สัญญาณ Body language ที่ทำให้รู้ว่าผู้ชายชอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น

สัญญาณร่างกายที่ทำให้รู้ว่าผู้ชายชอบคุณ

สัญญาณร่างกายที่ทำให้รู้ว่าผู้ชายชอบคุณ


เขาชอบเราหรือเปล่าเนี่ยวันนี้คำตอบที่คุณตามหาอยู่ผมจะมาบอกเจ็บ body language แปลว่าภาษากายผู้ชายเขาจะทำเวลาที่เราชอบใครสักคนหนึ่งคือผู้ชายคนนี้เขาจะไม่รู้ว่าเขาต้องทำตัวยังไงเขาต้องพูดยังไงเขาต้องปฏิบัติตัวยังไงเวลาที่เขาอยู่กับคนที่เขาชอบหรือว่าเขาอยากจะรู้จักใครสักคนนึงเขาชอบแต่อย่างไรก็ตามแล้วผู้ชายคนนั้นที่คุณชอบเนี่ยเขาจะเป็นผู้ชายแบบไหนก็แล้วแต่เนี่ยถ้าทางเขา Body ทำกับเขาเนี่ยก็ยังเหมือนเดิมเสมอเพราะฉะนั้นก็คือเหตุผลที่ผมมั่นใจว่าบทความนี้เนี่ยจะบอกคำตอบคุณได้ว่าเขาคนนั้นชอบคนหรือเปล่าอยากได้เลยเขาก็คือเขาจะเปิดตาให้กว้างขึ้นขึ้นนั่นเองคนเราเนี่ยไม่จำเป็นต้องเป็นแค่ผมหรือคุณเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายจะเป็นเพศไหนก็แล้วแต่เนี่ยเวลาที่เราสนใจอะไรสักอย่างนึงเวลาที่เราสนใจใครสักคนนึงที่เราถูกใจใครสักคนนึงเนี่ยเหมือนที่ผมเคยพูดอยู่ตอนนี้เนี่ยผมกำลังตื่นเต้นกันสนใจคุณอยู่บ้านผมจะเปิดขึ้นเพราะผมกำลังสนใจในสิ่งที่ผมพูดผมกำลังซาบซึ้งในสิ่งที่ผมพูดอยู่เพราะเมื่อเธอเปิดตาขึ้นเนี่ยเราก็สามารถที่จะรับรู้มันได้มากยิ่งขึ้นสามารถที่จะซาบซึ้งกับมันได้มากยิ่งขึ้นสามารถที่จะไม่ได้มากยิ่งขึ้นจะไม่รู้ตอนนี้ตาดำของเราไม่ตามของเราเนี่ยสามารถที่จะขยายขนาดของมันได้ใช่แล้วตาดำนี่แหละมันสามารถที่จะขยายขนาดของมันได้แล้วมึงสาเหตุเลยที่ทำให้ตาดำสามารถขยายได้ก็คือความสนใจไม่สนใจเราตื่นเต้นกันสักอย่างเนี่ยป้าเขาจะขยายมากขึ้นเพื่อให้เราเนี่ยจะได้มองสิ่งนั้นไม่ชัดมากยิ่งขึ้นได้มากยิ่งขึ้น

