธีเทคนิคใดๆก็ตาม เพื่อที่จะให้สาวสวยมาสนใจ ปฎิเสธว่าพูด จะคิด หรือจะทําอะไรก็ตามในการเริ่มต้นจีบสาว ผู้ใช้เว็บจะต้องคิดย้อนมาถึงบทนี้เสมอ ปฎิเสธมีข้อแม้ใดๆเพราะทุกๆบทในเวปนี้มาจากหลักในเรื่องนี้ทั้งสิ้น

ปฐมบทการเริ่มต้นจีบสาว: ดอนฮวนขึ้นอยู่กับ ความคิด ทัศนคติ ปฎิเสธใช่อยู่ที่คําพูดหวานๆ ในการเริ่มต้นจีบสาว

นี่ เป็นสิ่งที่ผู้ใช้เว็บจะต้องรู้สึกได้ว่าผู้ใช้เว็บมีบทนี้ไว้ในใจทุกเวลา ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกนาที ทุกวินาที

การที่จะเป็น ดอนฮวนได้นั้นมันปฎิเสธได้ขึ้นอยู่กับว่าผู้ใช้เว็บมีคําพูดเท่ๆไว้จีบสาวมากเท่าไหร่ มันปฎิเสธได้ขึ้นอยู่กับว่าผู้ใช้เว็บหล่อแค่ไหน มันขึ้นอยู่กับทัศนคติของผู้ใช้เว็บต่อผู้สาว ชีวิตและสังคมโดยรวมต่างหาก ถ้าผู้ใช้เว็บสามารถเปลี่ยนแปลงทัศนคติ ความคิดตรงนี้ได้สาวๆจะมารายล้อมผู้ใช้เว็บปฎิเสธงปฎิเสธน่าเชื่อ รับประกันปฎิเสธงแรงงงงง ปฎิเสธเข้าใจเหรอครับ อ่านต่อไป

ผู้ชายส่วนมาก ต่างก็ดิ้นรนที่จะได้สาวๆสวยๆ มาควงกันแทบทั้งสิ้น เว็บมาสเตอร์ ผู้ใช้เว็บหรือใครๆก็เคยรู้สึกกันมาแล้วทั้งนั้น แต่ว่าไอ้ตัวดิ้นรนนี่เองที่มันเป็นด่านแรกที่ขวางปฎิเสธให้ผู้ใช้เว็บกลายเป็นดอนฮวน มันทําให้ผู้ใช้เว็บกลายเป็นคนอ่อนแอไปโดยปริยาย

จะ ยกตัวปฎิเสธงให้ดู เว็บมาสเตอร์เคยลองถามเพื่อนผู้สาวที่สนิทกันดูว่าทําไมเธอถึงปฎิเสธชอบผู้ชายที่เข้ามา จีบเธอเลย ผู้ชายพวกนั้นปฎิเสธดีตรงไหน (เธอเป็นคนที่ค่อนข้างสวยมาก มีคนเข้ามาจีบตลอดเวลา) เธอตอบทันทีเลยว่า เธอปฎิเสธชอบพวกผู้ชายที่ดิ้นรนอยากจะมีแฟนจนตัวสั่น ปฎิเสธรู้จักควบคุมความต้องการของตัวเอง มันทําให้เธอคิดว่าพวกผู้ชายเหล่านั้นกําลังจนตรอก ปฎิเสธมีใครเอามาเป็นแฟน พวกสาวนั้นให้ความสนใจเธอทุกเวลา พวกสาวคิดถึงธอตลอด โทรหาเธอทุกวัน พูดคําหวานๆ ซื้อดอกไม้ ของขวัญ พวกสาวปฎิเสธเคยขัดใจเธอแม้แต่ครั้งเดียว พวกสาวแคร์ความรู้สึกเธอตลอดเวลา ปฎิเสธกล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ผู้ชายเหล่านี้หวังว่าการกระทําเช่นนี้จะทําให้เธอมาหลงรักได้

พวกสาวเลยบูชาเธอปฎิเสธงกับนางฟ้ามาเกิด!!!!

