สิ่งที่ผู้ชายควรเลิกทำอยากมีเสน่ห์อย่าทำ

ไม่มีความคิดเห็น

สิ่งที่ผู้ชายควรเลิกทำ

สิ่งที่ผู้ชายควรเลิกทำ

            คุณนี้ฉันคงจะพูดไปเนี่ยมันไม่ใช่สิ่งที่ง่ายเหรอที่คุณจะยอมรับมันที่สุดทั้งๆที่คุณจะทำตามแต่เชื่อเถอะถ้าเกิดคุณทำตามเนี่ยมันจะเปลี่ยนชีวิตคุณเหมือนกับที่มันเคยเปลี่ยนชื่อของมาแล้วเพราะวันนี้จะมาบอก 6 สิ่งที่ผู้ชายทุกคนควรหยุดทำได้แล้วในปี 2021 นี้เป็นครั้งแรกที่คุณกดเข้ามาดูช่องเราเนี่ยก็ พร้อมทั้งยืนกดรูปราคานี้รวมค่าเงินด้วยลงใหม่ๆเนี่ยคุณจะได้ไม่พลาดอย่างแรกเลยที่คุณควรจะทำในปีนี้คือหยุดความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจในชีวิตของเราเนี่ยเราล้วนแต่มีคนคนนั้นคนที่เขาเป็นพิษเป็นภัยกับตัวเราและคนไม่มีเนี่ยคุณทำอะไรอยู่ในชีวิตไม่ใช่คนน่าเบื่อจริงๆแล้วหน้าเขาล้อเล่น ก็ดีแล้วแต่ถ้าเกิดว่าคุณมีเนี่ยไม่อยากให้คุณยุติความสัมพันธ์ลงเพราะคนเราเนี่ยกำลังจะทำให้คุณเสียทุกสิ่งทุกอย่างแล้วมันคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าเกิดว่ามันยังไม่เกิดขึ้นเพราะว่าจะเป็นเรื่องของความมั่นใจความเชื่อมั่นในตัวเองความเคารพตัวเองความให้เกียรติตัวเองการเห็นคุณค่าในตัวเองการยืนยันเพื่อตัวเองมันไม่ใช่ว่าคนเราเนี่ยคือสัตว์ร้ายมันไม่ชอบคนเหล่านั้นนี่คือปีศาจมันไม่ใช่คนเราเนี่ยคือคนชั่วช้าสามันแค่คนเราเนี่ยคือคนที่ไม่ใช่สำหรับคุณแค่นั้นเองมันเป็นเรื่องปกติเลยพี่มันจะเป็นแบบนั้นไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้ากันได้เสมอไปอย่างที่ 2 เลิกใช้ชีวิตให้คนอื่นธนาคารในปีที่แล้วที่ผ่านมาเนี่ยมันสอนให้ได้หลายอย่างเลยมันทำให้ได้เห็นภาพหลายๆอย่างเลยมันสอนให้ได้เห็นว่าชีวิตของเราเนี่ยมันสั้นมันมีค่ามากแค่ไหนเมื่อเราไม่สามารถที่จะออกไปไหนได้เมื่อเราไม่สามารถที่จะทำในสิ่งที่เราอยากทำได้เมื่อเราต้องทำตามทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาบอกมาเขาไม่ได้บอกว่าการที่เราต้องกัดตัวการที่เราต้องใส่หน้ากากกันแล้วไม่สามารถจะเข้าสังคมได้เนี่ย จะได้รับมือประเทศได้ต่อสู้กับโรคร้ายเนี่ยมันเป็นสิ่งที่แย่แล้วมันเป็นสิ่งที่ไม่ควร

