[Donjuan] เทคนิคการขอเบอร์

ไม่มีความคิดเห็น

การขอเบอร์สาว

การขอเบอร์สาว

การขอเบอร์สาวๆ จะว่าไปแล้วเป็นสิ่งที่ง่ายมากสําหรับ dj เค้าอาจจะได้เบอร์ถึง
10 เบอร์ในวันเดียวก็ได้ ถ้าเค้าต้องการ แต่สําหรับ nice guy ปีนึงถ้าเค้าได้สัก
10 เบอร์ พวกเค้าก็ถือว่ายอดทะลุเป้าแล้ว แทบจะเลี้ยงฉลอง 7 วัน 7 คืน เลยทีเดียว
หรือแม้กระทั่ง jerk ที่พวกเรารู้อยู่ว่ากล้าขนาดไหน บางครั้งก็ยังลังเลที่จะขอเบอร์ผู้หญิงเหมือนกัน

ทําไมการขอเบอร์ของ dj จึงดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ง่ายๆ ธรรมดาๆ เหลือเกิน?

ครับ นอกจากดอนฮวนจะไม่กลัวความผิดพลาด การปฏิเสธของผู้หญิงแล้ว
ดอนฮวนยังมีเทคนิคสุดยอดที่ผู้ชายทั่วไปไม่สามารถทําได้เวลาเข้าไปขอเบอร์สาวๆ
เทคนิคนี้เป็นเทคนิคเฉพาะตัวของดอนฮวนเท่านั้น


และนี่คือการขอเบอร์แบบดอนฮวน

สบตา+ไม่ลังเล+แสดงความสนใจ+มั่นใจ+สีหน้า แววตาสุขุม+ความดิ้นรนเป็นศูนย์+แฝงรอยยิ้ม

เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ผมได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งกับเพื่อนๆ เวลาที่ผมไปมันประมาณ 4 ทุ่มแล้ว
ที่จอดรถภายในร้านเต็มหมด ผมเลยต้องขับไปจอดริมถนนห่างออกไปอีกประมาณ 200 เมตร
หลังจากที่ผมจอดรถเสร็จแล้ว ผมกับเพื่อนก็เดินย้อนมาด้วยกันเพื่อที่จะเข้าไปด้านหน้าร้าน 
ระหว่างที่กําลังเดินคุยกันมาอยู่นั้น ผมก็สังเกตเห็นสาว 3 คนกําลังเดินสวนมา อยู่ห่างไปประมาณ
30 เมตร

"เฮ้ย! ท่าทางดูดีว่ะ มึงลองเข้าไปขอเบอร์ดูสิ" เพื่อนผมพูดขึ้นมา
" ถ้าน่ารัก กูขอแน่ๆ ไม่ต้องกลัว" ผมตอบมัน


พวกเธอก็เดินใกล้เข้ามาๆๆๆๆๆๆๆ จนเหลือประมาณ 10 เมตร
ผมสังเกตได้ว่ามีสาวคนนึงหน้าตาน่ารักดี ผมจึงพยายามหันไปสบตากับเธอ 
จนเหลือระยะแค่ 5 เมตรเธอก็หันมาสบตาผมเช่นเดียวกัน
เธอทําหน้าแปลกใจเล็กน้อยจากนั้น เราก็เดินสวนกันไป

และวินาทีที่เราเดินสวนกันนั่นเอง ผมหันหลังกลับไป เธอยังคงหันมามองผมอยู่ 
"อ่าห้าาาาา น่าสนใจๆๆ" ผมคิดกับตัวเอง

ผมกลับหลังหันเดินเข้าไปหาเธอทันที

"คุณชื่ออะไรครับ" ผมพูดด้วยความสุขุม มั่นใจ
"เอ่อ...... ชื่อแป้งค่ะ เราเคยรู้จักกันไหมคะ"
"ไม่หรอก แต่ก็เกือบรู้จักกันแล้วครับ ผมชื่อ....ครับ" พร้อมยิ้มให้เธอ
"แหม นึกว่ารู้จักกันซะอีก" เธออมยิ้มนิดๆ

