ไม่อยากนกอยากจีบติดทำไง

ไม่มีความคิดเห็น

 

อยากจีบสาวติดไม่นกทำไง

อยากจีบสาวติดไม่นกทำไง


            ชวนเขาออกมาชวนเขาไปเดทชวนเขาไปเที่ยวเนี่ยผู้หญิงคนนั้นก็กลับหายไปซะเด้อหนูเงียบหายไปเลยจะปล่อยคุณไปรอเก้อเอาง่ายๆนอกนั้นเองแต่อย่างน้อยกว่านี้ผมจะดึงคุณออกมาจากหลุมดำแห่งความไม่รู้ถ้าผมจะมาบอก 3 เข้าไปพักใหญ่ๆที่ผู้ชายอย่างเราทำและทำให้ผู้หญิงหมดความสนใจก่อนไม่รู้กันเป็นครั้งแรกที่คุณเข้ามาทรงผมเนี่ยก็อย่าลืมแล้วก็กดเติมสักลายทรงผมนะพร้อมทั้งอย่าลืมกดรูประฆังที่อยู่ข้างๆกันด้วยได้ไหมเนี่ยคุณจะได้ไม่พลาดข้อผิดพลาดแรกเลยที่เราทำออกไปโดยไม่รู้ตัวที่ไม่ชัดเจนเหตุผลหลักๆที่ผู้หญิงปฏิเสธหรือเงียบหายไปหรือไม่ติดต่อคุณมาเลิกสนใจคุณอะไรก็แล้วแต่เนี่ยก็เป็นเพราะว่าคำเชิญของคุณเนี่ยมันแย่เคล็ดลับง่ายๆที่จะชวนใครสักคนนึงไปไหนเนี่ยจำไว้ 3 อย่างหนึ่งก็คือมันต้องเป็นอาทิตย์ง่าย 2 มันต้องเป็นอาทิตย์หน้าและ 3 มันต้องเป็นอาทิตย์พยายามน้อยที่สุด ไม่คุยอะไรกับผู้หญิงคนนั้นไปเลยเนี่ยผู้หญิงคนนั้นเขาก็จะไม่รู้จักคุณแล้วเขาก็จะไม่มาหาคุณเขาจะไม่มาเดทกับคุณแน่นอนสิ่งที่ผมบอกก็คือคุณไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าเสือของคุณหมดคุณไม่จำเป็นต้องโชว์ให้หมดที่คุณมีแค่โชว์ให้เกิดความสนใจมากพอให้ผู้หญิงคนนั้นอยากที่จะเล่นต่อข้อผิดพลาดที่ 3 ไปบ้านคุณต้องทักทายคุณต้องพูดคุยกับผู้หญิงคนนั้นมากพอที่ทำให้ผู้หญิงคนนั้นอยากจะพูดอยากที่จะเล่าเรื่องราวของเขาออกมาเพราะอะไรเพราะเวลาที่ผู้หญิงเขาทำแบบนั้นเขาจะรู้สึกแบบนี้เขาจะรู้สึกพิเศษเขาจะรู้สึกว่ามีคนฟังเราอ่ะเขาจะรู้สึกว่าเขาผูกพันกับเราเขาจะรู้สึกว่าเขาอยากจะคุยกับเรามากขึ้นสิ่งสำคัญอย่างไรในการที่จะทำให้คนคนหนึ่งไม่ชอบตัวเราเนี่ยสิ่งนั้นก็เรียกว่า Emotion Connection หรือความผูกพันทางอารมณ์และสิ่งที่จะสร้าง Emotion Operation หรือความผูกพันทางอารมณ์ได้มากที่สุดเนี่ยคือการปล่อยให้คนคนนั้นได้พูดถึงตัวเขาเองเพราะเวลาที่เราได้พูดได้นำเสนอได้ปลดปล่อย


ไม่อยากนกอยากจีบติดทำไง

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น