วิธีทำให้แฟนเก่าเสียดายเรา

ไม่มีความคิดเห็น

 

วิธีทำให้แฟนเก่าคิดถึงเรา

วิธีทำให้แฟนเก่าคิดถึงเรา


                    ผมจำได้ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าตอนแรกเนี่ยเขาเป็นผู้ชายที่บอกว่าไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยไม่มีเลยเป็นผู้ชายที่บุคลิกภาพเขาก็ไม่ดีการดูแลตัวเองเขาก็ไม่ดีวิธีการเปลี่ยนเขาก็ไม่ดีจนกระทั่งผมได้เห็นเขาก็ค่อยเปลี่ยนแปลงค่อยๆพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆจนเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีความมั่นใจที่สามารถที่จะเดินเข้าไปคุยกับผู้หญิงได้ทุกคนที่เขาอยากจะเดินเข้าไปคุยก็จะยังไม่ได้เก่งที่สุดก็จะไม่ได้จุดที่แบบ the best of the best ตัวเองไข้ขึ้นไม่สบายแล้วผมก็ถามเขาไปตรงๆเลยถามแบบตรงๆเลยเว้ยอกหักเป็น covid จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเองจนจะทำให้แบมคนเก่าเนี่ยคนที่เคยโดนทิ้งมาเนี่ยดูเป็นเหมือนกับลูกแมวไปเลยลองคิดดูขนาดตอนนั้นเองยังสามารถจีบผู้หญิงในฝันของเองได้ผู้หญิงที่ต้องการมาตลอดชีวิตเนี่ยและลองคิดดูถ้าเกิดเอ็งดีกว่านี้เองเจ๋งกว่าเนี่ยผู้หญิงระดับไหนที่เอ็งจะกลับมาจีบได้ผู้หญิงระดับไหนที่เอง หยิบมาเป็นตัวเลือกของเองได้คนบางคนเนี่ยเข้ามาในชีวิตเราเพื่อทำให้ใครแต่ของเราเนี่ยมันแข็งแกร่งมันชัดเจนมากขึ้นมันทำให้ตัวตนของเราเนี่ยชัดเจนและมีจุดยืนมากขึ้นแล้วขอร้องเชื่อผมเถอะจากประสบการณ์ส่วนตัวผมและจากประสบการณ์หลายๆ ไม่ว่าการบอกเลิกกันโดนบอกเลิกทั้งนั้นเนี่ยมันจะแย่มันจะดูแบบเป็นไปไม่ได้แค่ไหนไม่รู้ผู้หญิงคนนั้นจะมีหน้าตาเป็นยังไงน้อผู้หญิงคนเขาจะหุ่นยังไงระดับไหนเนี่ยทุกคนล้วนแต่กลับมาในชีวิตของคุณถ้าคุณจะกลับมาคนเหล่านั้นกลับมาในชีวิตของคุณ สักครั้งหนึ่งซักเวลานี้แล้วเมื่อนั้นแหละคือจุดที่สำคัญที่สุดคือผมอยากให้คุณคนที่ดูนี้อยู่ถ้าเกิดว่าคุณกำลังโดนบอกเลิกแล้วกูรู้สึกท้อใจเนี่ยผมอยากให้คุณลองจินตนาการดูสมมุติว่า Messi หนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลกคนนึงเลยสักวันหนึ่งเขา เมสซี่ไม่ได้