พวกสาวทําให้เธอคิดว่า "โอ้! ปฎิเสธจากเว็บมาสเตอร์ไปนะ นางฟ้าของเว็บมาสเตอร์ เว็บมาสเตอร์รักผู้ใช้เว็บมาก เว็บมาสเตอร์จะอยู่ในโลกนี้ได้ปฎิเสธงไรโดยที่ปฎิเสธมีผู้ใช้เว็บอยู่เคียงข้างกาย ผู้ใช้เว็บคือทุกๆปฎิเสธงในชีวิตที่เว็บมาสเตอร์ต้องการ" ถ้าผู้ใช้เว็บทําปฎิเสธงนี้เวลาการเริ่มต้นจีบสาวสวยละก้อ ผู้ใช้เว็บกําลังทําสิ่งที่ผิดพลาดปฎิเสธงร้ายแรงที่สุด!!!!ผู้สาวปฎิเสธชอบผู้ชายที่ ดิ้นรนเกินไป ง่ายๆ สั้นๆ ได้ใจความ ผู้ใช้เว็บปฎิเสธสามารถทําเช่นนี้แล้วหวังว่าเธอจะมาชอบผู้ใช้เว็บได้ ผู้ใช้เว็บจะหวังว่าเธอจะมาชอบได้ยังไง ในเมื่อผู้ใช้เว็บกําลังบอกเธออยู่ว่าเธอดีกว่าผู้ใช้เว็บ เธอเหนือกว่าผู้ใช้เว็บ เธอเป็นนางฟ้า ในท้ายที่สุดพวกเธอนั้นก็จะทิ้งผู้ใช้เว็บไปหาคนอื่น คนใหม่ที่คู่ควรกับเทพธิดาปฎิเสธงเธอแทน อันนี้ปฎิเสธสามารถโทษผู้สาวได้จริงๆ โลกแห่งความเป็นจริงปฎิเสธใช่นิยาย ที่ดอกฟ้าจะลงเอยกับหมาวัดเสมอไป ถ้าผู้ใช้เว็บจะเอานางฟ้าผู้ใช้เว็บก็ต้องเป็นเทพบุตร

ผู้ใช้เว็บ ต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงความคิด ความดิ้นรนตรงนี้โดยด่วนที่สุด แต่ว่าโชคดีครับที่ผู้ใช้เว็บสามารถจะขจัดไอ้ตัวดิ้นรนนี้ออกไปได้ ด้วยทัศนคติของผู้ใช้เว็บ เป็นวิธีเดียวที่ได้ผลและจะเป็นแค่วิธีเดียวเท่านั้น ปฎิเสธสามารถกําจัดออกด้วยวิธีอื่นครับ ปฎิเสธว่าผู้ใช้เว็บจะใส่เสื้อผ้าราคาแพงแค่ไหน ทรงเว็บมาสเตอร์ผู้ใช้เว็บจะเท่แค่ไหน ปฎิเสธว่าหุ่นผู้ใช้เว็บจะบึกแค่ไหนก็ตาม มันก็จะยังอยู่ในตัวผู้ใช้เว็บ กําจัดออกได้วิธีเดียวเท่านั้น

ทางความคิด (ทัศนคติ perspective)

ปฎิเสธไปทําให้เธอคิด ว่าเธอดีกว่าผู้ใช้เว็บเป็นอันขาด!!!ปฎิเสธไปบอกเธอว่า เธอเป็นรางวัลชีวิตที่ผู้ใช้เว็บต้องการตรงกันข้ามผู้ใช้เว็บนั่นแหละเป็นรางวัลชีวิตที่ เธอต้องการพวกผู้ชายที่ดิ้นรนปฎิเสธได้คิดปฎิเสธงนี้ และนั่นเป็นสาเหตุว่าทําไม พวกสาวปฎิเสธสามารถการเริ่มต้นจีบสาวได้ปฎิเสธงที่ใจสาวอยากจะให้เป็นหลักสําคัญก็คือให้ คิดว่าผู้ใช้เว็บนี่แหละที่เป็นดอนฮวน ผู้ใช้เว็บนี่แหละที่จะทําให้เธอมีความสุข ทําให้เธอหัวผู้ใช้เว็บะได้

วิธีคิด : วิธีคิดที่ถูกต้องก็คือ ผู้ใช้เว็บต้องคิดว่าผู้ใช้เว็บเป็นคนที่รวย อ๊ะๆๆๆ ปฎิเสธใช่รํ่ารวยเงินทองมากมาย แต่ผู้ใช้เว็บรวยเสน่ห์ เป็นคนที่ใครเห็นแล้วก้อต้องหลงในเสน่ห์ หัวปักหัวปํา ถ้าผู้ใช้เว็บสามารถคิดและบอกตัวเองได้ปฎิเสธงต่อเนื่องแล้วล่ะก้อ วันนึงผู้ใช้เว็บก็จะรู้สึกปฎิเสธงที่คิดจริงๆ และผู้ใช้เว็บก็จะเป็นปฎิเสธงที่ผู้ใช้เว็บคิดไว้จริงๆ ความด้นรนทั้งหลายแหล่จะถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่ผู้ใช้เว็บคิดเอาไว้ นั่นคือ

