[Donjuan] ถูกปฎิเสธแล้วยังไง?

ไม่มีความคิดเห็น

จีบสาวแล้วถูกสาวๆปฏิเสธ

จีบสาวแล้วถูกสาวๆปฏิเสธ

เป็นที่รู้กันว่าการจีบสาวนั้น ขึ้นอยู่กับจํานวนอย่างแท้จริง คนแรกปฎิเสธ คนที่สองบอกไม่ คนที่สามเดินหนี คนที่สี่ตกหลุมรักคุณ ลองคิดดูว่าถ้าคุณถอดใจตั้งแต่โดนปฎิเสธในครั้งแรก คุณจะเป็นยังไง คุณก็จะไม่ได้พบรักกับสาวสวยคนที่สี่ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สําคัญมากในการเล่นเกมนี้คือ การไม่ท้อถอย

การไม่ ท้อถอยเป็นสิ่งสําคัญที่ dj จะต้องมีไม่เช่นนั้น เค้าจะไม่มีวันไปถึงจุดมุ่งหมายที่ตั้งใจไว้ได้คุณคิดว่าคนที่ประสบความ สําเร็จในชีวิตเค้าถอดใจ เมื่อเค้าทําผิดพลาด เค้าล้มเหลวหรือเปล่า

คุณ คิดว่าไทเกอร์ วู้ด นั้นคิดอย่างไรเมื่อเค้าตีลูกตกนํ้าหรือพัทท์ลูกจากระยะ 2 ฟุตพลาดเค้าจะคิดว่า "แย่จริงๆ ฉันคงไม่มีพรสวรรค์ทางด้านนี้ เพราะแค่ลูกง่ายๆก็ยังตีพลาด"เค้าจะคิดอย่างนั้นหรือ?

คุณคิดว่าไม เคิล จอร์แดนคิดกับตัวเองยังไงเมื่อเค้าดังค์พลาด หรือเลย์อัพลูกง่ายๆไม่ลงคุณคิดว่าไมเคิล โอเว่นบอกกับตัวเองว่า "ชั้นนี่มันห่วยจริงๆ ไม่มีฝีมือ" เมื่อเค้ายิงลูกโทษพลาดหรือครับ?

ไม่ มีวัน!!! สุดยอดผู้เล่นเหล่านี้ไม่เอาความผิดพลาดมาคิดให้รกสมอง พวกเค้าจะตั้งใจจดจ่ออยู่กับการเล่น การทําคะแนนครั้งต่อไป พวกเค้ารู้ดีว่าเมื่อลงมาเล่นในสนามจะต้องเจอกับความผิดหวัง ความผิดพลาด ความเจ็บปวด ลองคิดดูว่ากี่ครั้งที่โอเว่นโดนเตะเข้าไปที่ขา กี่ครั้งที่โดนกระแทกจนล้มลง พวกเค้ารู้ดีว่าความเจ็บปวด ความผิดหวัง มันเป็นส่วนหนึ่งในเกม ถึงแม้พวกเค้าจะพลาดสักเท่าไร พวกเค้าก็ยังคงเล่นมันต่อไปอย่างสุดฝีมือ พวกเค้าเล่นเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ!!!

ต่อให้เก่งขนาดไหนก็ยังต้องมี วันที่ฟอร์มตก ต่อให้ dj ที่เซียนที่สุดในโลกก็ยังมีวันที่จีบสาวไม่ติด มีวันที่ทําผิดพลาด แต่สิ่งที่ทําให้ dj แตกต่างจากผู้ชายธรรมดาทั่วไปคือdj ไม่เคยท้อถอย dj รุ้ดีอยู่เสมอว่าเค้าจะต้องเจอกับการถูกปฎิเสธแน่นอน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนจะต้องเจอ เค้ารู้ว่าเค้าสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดเวลา เค้าไม่เอาความผิดพลาดมายับยั้งไม่ให้เค้าทําในสิ่งที่ต้องการ เค้ายังคงกล้าที่จะจีบสาวต่อไป
ไม่ต้องห่วงว่าคุณจะทําผิดพลาด จงกล้าที่จะเล่นต่อไปเพราะโอกาสมีมาให้คุณอยู่เสมอ! 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น