[Donjuan] สิ่งที่คุณทำผิดพลาดมาตลอด

ไม่มีความคิดเห็น

การจีบสาวทำผิดพลาดมาตลอด

การจีบสาวทำผิดพลาดมาตลอด

1. คุณทำตัวดีเกินไป

คุณสังเกตไหมว่า ผู้หญิงสวย ๆ ดูเหมือนจะได้ผู้ชายที่ไม่ค่อยดีซะเท่าไหร่นัก ผมแน่ใจว่าคุณคงมีเพื่อนสวย ๆ อย่างน้อย 1คนละในชีวิต แต่เธอผู้นั้นไม่เคยสนใจในตัวคุณ นั้นเพราะอะไร ? ผู้หญิงไม่ได้เลือกผู้ชายจากความดี แต่จะเลือกผู้ชายที่ กล้าที่จะดึงดูดเธอ ความดีไม่ได้น่าดึงดูดอะไรเหรอนะ


2. พยายามโน้มน้าวให้เธอมาชอบคุณ

อะไรคือสิ่งที่พวกคุณทำเมื่อจากผู้หญิงซึ่งเขาไม่ชอบคุณ คำตอบคือ ตื้อนั้นเอง พวกคุณไม่เคยเปลี่ยนจากความรู้สึกเป็นการดึงดูด เราไม่สามารถตื้อให้เธอรู้สึกด้วยความคิด ตรรกะ หรือเหตุผล ไม่เลย พวกเธอใช้ความรู้สึกทั้งนั้น


3. ขออนุญาตเธอทุกอย่างและทำในสิ่งที่เธอต้องการ

ถ้าหากคุณทำทุกอย่างตามที่เธอขอหรือตามที่เธอต้องการ เช่น ขออนุญาตสัมผัสเธอ คุณจะหมดความน่าดึงดูดไปเลยทีเดียวแต่ถ้าหากอยากเป็น Nice Guy ก็ทำต่อไป


4.ซื้อของขวัญให้เธอ เลี้ยงข้าวเธอ

กี่ครั้งแล้ว ที่คุณเลี้ยงมื้อค่ำสุดหรู ซื้อของขวัญราคาแพง ดอกไม้แสนสวยให้เธอ เธอชอบสิ่งที่คุณให้ แต่เธอไม่ได้ชอบคุณจริง ๆเหรอนะ


5. ชอบเธอเร็วเกินไป

เป็นความผิดพลาดที่พบได้บ่อยที่สุดของผู้ชายกับความเชื่อที่ว่า ผู้หญิงที่สวย ๆ หายาก และได้รับความสนใจจากผู้ชายจำนวนมาก แต่คนส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าใจถึงเรื่องนี้ เพราะในวันหนึ่งวัน เราพบผู้หญิงสวย ๆ มากมาย ถ้าต่อปีก็พบเป็นพันคนเลยทีเดียวพวกเธอออกเดทกับผู้ชายมาแล้วมากมาย และพวกเธอเบื่อกับสิ่งพวกนั้น เบื่อกับคำที่ว่า ” จริง ๆ แล้วผมชอบคุณจริง ๆ ”เมื่อคุณพูดคำนี้ออกไป เธอจะวิ่งหนีคุณทันที เพราะฉะนั้น เลิกทำมัน ผ่อนคลาย และควบคุมตัวเองให้ได้


6. ไม่รู้วิธีดึงดูดเธอ

ผู้หญิงแตกต่างจากผู้ชาย คุณต้องรู้ความจริงที่ว่า เมื่อผู้ชายพบผู้หญิงที่สวย เขาจะรู้สึกชอบทันที แต่มันไม่ใช่กับผู้หญิงเหรอนะ ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายจากลักษณะภายนอกเหมือนผู้ชาย แต่เธอจะใช้ความรู้สึกต่างหาก ถ้าคุณรู้การใช้ภาษากายของคุณและการพูดคุยที่ถูกต้อง คุณก็สามารถดึงดูดเธอได้ คุณต้องเรียนรู้มัน



7. ต้องหล่อ ต้องรวย (ไม่จำเป็นเลย)

เป็นความคิดที่เจอได้ทุกคน เพราะค่านิยมในสมัยนี้เองทำให้เราคิดแบบนั้น ว่า ผู้หญิงสนใจแต่ผู้ชาย หล่อ ๆ รวย ๆ หรือมีอายุมากกว่าเธอ ถ้าหากคุณรู้วิธีละก็ คุณไม่ต้องใช้ความหล่อ หรือความรวยแต่อย่างใด


8. ให้อำนาจแก่เธอ

เหมือนกับในหลาย ๆ ข้อที่ผ่านมา ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่ทำตามเธอ แต่ชอบผู้ชายที่เป็นผู้นำ


9. ไม่รู้วิธีการในแต่ละสถานการณ์

ผู้หญิงมักรู้สิ่งต่าง ๆ ที่เราคิดอยู่เสมอ เพราะอะไร ? เพราะผู้หญิงอ่านภาษากายได้ดีกว่าเราถึง 10 เท่า มันเป็นสิ่งที่คุณอาจไม่เชื่อ ผมขอยกตัวอย่างก็แล้วกัน เช่น คุณกำลังออกเดท แล้วคุณต้องการที่จะจับมือถือ เธอรู้ว่าคุณต้องการมัน แต่คุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร คุณได้แค่นั่งเฉย ๆ ปล่อยเวลาผ่านไปแค่นั้น และหลังจากนั้นผ่านไป คุณต้องรู้วิธีที่จะข้ามผ่านสถานะความสัมพันธ์ขากขั้นที่ หนึ่ง ไปขั้นต่อๆไป


10.ไม่ยอมรับความช่วยเหลือ

นี้คือความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของทั้งหมด นี้คือความผิดพลาดของผู้ชายส่วนใหญ่ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องนี้ ผมรู้ว่าผู้ชายไม่อยากแสดงให้ตนเองรูสึกอ่อนแอ และไม่ชอบขอความช่วยเหลือ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น