เพราะฉะนั้นต่อไปคุยกับเขาเนี่ยกำลังฟังแล้วกันเขาก็คิดถึงเขาตามเขาเนี่ยเป็นยังไงบ้างข้อที่ 2 ปากเล็กน้อยที่คุณเห็นในหนังในละครในหนังสืออะไรก็แล้วแต่เนี่ยเวลาที่ผู้ชายสักคนนึงเห็นผู้หญิงคนนึงที่เขาสวยมากที่แบบรูปแบบของจากปากแล้วน้ำลายย้อยเป็นทางนั้นแหละคือเรื่องจริงนั่นคือโลกแห่งความเป็นจริงแต่ความจริงอาจจะไม่ถึงขั้นนั้นอาจจะไม่ถึงแบบน้ำลายยายไหลย้อยมาเป็นทางหรือบางคนอาจจะเป็นก็ได้แต่ผมว่าถ้าเกิดว่าใครสักคนนึงมองคุณทั้งน้ำลายไหลเนี่ยผมว่าแต่นั่นแหละเจอกันหน้าปากเนี่ยมันคือกลไกของสมองที่จะสั่งเราที่เราอยากจะคุยกับใครสักคนนึงที่จะรู้จักใครสักคนนึงล่ะที่จะทำให้กับใครสักคนหนึ่งสมองเราเนี่ยจะสั่งให้เพื่อนที่เราเนี่ยจะได้เตรียมที่จะพูดเพราะฉะนั้นต่อไปก็คงไม่แน่ใจว่าคุณอยู่เนี่ยอย่ามองแค่ตามองที่ปากเขาด้วยว่าเขาเป็นยังไงบ้างสัญญาณที่ 3 ที่เขาจะทำออกมาโดยไม่รู้ตัวจัดระเบียบตัวเองเราจะเจอกับคนที่เราชอบเนี่ยผมก็จะพยายามทำตัวให้ดีที่สุดซึ่งผู้ชายคนเราเนี่ยก็เป็นเหมือนกันแล้วก็อยากจะดูแบบพิเศษที่จะดูแบบดูดีดูหล่อที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ซึ่งจะเป็นแบบปกคอเสื้อการพับเสื้อขยับเล็กท้ายลูกผมนิดนึงจะแต่งผมนิดนึงเช็คอินตามหรือว่าอะไรก็แล้วแต่รูปหน้ารูปเขาลงเขาเขาจะพยายามที่จะทำให้ตัวเองดูดีที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้เพื่อที่เขาเนี่ยจะได้มีโอกาสกับคุณมากที่สุดที่ 4 ระยะห่างคืนมันจะไม่ต้องเป็นแค่ผู้ชายเพศไหนก็แล้วแต่บนโลกใบนี้เนี่ยถ้าเกิดว่าเราสนใจอะไรสักอย่างหนึ่งถ้าเกิดมาชอบเลยสักอย่างหนึ่งถ้าเกิดว่าอะไรสักอย่างนึงอยู่เราเนี่ยเราก็อยากที่จะเข้าใกล้ฉันมากขึ้นแล้วมันไม่จำเป็นต้องเป็นเพศตรงข้ามที่เขาชอบเป็นคนที่เขาชอบเป็นอะไรก็แล้วแต่มันไม่สำคัญเลยน่าจะเป็นของจริงจะเป็นรถจะเป็นเสื้อผ้าถูกใจที่ได้เห็นสิ่งที่เราชอบเนี่ยเราก็จะพยายามที่จะเอาตัวเองเนี่ยเข้าใกล้สิ่งนั้นให้ได้มากที่สุดถึงแม้ว่าบางครั้งเนี่ยสมองเราอาจจะเล่นเดี๋ยวเข้าไปเลยดีกว่าแล้วเนี่ยเราก็อยากจะเข้าไปใกล้คนนั้นได้มากที่สุดจริงไหมล่ะคุณลองคิดดูสิ่งที่คุณชอบใครสักคนนึงเนี่ยมันก็อย่างที่จะเดินเข้าไปใกล้ๆเขาก็อย่างนี้แหละขอแบบสุดๆแล้วกันครั้งแรกอาทิตย์แรกที่คุณเจอเขาในห้องเรียนเนี่ยคนนั่งห่างกับคุณเป็นแบบคนละฟากเลยที่ตอบมาเรื่อยๆเนี่ยมันก็มีโอกาสที่เขาคนนั้นเนี่ยกำลังรอคุณอยู่ข้อที่ 5 รูปคอมเม้นน่าจะต้นของตัวเองเป็นของตัวเองเนี่ยมันอาจจะเป็นสัญญาณว่าเขากำลังตื่นเต้นเขากำลังแบบไม่รู้จะทำอะไรกับมึงแล้วมึงเขาก็เริ่มที่จะเสนออะไรแบบนี้ 2 เขาอยากให้คุณสัมผัสในบริเวณส่วนตรงนั้นเธอชอบใครสักคนนึงเนี่ยตรงนี้ของเราเนี่ยเราจะเกิดความชั่วคราวเพราะฉะนั้นมันก็คือเหตุผลที่ผมจะแนำคุณรู้จักกับวีดีโอสปอนเซอร์ในวันนี้ฉัน ผมล้อเล่นไม่ใช่แบบนั้นจริงๆที่เก่งที่สุดในโลกเลยใช่คนแบบนั้นไม่มีจริงๆมึงเนี่ยมันจะเกิดความเสถียรมากขึ้นชั่วคราวเพราะฉะนั้นก็คือเหตุผลที่เขาอยากที่จะจับหน้าของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกิดเขาไม่รักมึงเขาจะมีคนเราแค่ล้างมือในการที่จะทำอะไรสักอย่างนึงเนี่ยนั่นหมายถึงความอ่อนโยนคือหน้าเหมือนคุณเนี่ยมันจะหยาบกร้านมากกว่าหลักเมืองคุณเพราะฉะนั้นเขาจะต้องการความอ่อนโยนหรือไม่ใส่ที่

