[Donjuan] ไม่แคร์ถ้าเธอทิ้งฉันไป

ไม่มีความคิดเห็น

จีบสาวอย่าแคร์ผลลัพธ์

จีบสาวอย่าแคร์ผลลัพธ์


รู้มั้ยครับ เวลาที่ดอนฮวนนึกกลับไปหาแฟนเก่าทุกๆคน ดอนฮวนหัวเราะเสมอ
เวลาที่ดอนฮวนเข้าไปขอเบอร์แล้วถูกปฎิเสธดอนฮวนก็ยังหัวเราะ ทําไมล่ะ!
การที่ถูกปฎิเสธนั้นมันหมายความว่า สาวไม่สนใจเรา แล้วเราก็
จะไม่ได้อยู่กับสาว เราจะต้องผิดหวังไม่ใช่เหรอ แล้วทําไม
ทําไมดอนฮวนถึงยังหัวเราะออกมาได้ 

1. สาวคิดว่าสาวทําสิ่งที่ถูกต้องแต่จริงๆแล้ว สาวพลาดโอกาสที่จะได้อยู่กับผู้ชายในฝัน
ของสาว ผู้ชายที่มีทัศนคติที่ถูกต้อง ผู้ชายที่จะพาสาวไปพบความสุข ความตื่นเต้น 

2. ถ้าผู้ใชเว็บมาที่เวปไซท์นี้เป็นประจําแล้วละก้อ ผู้ใชเว็บรู้มั้ยครับว่าผู้ใชเว็บรู้สิ่งที่ผู้ชาย 90%
ไม่รู้ในการที่จะปฎิบัติตัวกับสาว ผู้ใชเว็บเป็นผู้ชายที่หายากมากในสังคมปัจจุบัน 
ลองมองไปรอบๆตัวผู้ใชเว็บดู ผู้ชายส่วนมาก ถ้าไม่เป็น nice guy ก็เป็น jerk มีอยู่สองอย่าง
มีน้อยมากที่จะมีลักษณะของ ดอนฮวน ที่แท้จริง 

3. ผู้ใชเว็บกําลังพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ในอนาคตนั้นผู้ใชเว็บรู้เลยว่าผู้ใชเว็บจะเป็นคนที่น่าสนใจขนาดไหน
เป็น ดอนฮวน ที่มีแต่คนสนใจมากมาย มันน่าตลกที่ว่า การปฎิเสธของสาวทําให้เรากลายเป็นคนที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม 
มันเป็นแรงจูงใจให้เราพัฒนาไปสู่คนที่เราอยากจะเป็น ถ้าสาวไม่ได้ปฎิเสธเรานั้น เราก็คงมัวแต่มานั่งดีใจ และปล่อยให้
เวลาผ่านไปวันๆ โดยไม่พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นมา 

สาวนั้นพลาดโอกาสที่ดีที่จะได้อยู่กับผู้ใชเว็บที่ยอดเยี่ยมในปัจจุบันและพลาดที่จะได้อยู่กับผู้ใชเว็บที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม
ในอนาคต ผู้ใชเว็บกําลังพัฒนาไปสู่ คนที่ดีกว่าเดิม เพราะฉะนั้นผู้ใชเว็บก็จะได้โอกาสเจอสาวที่ดีกว่าเดิม 
คนที่ดีกว่าสาว สาวพลาดที่ปล่อยให้ผู้ใชเว็บหลุดมือไปโดยที่ไม่รู้ตัว

แล้วอย่างนี้ผู้ใชเว็บจะไม่หัวเราะได้ยังไง!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น