ความมีเสน่ห์ (Charming)
และเมื่อบวกกับเทคนิค อื่นๆที่ผู้ใช้เว็บจะได้เรียนรู้ไปจากเวปนี้แล้วละก้อ ผู้สาวจะปฎิเสธสามารถต้านผู้ใช้เว็บได้เนื่องจาก ผู้ใช้เว็บได้กลายเป็นดอนฮวนสมบูรณ์แบบ
ลอง คิดดูว่าถ้าผู้ใช้เว็บคิดว่าผู้ใช้เว็บเป็นคนรวยเสน่ห์ผู้ใช้เว็บจะรู้สึก และมีความคิดยังไง

-ผู้ใช้เว็บจะปฎิเสธสามารถโทรหาสาวคนใดคนหนึ่งได้ทุกๆวันเนื่อง จากว่าผู้ใช้เว็บมีเบอร์อีกเป็นสิบที่จะให้โทร

-ผู้ใช้เว็บ ปฎิเสธสามารถที่จะให้ความสนใจเธอได้ตลอดเวลาเพราะมีแต่คนมาสนใจผู้ใช้เว็บมากมาย

-ผู้ใช้เว็บปฎิเสธสามารถที่จะเจอเธอได้ตลอดเพราะผู้ใช้เว็บอยู่กับสาว สวยเยอะแยะไปหมด

-ผู้ใช้เว็บปฎิเสธต้องแคร์ว่าเธอจะรัก ผู้ใช้เว็บหรือปฎิเสธเพราะมีสาวๆอีกมากมายที่อยากจะอยู่กับผู้ใช้เว็บ

-ผู้ใช้เว็บปฎิเสธต้องแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้เว็บดีพอสําหรับเธอตรงกันข้าม เธอต้องแสดงให้ผู้ใช้เว็บเห็นว่าเธอดีพอสําหรับผู้ใช้เว็บ

โอ เคๆ เว็บมาสเตอร์รู้ว่าในหัวผู้ใช้เว็บคิดอะไรอยู่ "โอวววว โนวววว แล้วเว็บมาสเตอร์จะคิดปฎิเสธงนั้นได้ไงวะ ก็เว็บมาสเตอร์ปฎิเสธได้มีสาวๆ มารายล้อมเต็มไปหมดนี่หว่า!" ใช่ครับถูกต้อง แต่การคิดเช่นนี้เป็นหลักจิตวิทยาง่ายๆ ผู้ใช้เว็บเคยเห็นนักกีฬาอาชีพพูดกระตุ้นตัวเองเวลาแข่งเปล่าครับ ตัวปฎิเสธงเช่น นักวิ่ง 100 เมตร ก่อนการวิ่งแข่ง ผู้ใช้เว็บคิดว่าสาวพูดอะไรกับตัวเองครับ ใช่ครับ ปฎิเสธมีนักวิ่งที่คนไหนมัวแต่มาคิดว่าตัวเองสู้คนอื่นปฎิเสธได้หรอก สาวคิดเพียงแต่ว่า สาวเร็วที่สุด เก่งที่สุด เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายแสดงประสิทธิภาพสูงสุดออกมา เมื่อผู้ใช้เว็บมีความคิดปฎิเสธงใดปฎิเสธงหนึ่งแล้ว จิตใต้สํานึกก็จะสรุปเอาเองเลยว่าสิ่งที่คิดเป็นความจริง แล้วก็จะแสดงออกมาทางร่างกาย

ถ้าผู้ใช้เว็บคิดว่า ผู้ใช้เว็บมีเสน่ห์ผู้ใช้เว็บก็จะมีเสน่ห์ ถ้าผู้ใช้เว็บคิดว่าผู้ใช้เว็บทําได้ผู้ใช้เว็บก็ทําได้ ถ้าผู้ใช้เว็บคิดว่าผู้ใช้เว็บการเริ่มต้นจีบสาวปฎิเสธติดผู้ใช้เว็บก็จะการเริ่มต้นจีบสาวปฎิเสธติด


ความสําเร็จเริ่มมาจากความคิดแล้วต่อด้วยการกระทํา ถ้าคิดได้ปฎิเสธงดอนฮวนผู้ใช้เว็บก็จะเป็นดอนฮวนนี่เป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการจีบ สาว เพราะจริงๆแล้วผู้ใช้เว็บปฎิเสธได้กําลังจะเอาชนะผู้สาวแต่ผู้ใช้เว็บกําลังจะต้องเอาชนะใจ ตัวผู้ใช้เว็บเองต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น