2 คือเขาอยากที่จะสำคัญกว่านั้นกับคุณก็ดูแล้วกันถ้าเกิดโอกาสต่อไปให้คุณได้คุยกับเขาเนี่ยเขามีปฏิกิริยาแบบนี้บ้างหรือเปล่าแล้วก็อย่าลืมใช้ครีมสักทีล่ะตอนนี้ต้องมีคนกดลงไปดูในที่สุดก็ช่างบอกผมบ้างเว้ยมันมีสปอนเซอร์จริงหรือเปล่าที่ 6 เขาจะพยายามทำตัวใหญ่ขึ้นคือผู้ชายเนี่ยเราว่าเราเห็นใครสักคนนึงไม่ถูกใจเนี่ยเราก็จะพยายามที่จะทำตัวให้ดูใหญ่ขึ้นซึ่งน่าจะหมายถึงผายไหล่ผึ่งหรือว่าเอามือเท้าเอวไว้เพราะอะไรล่ะเพราะสัญชาตญาณเพราะธรรมชาติของเราเนี่ยคือผู้ชายต้องการที่จะปกป้องผู้หญิงซึ่งจะทำตัวใหญ่มากที่เราโชว์ความแข็งแกร่งเหมือนที่เราโชว์คุณสมบัติของการเป็นผู้ชายถึงการมีแบบสัมภาษณ์ผู้ปกครองได้มีความแข็งแกร่งมีความแข็งแรงเนี่ยนั่นหมายถึงว่าเราสามารถที่จะปกป้องของได้แล้วก็เป็นหนึ่งๆเลยผู้ชายหลายๆคนเนี่ยออกไปโดยไม่รู้ตัวสัญญาณที่ 7 ผู้ชายธรรมดาที่เขาแอบชอบใครสักคนนึงก็คือเขาจะแอบมองผู้หญิงคนนั้นคือผู้ชายหลายคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งแรกๆที่เขาเห็นผู้หญิงที่เขาชอบผู้หญิงที่เขาถูกใจเนี่ยเขาจะไม่ค่อยกล้าที่จะสบตาผู้หญิงคนนั้นแต่ไม่ใช่ผมแน่นอนเพราะผมเก่งภูเขาเรียกก็เลยเลือกที่จะแอบมองตาคุณพยายามหลบสายตาคุณไม่ให้คุณจับได้ซึ่งก็ไม่ใช่ผมอีกแน่นอนอยู่แล้วเพราะอะไรล่ะถูกต้องแต่ผมเกรงใจจริงๆผู้ชายเนี่ยจริงๆคือเขาจะไม่กล้าที่จะสบตาไปนานๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงเขาชอบมากเขาจะไม่รู้จะต้องทำตัวยังไงแล้วก็ไม่ต้องกังวลไม่ต้องตกใจไม่ต้องกระวนกระวายไปเลยแต่ละคนไม่ยอมส่งสายตาเป็นสัญญาณบอกว่าให้มันโอเคที่เธอจะเข้ามาคุยกับเรามันโอเคที่เธอเนี่ยจะลุกขึ้นมาแล้วเข้ามาหาเราแล้วเขาคนนั้นเนี่ยมันขึ้นมาไม่เข้ามาคุณน่ะน่าจะไม่ได้แปลว่าเขาไม่ชอบคุณเขาไม่สนใจคุณมันอาจจะแปลว่าเขาแค่ไม่เข้าใจหรือไม่เข้าใจสัญญาณของคุณหรือไม่รู้สัญญาณให้คุณส่งแค่นั้นเองส่วนมากเนี่ยผู้ชายจะต้องได้รับสัญญาณประมาณ 3 ครั้งก่อนถึงเขาจะเข้าใจได้เพราะฉะนั้นก็พยายามดูแล้วกันคุณนั่งอยู่ในห้องน้ำมันไปเนี่ยเขาหรือเปล่าแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เราถามไปทางนี้จริงๆแล้วเขาไม่มีโอกาสส่งคะว่าเขาเนี่ยมึงแอบมองคนอยู่เมื่อกี้นี้เองเพราะมันมีอะไรแล้วน่าตกใจเนี่ยตาของเราจะบอกว่าเราเนี่ยจะสั่งให้ตามเรามองไปทางร่างทันที

สัญญาณ Body language ที่ทำให้รู้ว่าผู้ชายชอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น