                ทำไม่ใช่มันเป็นสิ่งที่ดีแล้วที่เขาถามแค่เอามาเปรียบเทียบเอามายกตัวอย่างให้คุณเห็นภาพได้มากขึ้นเมื่อไหร่ที่คุณต้องทำตามที่คุณต้องใช้ชีวิตตามใครสักคนนึงที่ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการจริงๆแต่อยากให้คุณถามตัวเองให้คุณเลือกกับตัวเองว่าคุณอยากใช้ชีวิตแบบไหนแบบไหนกันแน่ที่คุณอยากจะใช้เพราะคุณใช้ไม่ได้แค่ครั้งเดียวโอกาสเดียวกูไม่สามารถที่จะทำเหมือนเกณฑ์ได้กูไม่สามารถที่จะให้กูเริ่มใหม่ดีกว่าโอกาสเดียวและจะมองไม่ดีถ้าคุณไม่เสียสละเพื่อความฝันของคุณความฝันของคุณนั่นแหละคือสิ่งที่คุณต้องเสียสละสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคุณก็คือในอีก 20 ปีข้างหน้า 30 ปีข้างหน้า 40 ปีข้างหน้าคุณมานั่งกับตัวเองแล้วพูดกับตัวเองว่าวันนั้นน่าจะชื่อว่าไอ้คนบ้าๆที่พูดใน YouTube นั้นที่เราฟังแล้วจะเชื่อเขาแล้วก็เข้าไปคุยกับน้องฟ้าแต่มันก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะตอนนี้น้องฟ้าเนี่ยแต่งงานกับไอ้บอล ทำเพื่อตัวคุณเองเถอะเพราะคุณไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่เราควรจะจบลงแต่ให้มันถึงเวลานั้นอยากให้คุณจบมาด้วยความภูมิใจไม่ใช่ความเสียใจข้อที่ 3 เลือกตั้งสถานีโรคอะไรได้แล้วคือสมัยนี้เป็นผู้ชายและคนเป็นน้ำหนักมากๆเลยแล้วก่อนที่คุณจะดราม่ามันมี 2 ทางเลือกคุณจะเลือกได้ก็คือคุณเจอคนที่คุณชอบคนอื่นคนที่คุณชอบแล้วคุณก็ทักไปคุณก็ดีเกินไปคุณก็ส่งข้อความไปด้วยความมั่นใจแล้วไปที่แนำเส้นบางทีผู้หญิงคนนั้นเขาจะชอบคุณหรือบางทีอาจจะไม่ชอบพูดไม่สนใจคุณไม่ตอบกูเลยด้วยซ้ำแต่อย่างน้อยก็ภูมิใจในตัวคุณธวัชนั่นมันต้องใช้ความกล้าในการที่จะทำในสิ่งที่บอกว่าคุณไม่ควรทำก็คือคุณเอาแต่ข้างสาวแล้วคุณเอาแต่กดไลค์รูปทุกๆคอมเม้นอิโมจิรูปหัวใจทุกๆทุกโพสติดตามร้ายๆร้ายปกป้องโดยไม่สนใจความจริงแล้วไม่สมเหตุผลเอาง่ายๆคือคุณคือพวกซิงค์ที่เอาแต่ข้างศาลในโลกออนไลน์สาวที่เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณมีชีวิตอยู่เขาไม่ วันไหนเขาไม่สนใจด้วยซ้ำว่าคุณจะอยู่หรือจะตายยังไงเขาแค่สนยอดไลค์สนเงินที่คุณจะให้อะไรก็แล้วแต่คือผู้ชายหลายๆคนทำแบบนี้แล้วคิดว่าเขาจะชอบแต่อันที่จริงอ่ะผู้หญิงเขารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เนี่ยดูแบบสหายดูอยากดูแบบไม่มีประสบการณ์ดูไม่ได้สนใจไม่น่าดึงดูดใจที่สำคัญกว่านั้นเลยก็คืออะไรรู้ไหมมันทำให้คุณเนี่ยดูโคตรน่ากลัวเลยแล้วถ้าเกิดว่าคุณอยู่ที่จะพัฒนาตัวเองอย่างที่จะทำให้เรามีความมั่นใจหรืออยากจะรู้ว่าจะทักผู้หญิงคนหนึ่งในโลกออนไลน์ได้ยังไงไม่เข้าใจให้เขาชอบไหมเขาอยากรู้จักกับเนี่ยตอนนี้เปิดไฟโปรเจคสำหรับใครที่ยังไม่รู้อีกอย่างคือสาเหตุที่จะเชื่อคุณตัวต่อตัวถึงปัญหาสิ่งที่คุณอยากที่จะทำสิ่งที่คุณอยากที่จะพัฒนา ดูดูสร้างแรงจูงใจทางอะไรคิดแล้วไม่ต้องกดเปิดนี้แล้วคุณจะกลับไปนอนต่อไหมกูจะเปิดหนังโป๊ดูต่อไหมคุณจะเปิด IG