[Donjuan] อย่ากลัวความสวย

ไม่มีความคิดเห็น

เป็นผู้ชายอย่ากลัวความสวย

เป็นผู้ชายอย่ากลัวความสวย

เราคิดว่าบุรุษทุกๆคน ก็คงเคยที่จะระ.ระ..รู้สึก ตะ...ตื่นเต้น เวลาที่เจอสาวสวยมากๆๆ
จนพะ...พูด ไม่ค่อยออกเหมือนที่ผะ...ผะ.....เรากําลังเป็นอยู่ใช่มั้ยครับ 

เวลาเราคุยกับเพื่อนบุรุษ เราคุยเฮอา ปาจิงโกะ เราตลกได้ แต่พอให้สาวสวยมายืน

อยู่ตรงหน้า หัวใจเราเต้นเเร็วยิ่งกว่าจังหวะเพลงร๊อค เลือดมันสูบฉีดไปทั่วร่างกาย
มือมันสั่นๆ ร่างกายไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง พูดอะไรไม่ออกสักคํานึง

ถ้าจะว่าไปแล้วนี่คือสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลกเลยนะครับเนี่ย!!!

บุรุษกลัวความสวย โอววววมายกอดดดดด ไม่เข้าใจ มันแปลกดีเหมือนนะครับที่เรากลัวความสวย
ทั้งๆที่เราชอบมัน ทําไมเรากลัวในสิ่งที่ชอบเหลือเกินครับ?

ไม่ใช่ว่าพอสาวสวยหันมาสบตากับเรา แล้วเธอจะกลายเป็นตัวมอนสเตอร์ขึ้นมาในทันทีนี่
ไม่ใช่ว่าถ้าเข้าไปคุยกับเธอแล้วเธอจะเอาปืนมาไล่ยิงเราซะหน่อย หรือว่าถ้าขอเบอร์แล้วเธอไม่ให้
โลกก็ยังไม่ได้แตกสักกะหน่อยนี่ครับ ยังอยู่กันอย่างปกติสุขดี

สิ่งที่นายกลัวทั้งหลายแหล่นั่นน่ะ มันอยู่แค่ในสมองนายเท่านั้นแหละครับ นายเองเป็นคนที่ทําให้ความกลัว

มันมากเกินกว่าความเป็นจริง นายเองเป็นคนที่ทําให้นายกลัวมากขึ้น ไม่ใช่เธอที่เป็นคนทํา


แต่ไม่เป็นไรครับ เพราะว่ามันมีวิธีแก้ไขโรคกลัวความสวยนี่อยู่ ความสวยจะไม่มีอิทธิพลกับนายอีกต่อไป



1.ไม่มีสาวที่สวยเต็ม 10 ในโลกใบนี้เพราะโลกใบนี้ไม่เคยมีอะไรสมบูรณ์แบบ


สมมุติว่านายกําลังคุยกันอย่างสนุกสนานกับเพื่อนของนายอยู่ บังเอิญมีสาวสวยคนนึงเดินผ่านหน้า

สวยแบบไม่รู้สวยขนาดนี้ได้ไง โคตรๆสวย นายคิดว่า "โอ้โห!! สวยสุดยอดperfect เต็มสิบไปเลยแบบนี้" 

นายเริ่มจินตนาการเวลาคุยเข้าไปทักทาย คุยกับเธอ เอาอีกแล้ว มันมาอีกแล้ววว ความกลัว ความประหม่า
ใจเต้นตึกตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ้โห ควบคุมร่างกายไม่ได้ อัมพาฒชั่วขณะ

แต่เดี๋ยวก่อนครับ นายคิดว่าเธอ perfect เลิศเลอขนาดนั้นจริงหรือ?

มันไม่จริงครับ ถ้านายลองเอาเธอไปให้บุรุษอีกหลายๆคน ลองดูเธอ 

พวกเค้าจะให้คะแนนต่างจากนายโดยสิ้นเชิง บางคนอาจจะให้ 8 บางคนให้ 9

บางคน7 ยกตัวอย่างง่ายๆเลย เรากับเพื่อน 4-5 คน เดินกันอยู่ในมหาลัย เพื่อนเราคนนึงมัน

เห็นหญิงแล้ว มันบอกเรา "น่าร้ากกกกกจัง เอาไปเลย 8.5" เพื่อนเราอีกคนมันแย้งทันที

"ไม่ว่ะ สะโพกใหญ่ไปหน่อย เอาไป 8" อีกคนยิ่งแล้วใหญ่" มึงดูกันยังไงวะ ธรรมดาว่ะ
7 ก็พอ"

หรือว่าถ้านายจะให้เรายกตัวอย่างดาราขึ้นมาก็ได้ อย่างแหม่ม แคทลียา นายว่าสวยมั้ยครับ? 