"แป้ง เบอร์โทรศัพท์เบอร์อะไรครับ?" พูดและก็ยื่นโทรศัพท์ผมให้เธอ
เธอรับโทรศัพท์ผมไปกดเบอร์ให้

"เรียนอยู่ที่ไหน?" ผมถามเธอ
"อ๋อ เรียนอยู่... แล้วเธอล่ะ?"
"เรียนอยู่..... ตอนแรกนึกว่าแป้งทํางานแล้ว" ยิ้มกวนๆนิดๆ 
"บ้า หาว่าแป้งแก่เหรอ" เธอหัวเราะ

"แล้วทําไมจะกลับแล้วเหรอ เห็นเดินออกมาข้างนอก" ผมถาม
"ยังหรอกค่ะ แต่จะไปที่อื่น เพราะข้างในคนเยอะมากเลย"
"จริงๆ ไปนั่งโต๊ะเดียวกันก็ได้ เพราะผมมีเพื่อนรออยู่แล้วข้างใน"
"เอ่ออ... เดี๋ยวแป้งขอถามเพื่อนก่อนดีกว่านะ" เธอลังเลนิดหน่อยและหันไปมองเพื่อน 2คน ที่ยืนรอห่างออกไป
"เอางี้ ละกันเอาเบอร์ผมไป ถ้าแป้งจะมาก็โทรมาก่อน" แล้วเธอก็กดเบอร์ผม mem ใส่มือถือ

เสร็จแล้ว ผมก็ยิ้มให้เธอพร้อมกับเดินจากไป


เวลาผ่านไปจนถึงตีสอง นิดๆ ผมกําลังเดินออกจากร้านกลับไปที่รถ เสียงโทรศัพท์ดัง 
แป้งโทรมาบอกว่าให้มารับเธอ ผมไปส่งเธอที่หอ เรานั่งคุยกัน ทําความรู้จักกันมากขึ้น
ผมพยายามคุยให้เธอเปิดเผยความรู้สึกของเธอออกมา เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น จนกระทั่งเกือบๆเช้าแล้ว
ผมก็กลับบ้าน


หลังจากคืนนั้นเธอก็โทรมาหาผมทุกวันเลย!!!


ถามว่าทําไมเธอถึงมีความสนใจผมขึ้นมาอย่างรวดเร็ว?
มันขึ้นอยู่กับครั้งแรกที่ผมเข้าไปขอเบอร์เธอ ผมแสดงลักษณะ dj ออกมา
และเธอก็รู้สึกได้ นั่นทําให้โอกาสของผมมีมากกว่าผู้ชายคนอื่นๆ


1.ผมสบตาเธอก่อนที่จะเข้าไปขอเบอร์

2.ผมไม่ลังเล ผมเข้าไปหลังจากที่เธอสบตากับผมแค่ 2-3 วินาที

3.ผมแสดงว่าผมสนใจเธอโดยการถามเบอร์โทรศัพท์เธอ

4. ผมพูดด้วยความมั่นใจ

5.สีหน้า แววตา นํ้าเสียง ผมสุขุม

6.ผมไม่ได้แสดงออกว่าดิ้นรนที่จะให้เธอไปเที่ยวกับผม ผมสบายๆ ไม่ได้ตื้อ ความดิ้นรนผมเท่ากับศูนย์

7.ผมแฝงรอยยิ้มไว้ในสีหน้าเสมอ


และนี่คือเทคนิคขอเบอร์ของดอนฮวน คุณไม่จําเป็นต้องพูดเหมือนกับผมทุกคําพูด
มันไม่จําเป็นครับ คําพูดไม่สําคัญเท่ากับ 7 สิ่งที่ผมแสดงออกให้เธอได้เห็น

ถ้าคุณแสดงออกมาให้เธอเห็นได้ทั้ง 7 อย่าง รับรองว่าคุณจะได้เบอร์สาวๆ มามากมาย
จนโทรไม่หมด!!!

สบตา+ไม่ลังเล+แสดงความสนใจ+มั่นใจ+สีหน้า แววตาสุขุม+ความดิ้นรนเป็นศูนย์+แฝงรอยยิ้ม = เบอร์สาวๆ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น