เรื่องอะไรที่กดไลค์รูปน้องฝ้ายอีกสักครั้งไหมหรือคุณจะลงมือทำแล้วเปลี่ยนแปลงอาจจะเริ่มจากอะไรที่มันง่ายๆเร็วๆก่อนมันก็อยู่ที่คุณนั่นแหละแบบไหนเลิกรวยแล้วรวยเนี่ยเป็นบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นได้บ่อยมากๆเลยในสังคมปัจจุบันของเราอาจจะเพราะใช้ Social Media ซึ่งมันมีข้อดีหลายอย่างมันเปลี่ยนแปลงชีวิตมันช่วยชีวิตมันทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้นมาทำให้ได้มีโอกาสที่จะทำในสิ่งที่รักได้เจอได้ช่วยเหลือคนอื่นๆแบบคุณแต่ก็อีกแหละมันก็ทำได้หลายๆคนเช่นเดียวกันเพียงเพราะเขาแค่อยากเป็นเหมือนกับภาพลักษณ์เหมือนกับความคาดหวังว่าคงไม่เป็นแบบนี้สิเดี๋ยวนี้สมัยนี้คนต้องเป็นแบบนี้กันแล้วอย่าทำเหมือนไอ้บอลเลยที่ซื้อเสื้อแบรนด์เนมตัวละหมื่นสู้ต่อไปกู้ตังค์มาซื้อเพียงเพราะแค่อยากที่จะโชว์ออฟอย่าที่จะอวดรวย ความจริงคือมันไม่ได้ดูเท่มันดูดีเลยแล้วผู้หญิงเนี่ยเขาบอกเขาว่าคุณพยัคฆ์อวดรวยแล้วนั่นคือสิ่งที่ผู้หญิงขยะแขยงน่ารังเกียจมากที่สุดผู้ชายทุกงวดรวยข้อที่ 6 เรื่องคิดว่าคนอื่นสนใจคุณตลอดเวลาหนึ่งคำแนำที่ดีที่สุดที่เคยได้รับมาแล้วคือเรื่องคิดว่าคนอื่นสนใจเราตลอดเวลาได้แล้วนี่มันหมายถึงวันที่เราอยากจะทำอะไรสักอย่างหนึ่งที่เราอยากที่จะทำแต่พอมันมีคนอื่นที่อยู่ตรงนั้นเราก็เลยเลือกที่จะไม่ทำหรือเราอาจจะไม่กล้าทำเราจะกลัวเราจะตื่นเต้นถ้าเราคิดว่าถ้าเกิดว่าเราทำพลาดถ้าเกิดเราทำไม่ได้เพอร์เฟคถ้าเกิดว่าเราทำไปแล้วมันดูไม่ดีนักกับรักโดนปฏิเสธถ้าคนไม่ให้เบอร์เราเนี่ยคนอื่นจะล้อเราคนอื่นจะมองเราเป็นตัวตลกอันนี้คุณล้มเหลวการที่คุณโดนปฏิเสธใช่มันหมายถึงว่าคุณอาจจะยังไม่ได้ดีที่สุดแต่นั่นก็หมายถึงว่าคุณเนี่ยได้ลงมือทำคุณเนี่ยยังดีกว่าอีกหลายคนที่เอาแต่คิดแล้วไม่กล้าทำในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ด้วยซ้ำคือเนี่ยก็เป็นคนหนึ่งที่ทำอะไรผิดพลาดเยอะแยะมากมายในชีวิตทำให้ตัวเองเป็นคนออกเยอะแยะมากมาย แล้วก็ยังจะทำมันเองเชื่อเถอะเดี๋ยวก็จะทำมันอีกแต่นั่นแหละคือความสนุกของชีวิตเลิกไปสนใจคนอื่นจะมองยังไงแล้วก็สนใจว่าเราจะดูดีหรือเปล่าในสายตาคนอื่นใครแคร์กันล่ะเขาจะรู้สึกยังไงถามตัวเองดูว่าเราสนใจคนอื่นมากขนาดนั้นหรอกในชีวิตประจำวันของเราไม่อยากให้ทุกคนบอกว่าใช่สนใจโคตรเสียใจเลยเพราะคุณไม่หาอะไรทำให้ชีวิตมันดีกว่านั้นได้บอกได้เลยมันอาจจะไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้กูจะเลิกทำทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่สำหรับบางสิ่งบางอย่างเนี่ยมันใช้เวลาเป็นเดือนเป็นปีบางสิ่งบางอย่างอาจเป็นสิ่งที่กำลังทำอยู่บางสิ่งบางอย่างมันเป็นสิ่งที่ต้องทำแต่นั่นแหละคือความสนุกในสิ่งนี้นั่นแหละคือความสะดวกในเส้นทางสายนี้ที่เรากำลังเดินกันอยู่แต่เส้นทางนี้ที่เราจะเป็นคนที่ดีขึ้นคนที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะเป็นได้

สิ่งที่ผู้ชายควรเลิกทำอยากมีเสน่ห์อย่าทำ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น