                ตอบไปแล้วว่ะเอ็งกลับบ้านไปเถอะไม่มีสโมสรอ่ะอยากจะรับเองว่าแล้วถ้าพี่คนนั้นเขาจมอยู่กับความรู้สึกผิดหวังความรู้สึกทรมานนั้นแล้วกลับบ้านไปแล้วกินอาหารที่มันไม่มีประโยชน์กินอาหารขยะไม่ออกกำลังกายไม่ซ้อมบอลไม่ทำอะไรทั้งสิ้นวันๆนั่งดูแต่หนังเศร้าวันๆนั่งฟังแต่เพลงเศร้าแล้วอยู่ๆปีนึงข้างหน้า กลับมาได้แล้วครับหมดแล้วเลือกเลยจะเอาทีมไหนคิดว่าเขาสามารถที่จะกลับมาได้เหมือนเดิมแล้วคิดว่าถ้าเกิดเขาไม่สามารถที่จะกลับมาได้จุดเดิมดีกว่าเดิมเนี่ยโคตรคนนั้นจะให้โอกาสเขาตอบคำตอบก็คือไม่แต่ในความเป็นจริงผมเชื่อว่าถ้าเกิดมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจริงๆกับเมสซี่เขาคงไม่ทำแบบนี้ผมก็บอก ทำให้ตัวเองดีขึ้นเขาจะคิดกับตัวเองว่าแฟนกูหรอกูจะดีขึ้นกูจะเก่งขึ้นกูจะเก่งจนเก่งที่สุดไม่มีใครสามารถที่จะพูดได้นั่นคือสิ่งที่เขาจะทำแล้วนั่นคือสิ่งที่ผมอยากให้คุณทำผมอยากให้คุณใช้โอกาสนี้ในการที่จะแก้แค้นแต่แค่ผมเนี่ยไม่ใช่เป็นการที่จะต้องไปแก้แค้นไปถ้าแฟนใหม่เขาไปทำร้ายแฟนใหม่เขาไปหาเรื่องแฟนใหม่อยู่ถ้าเรื่องผู้หญิงไปด่าผู้หญิงไปแชร์เรื่องของผู้หญิง การแก้แค้นที่ดีที่สุดและแก้แค้นที่เจ็บที่สุดคือการทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นคือวิธีแก้แค้นของผมแล้วผมก็ดีใจที่คำพูดของผมเนี่ยมันทำให้เขาคิดได้หลังจากนั้นแหละที่ผมบอกเมื่อกี้ผมบอกกับคุณไปกับเขาก็เลือกที่จะพัฒนาตัวเองเขารู้จักออกกำลังกายเขาเลือกที่จะเรียนเขาเลือกที่จะศึกษาสิ่งที่เขาอยากจะทำมาตลอดเขาเลือกที่จะทำความรู้จักกับคนใหม่ๆคุยกับผู้หญิงอีกระดับหนึ่งและแบบที่เขาไม่เคยคุยมาก่อนเพราะผู้หญิงคนนั้นเขาเห็นแบบนั้นเนี่ยเพื่อชีวิต ดูดีขึ้นแล้วบอกมาบอกผมว่าพี่จูนแฟนเก่าผมคนเนี่ยเขาก็ทักมาตอนแรกก็ถามเรื่องทั่วๆไปก่อนถามว่าไปทำอะไรอยู่นี่แต่พอสักพักหนึ่งเขาเหมือนเขาอยากที่จะได้ผมคืนมาพี่เขาเหมือนเขาอยากจะขอโทษผมว่าพี่เขาเหมือนเขาอยากได้จากของกับผมว่าพี่เขายังส่งรูปนู่นนั่นนี่มาอวดมาอยู่กับผมพี่แต่โชคดีที่เขามีผมที่เขามีพวก เขาไม่กลับไปหาพี่คนนั้นแล้วบ่นก็บอกผู้หญิงคนนั้นกลับไปว่าขอบคุณที่เธอมีความรู้สึกดีๆให้กับเราอีกแต่เธอเป็นคนที่ทิ้งเรามาเองเราก็ขอโทษด้วยเราไม่สามารถที่จะย้อนเวลากลับไปได้แล้วไม่สามารถดึงความรู้สึกของเรากลับคืนมาได้แล้วและเราก็รู้สึกว่าชีวิตของเราตอนนี้มันก็ดีอยู่แล้วแล้วขอให้เธอโชคดี



วิธีทำให้แฟนเก่าเสียดายเรา

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น