วิธีคุยกับคนที่ชอบอย่างลื่นไหล

ไม่มีความคิดเห็น

วิธีคุยกับคนที่ชอบอย่างไม่เขิน

วิธีคุยกับคนที่ชอบอย่างไม่เขิน


โคตรเสียวเลย ที่คุยกับคนที่คุณชอบใครสักคนทั้งนั้นด้วยได้ไหมเนี่ยสิ่งแรกที่ควรทำก็คือทำความเข้าใจก่อนพวกเรารู้สึกของคุณความรู้สึกของคุณแบบนั้นความคิดของคุณนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่แปลกที่มันไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวบนโลกใบนี้มีความรู้สึกแบบนั้น ทุกคนบนโลกใบนี้ความจริงแล้วความรู้สึกของคุณเนี่ยมันก็เป็นเพราะไม่เคยผ่านจุดนั้นมาก่อนเนี่ยเคยอยู่ติดกันมาก่อนมันก็คือสิ่งที่เข้าใจดีมันไม่สำคัญของคุณอาจจะคิดว่าสถานการณ์ของคุณเรื่องของคุณเนี่ยมันแปลกไม่เหมือนคนอื่นขนาดไหนเนี่ยเรื่องแบบนั้นเพราะฉะนั้นจะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณคือคนที่ดูมันก็เหมือนกับฟุตบอลคุณตอนนี้เนี่ยคุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะคุณอยากเป็นนักฟุตบอลนี้เป็นนักฟุตบอลเนี่ยแล้วกูเห็นเขาบอกว่าจะไปธนาคารพรุ่งนี้จะทำหน้าแบบนั้นบ้างแต่คุณยังทำอะไรไม่เป็นเลยตอนนี้ไปถึงลงสนามไปเนี่ยคุณก็ควรจะจักรยานอากาศจะเข้าไหมเข้าไหมดีกว่ามันก็เหมือนกันเรื่องนี้คือแต่ว่าตอนนี้สวยใช่ไหมล่ะพวกเธอจะทำยังไงวะเนี่ยเพราะฉะนั้นก็อย่างที่พูดไปทุกอย่างแต่คุณจำเป็นต้องพัฒนาตัวเองกูจะไม่ต้องออกไปทำที่ให้ดูคือทุกอย่างบนโลกใบนี้คุณจะไม่ต้องฝึกซ้อมสักคนหนึ่งที่สามารถแบบนกคนคนนึงได้ไหมเนี่ยคือมันไม่ได้ใช้เวลา 1 นาทีไม่ใช่เวลาน้ำมันปล่อย

มันออกไปตลอดชีวิตของคนคนนั้นในการฝึกซ้อมเพื่อสถานการณ์นี้คือไม่เคยบอกเขาให้ทำคลิปที่พูดไปเนี่ยมันเป็นเรื่องจริงๆแต่ความง่ายเนี่ยไม่เคยทำให้ใครดีขึ้นความง่ายไม่เคยทำให้ประสบความสำเร็จเพราะฉะนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณกล้าที่จะก้าวผ่านความประสงค์ของคุณได้เนี่ยเมื่อนั้นน่ะคุณจะประสบความสำเร็จแต่ที่ 3 สิ่งที่คุณพูดไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดแต่เป็นวิธีที่คุณพูดที่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดประมาณนี้แหละก็คืนนี้จะไปจดจ่อกับสิ่งที่แบบคำพูดดีๆที่จะเพอร์เฟคที่ทำให้คนนั้นหลงรักเทอจะไม่เสียใจซึ่งมันไม่มีหรอกมันอยู่ที่ว่าสิ่งที่คุณพูดทำไมเธอคนนั้นเนี่ยประทับใจคุณได้ลองคิดดูสามารถที่จะพูดแบบเดียวกันเป๊ะแต่มันก็ได้คนละความรู้สึกคนละอารมณ์ต่อผู้ฟังเช่นคำว่าเธอเนี่ยปัญหาชัดๆแบบนี้ตลอดปีนี้คุณคงเข้าใจสิ่งที่ต้องการจะสื่อและอย่างคือทุกสิ่งเนี่ยมันไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟคทุกอย่างประโยคคำว่าอยู่กับเมียมันแต่มันอยู่วิธีการที่คุณพูด มันค้างอยู่ดีเพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่จะพูดอะไรไม่ออกเนี่ยที่จะทำให้ความกลัวหรอกเนี่ยสมองคุณจำไว้ให้ดี 3 อย่างความสนุกความไร้กังวลงานเนี่ยเป็นสิ่งที่สำคัญมากเลยฝันว่าความสนุกเนี่ยถือว่าเป็นสีเลยรู้สึกสนุกก็เรื่องจริงยิ้มหัวเราะแล้วก็ส่งต่อไปถึงทุกคนด้วยที่คุยอยู่แล้วความสนุกเนี่ยก็จะเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณได้เปรียบคนอื่นมากเลยเพราะในปัจจุบันเนี่ยมันเป็นเรื่องน่าเศร้าแต่มันก็เป็นความจริงคือสิ่งที่ขาดหายไปคือพูดออกไปข้างนอกดูคนทั่วไปเนี่ยเขารู้สึกยังไงกันเขามีพฤติกรรมในการมีใครจะไปไหนมาไหนด้วยเต็มเปี่ยมไหมมีแต่ความสนุก ไม่ใช่สิแล้วมันถึงขั้นที่แบบสำหรับบางคนเนี่ยเวลาไปในที่สาธารณะแล้วไม่หยิบโทรศัพท์ออกมาเนี่ยเหมือนกับว่าเขาแก้ผ้าให้ตรงนั้นคือเขาจะส่งแบบให้กูทำยังไงก็ไม่เข้าใจทำไมคุณมองคนเยอะมากเข้าหาคุณเป็นสื่อสารกับเขาได้บางคนเนี่ยไม่ได้สื่อสารกับใครด้วยซ้ำนั่งดูแบบแล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเดินไปบนท้องถนนและวินัยที่มีความสนุกเนี่ยเขาจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดคนเข้าหาคุณคิดว่าคุณอยู่ที่จะเข้ามาทำความรู้จักกับคุณจะเป็นเรื่องความและกังวลมั่นใจเขาทุกคนเคยรู้จักเพื่อนสักคนหนึ่งแต่เขาไม่ค่อยแคร์ใครเขาไม่ค่อยสนใจใครไม่ต้องกังวลใครคือมันแบบโอเคพอดีไม่ใช่แบบอื่นไปที่มีคนเล่นอยู่เนี่ยของคุณก็จะเพิ่มความสนุกเยอะเขาไม่ได้บอกว่าคุณเป็นคนที่จะสนใจใครเลยอันที่จริงคนที่จะสนใจแต่คุณก็ควรที่จะรู้เวลาที่คุณควรจะเป็นตัวของตัวเองทำยังไงคุณเนี่ยเป็นห่วงที่สุดในทุกที่ทุกเวลาแล้วมันจะทำให้คนรอบๆตัวคุณทุกๆคนเนี่ยที่จะเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ

เพราะคุณเนี่ยจะเข้าไปเพิ่มความสนุกกับชีวิตของเขาจะเข้าไปเพิ่มสีสันกับชีวิตของเขาเชื่อเถอะไม่มีผู้หญิงคนอื่นบนโลกที่จะอยู่กับความเศร้าในสิ่งที่คุณสามารถที่จะพูดไม่ได้ก็คือมันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบอะไรมีใครเล่นกับอะไรสนใจเรื่องอะไรในเรื่องของอะไร คุณกล้าที่จะแสดงออกถึงความเป็นตัวของสิ่งนั้นแหละเห็นอยู่คนอื่นเขามาตั้งแต่ใจไหมที่สามารถที่จะผลิตออกมาได้แบบ 30 นาที 10 นาทีครึ่งชั่วโมงแล้วไปตลอดเวลาโดยที่ไม่เบื่อเพราะอะไรล่ะคนนั้นนั่นคือสิ่งที่หลงใหลชีวิตชอบ สังคมศึกษาประเทศของเรา เนี่ยน่าเบื่อแล้วก็ปลอมที่ 5 ตัวเองก่อนที่เธอจะปฏิเสธก็กลัวจะพูดอะไรไม่ออกมันเกิดมาจากมั่นใจในตัวเองไม่มีความมั่นใจในตัวเองและคุณค่าที่จะไม่ได้เนี่ยคุณจริงส่งจริงๆต้องพูดอะไรแบบนี้ การทำงานสมองเราเนี่ยสิ่งที่สำคัญก็คือทำให้ตัวเองรอดแล้วมันก็เหมือนกับฉลามที่ได้กินเลือดมันจะทำให้คุณรู้สึกกลัวเมื่อใดก็ตามที่คุณมั่นใจในตัวเองเนี่ยมันก็จะป้องกันตัวคุณมันก็จะรกสมองคุณนั่นแหละมันก็เลยทำให้คุณเนี่ยเกิดอาการที่กลัวจนพูดไม่ออกคือปกติแล้วก็คุณไม่ค่อยเข้าสังคมถ้าคุณเป็นคนที่ขี้อายนิดนึงเนี่ยมันก็เป็นเรื่องที่ยากมากพอแล้วในการที่จะเข้าไปสักคนหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เราชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เราหลงรักอย่าทำให้มันยากกว่าเดิมด้วยกันก็ปฏิเสธตัวเองเลยเชื่อเถอะแล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณปฏิเสธตัวเองเนี่ยสำหรับผู้หญิงแล้วก็รับรู้ได้ไงว่าคุณไม่มีความมั่นใจว่าคุณปฏิเสธไปแล้วแล้วคุณลองคิดดูในฐาผู้หญิงหรือผู้ชายเขาปฏิเสธตัวเขาเองเนี่ยทำไมต้องให้โอกาสเขาล่ะทำไมผู้ชายคนนี้ต้องคาดหวังอะไรจากเขาด้วยล่ะเลยไม่ทันทำอะไรเขาทีเราจะไม่ได้อะไรกับเขาเลยไม่รู้จักกันทำไมเขาต้องมากวนด้วยล่ะในเมื่อเขาปฏิเสธเอาด้วยสิ


วิธีคุยกับคนที่ชอบอย่างลื่นไหล

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น