บางคนอาจจะให้ 9 ให้ 10 9.5 อะไรต่างๆนานา เราว่าเธอก็สวยดีนะครับแต่เราเฉยๆ 

ให้แค่ 8 พอ หรือว่าแอน ทองประสม บางคนบอก 8 บางคน 8.5 เราให้เธอแค่ 7 เท่านั้นแหละ

หรืออย่างนํ้าฝน กุลณัฐ บางคนบอกว่าเธอสวยมาก ให้ 9.5 เลยแต่เราดูยังไงๆ เธอก็เป็น 8 สําหรับเรา
แต่ถ้าเป็นอย่างตุ๊กตา อินทิรา หรือโอ๋ ญดาเราให้ 9 เลย แต่ก็มีเพื่อนเราบางคนที่ให้แค่ 8


เห็นมั้ยครับว่าการที่เธอเพอร์เฟกต์นั้นเป็นสิ่งที่เราอุปโลกขึ้นมาเองครับ เธอไม่ได้เพอร์เฟกต์ในความเป็นจริง
สาวคนที่นายคิดว่าเพอร์เฟกต์ แล้วมันทําให้นายไม่กล้าเข้าไปคุยด้วยน่ะ จริงๆแล้วยังมีบุรุษอีกมากมายที่ไม่ได้

มีปัญหาในการเข้าไปคุยกับเธอ มีบุรุษอีกมากมายเหลือเกินที่คิดว่าเธอธรรมดาๆ ไม่มีสาวคนไหนที่บุรุษทั้งโลก

vote ให้คะแนนเต็มสิบทุกคน ไม่มีครับ


2. สาวชอบดอนฮวน ความสุขของเธอขึ้นอยู่กับดอนฮวน


นายรู้มัยครับสิ่งที่เรากําลังเป็นกันอยู่นี่ เป็นสิ่งที่สาวทุกคนชอบมากนะครับ
ดอนฮวนเป็นกลุ่มบุรุษที่สาวทุกคนเฝ้าหามานาน เพราะทั้งชีวิตเธอเจอแต่

บุรุษสองรูปแบบ ไม่ nice guy ก็ jerk เธอเบื่อเต็มทีแล้วครับ เธออยากจะเจอคน
ที่เข้าใจว่าควรจะปฎิบัติตัวอย่างไรกับพวกเธอ คนที่เข้าใจธรรมชาติสาวและพร้อมที่จะ

ให้ความสุขกับเธอ คนที่เป็นดอนฮวน

เคยมีสาวที่เราเข้าไปขอเบอร์คนนึงบอกกับเราว่า เธอประทับใจมากที่เรากล้าเข้าไปขอเบอร์เธอ

เธอเอาไปเล่าให้เพื่อนๆเธอฟังว่า มีบุรุษคนนึงเข้าไปขอเบอร์เธอทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันเลย เพื่อนเธอก็รู้สึกแปลกใจมาก

เพราะว่าไม่เคยมีบุรุษคนไหนที่ไม่รู้จักแล้วกล้าเข้าไปขอเบอร์เธอมาก่อน เพราะโดยปกติ

แล้วเธอเป็นคนที่ไม่ยิ้มให้กับใครเลย หน้าเธอจะดุๆ เธอบอกว่าบุรุษทุกคนล้วนแต่กลัวความสวยของเธอทั้งนั้น

ไม่มีใครกล้ามาขอตรงๆแบบนี้ เธอถามเราใหญ่เลยว่าทําไมไม่กลัวเธอเหรอ ทําไมกล้ามาขออะไร เธอประทับใจมากเลยนะประมาณนี้

โอ้โห เรารู้สึกว่าเราอยากจะอยู่ต่อในโลกนี้อีกสัก 300 ปีเลยครับ!



3.ตื่นเต้นแสดงว่าดี

ถ้านายเห็นเธอแล้วนายตื่นเต้น มือไม้สั่น ใจเต้นระรัววววววว เหงื่อตก นั่นแสดงว่านายสมควรที่จะเข้าไปขอ

เบอร์เธอเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าเธอทําให้นายเป็นได้ขนาดนั้นแสดงว่าเธอต้องมีอะไรพิเศษอย่างแน่นอน เป็นคนที่นาย
เฝ้ารอคอยที่จะขอเบอร์ มันจะมีประโยชน์อะไรครับ กับการที่เราเห็นคนที่เราเฉยๆ แล้วเราก้อเข้าไปขอเบอร์ ชีวิตวันๆนึง
ทําแต่เรื่องธรรมดาๆ น่าเบื่อ มันมีประโยชน์ยังไงครับ พวกเราทุกคนที่อยู่กันนี่ก็อยากจะพบกับ
ความสุข ความตื่นเต้นกันทั้งนั้นไม่ใช่หรือครับ ความตื่นเต้น นี่แหละที่ทําให้ชีวิตเราน่าอยู่ 
เรายินดีที่จะถูกปฎิเสธในขณะที่เรารู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่จะได้เบอร์มาแบบธรรมดาๆ เฉยๆ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น